Godlike Dekaron Online วิธีเตรียมตัวลุย Norak Secret Arena (LV71)

3,234 views
Share

หลังจากผู้เล่นฟาร์มเควสป้ายราว 1-2 วันก็น่าจะมาถึงแมพที่มีชื่อว่า Norak Cave ในแมพนี้จะมีดันเจี้ยนแบบลุยเดี่ยวชื่อว่า  Norak Secret Arena ให้ผู้เล่นได้ทดสอบฝีมือ (ประตูทางเข้าจะอยู่ใกล้ ๆ กับจุดวาร์ป หาไม่ยาก) ดันเจี้ยนแห่งนี้มีโอกาสดรอปประดับแจ่ม ๆ อย่าง David’s Earring , Davis’s Ring และ Jade bracelet of Blood Circulation ซึ่งเครื่องประดับทั้ง 3 นี้สามารถใช้ได้ยาว ๆ ยันเลเวล 118+ เลย ด้วยเงื่อนไขที่ให้ผู้เล่นลงดันเจี้ยนนี้ได้เพียงวันละ 3 ครั้งเท่านั้น ใครที่ไม่อยากพลาดของดี ควรหาเวลามาลงให้ครบ 3 ครั้งทุกวัน

การรับตั๋วเข้าดันเจี้ยน

เมื่อผู้เล่นมาถึงประตู ผู้เล่นจะไม่สามารถเข้าสู่ดันเจี้ยนได้ในทันที เพราะต้องทำการกดรับตั๋วเสีย การรับตั๋วก็ไม่มีอะไรยุ่งยาก เพียงพูดคุยกับประตูแล้วเลือก “รับตั๋วผ่านเข้าดันเจี้ยน Norak Secret Arena” เพียงเท่านี้เราก็จะได้ตั๋วเปิดประตูเพื่อเข้าสู่ดันเจี้ยนแล้ว ผู้เล่นสามารถรับตั๋วเข้าดันฟรีได้เพียงวันละ 3 ครั้งเท่านั้น ถ้าเกินกว่านั้นจะต้องเสียค่าใช่จ่ายเพิ่มเติมในหัวข้อ “ออกตั๋วผ่านเข้าดันเจี้ยน Norak Secret Arena เพิ่ม”

หลักการทำงานของดันเจี้ยน Norak Secret Arena

เมื่อเข้าไปในดันเจี้ยนแล้ว ผู้เล่นจะมีเวลาราว 10 วินาทีเพื่อกดบัฟ เตรียมพร้อมเข้าสู่การรบ จากนั้นมอนสเตอร์จำนวนมาก ย้ำว่ามากกกกกกก จะกรูกันเข้ามารุมผู้เล่นทันที พยายามอย่ายืนกลางแผนที่เพราะจำนวนมอนสเตอร์ที่ต้องรับมือจะถาโถมเข้ามาอย่างรวดเร็ว ให้ยืนชิดกำแพงด้านใดด้านหนึ่งจะช่วยให้มีเวลาพักหายใจบ้าง เมื่อกำจัดลูกน้องทั้งหมดได้ตัวบอส Davy’s Fury จะปรากฏตัวออกมา เอาชนะมันให้ได้แล้วไปคุยกับ Regina เพื่อออกจากดันเจี้ยน ก็เป็นอันจบการลงดัน 1 รอบ

การเตรียมตัว

เซทสกิลแถวแรกเป็นสกิลหมู่ให้หมดเพราะช่วงแรกที่ต้องสู้กับลูกน้องบอส จำนวนมอนสเตอร์ที่เราต้องจัดการจะมีเยอะมาก ถ้าใช้สกิลเดี่ยวจะเคลียร์ไม่ทัน มีสกิลหมู่กี่สกิลเอามาใส่ชอทคัทให้หมด หากคุลดาวน์หมุนไม่ทันค่อยเอาสกิลเดียวมาใส่เพิ่ม , ยาเติมเลือด เติมมานา ให้เลือกซื้อขวดที่เติมได้เยอะเข้าไว้ จังหวะนัว ๆ เราจะมีเวลากดยาไม่บ่อยนัก เอาแค่กดสกิลก็มือเป็นระวิงแล้ว ถ้าเหลือบไปเห็นเลือดหรือมานาเริ่มลดให้กดยาไปเลยไม่ต้องงก เพราะการกดยามีคูลดาวน์เรากดรัว ๆ ไม่ได้ การกดไปก่อนเลยยังไงก็เซฟกว่า

ช่วงที่เจอบอสให้ปรับสกิลเป็นโจมตีเดียวได้เลย บอสจะตัวตัวกับเราโดยไม่เรียกลูกน้องออกมาเพิ่มแล้ว สำหรับคนที่ 71 ปุ๊ปมาลุยดันนี้ปั๊ปอาจจะไม่ไหว ถ้ารอได้ให้ฟาร์มจนใส่อุปกรณ์เลเวล 85+ ขึ้นไปได้แล้วค่อยมาลงจะช่วยให้การผ่านดันเจี้ยนนี้เป็นไปได้ง่ายขึ้น

ทั้งนี้ Jade Belt ที่ดรอปในดันนี้มีออฟชั่นที่ดีมาก คือเพิ่มพลังโจมตีแน่ ๆ 3% ไม่ว่าจะสายตีใกล้ ตีไกล ตีเวท ถ้าใครมาฟาร์มแล้วยังได้แบบ 3 วัน อยู่ก็น่ามาลงดันนี้ทุกวันจนกว่าจะได้แบบถาวรไปใช้งาน

✅ ติดตามข้อมูลเกม Dekaron Online ได้ที่ ✅
➡️ ดาวน์โหลด : https://f.ls/CGMDEKAR
➡️ Facebook : https://f.ls/DKOFP
➡️ Website : https://www.dekaron.asia/th/
➡️ กลุ่มคอมมูนิตี้ : https://f.ls/DKOFG

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล