GODLIKE Luna Online แนวทางการคอสสาย Arch Ranger (อาร์คเรนเจอร์) ยิงให้ยับ ดับก่อนถึงตัว

6,579 views
Share

            อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าการจะเล่นเกม Luna Online ในอาชีพระดับสูงนั้น หลายอาชีพจำเป็นต้องคอสสายเพื่อเอาสกิลเสริมต่างๆ เพิ่ม เพื่อรีดความสามารถของสายอาชีพนั้นๆ ให้ออกมาได้ดีที่สุด ซึ่งมักจะใช้กับการเล่นสายอาชีพในคลาสที่ 5 เป็นหลัก เพราะเป็นคลาสที่ต้องเล่นและอยู่กับคลาสนี้ค่อนข้างนานนั่นเอง และในวันนี้เราก็จะมาแนะนำอีกหนึ่งการคอสสายของอาชีพสายโร๊คนั่นก็คือ Arch Ranger (อาร์คเรนเจอร์) ส่วนจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

Arch Ranger (อาร์คเรนเจอร์)

สายอาชีพ : อาชีพสายโร๊ค

เผ่าที่เล่นได้ : มนุษย์ และ เอลฟ์

ระดับคลาส : อาชีพคลาส 5 เปลี่ยนอาชีพตอนเลเวล 105

            อาชีพนี้จะใช้อาวุธประเภทธนู เป็นหลัก จุดเด่นของสายอาชีพนี้ก็คือ มีระยะโจมตีที่ไกลมากๆ อีกทั้งยังสามารถโจมตีได้แบบรุนแรง และมักจะเป็นตัวเก็บ Kill ในสงครามได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังมีสกิลบัฟให้เลือกใช้งานหลากหลายบัฟเลยทีเดียว ถือเป็นหนึ่งในสายอาชีพยอดนิยมมาก ส่วนการคอสสายของอาชีพนี้ค่อนข้างมีหลากหลายคือ

รัฟเฟี่ยน – อาเชอร์ – รูนวอคเกอร์ – อาร์คเรนเจอร์

เผ่าที่เล่นได้ : เอลฟ์

            เป็นหนึ่งในสายที่นิยมเล่นมาก ส่วนใหญ่สายนี้จะเน้นการอัพสเตตัสไปที่ STR ล้วน แล้วลุ้นการยิงติดคริแทน โดยจะได้บัฟคริติคอลดาเมจจากอาชีพ รูนวอคเกอร์ มาใช้งาน ทำให้การโจมตีแบบคริติคอลแรงแบบเวอร์วังมาก แทบจะบอกได้เลยว่า คริดอกเดียวปลิดชีพ เลยหล่ะ แต่ถึงอย่างนั้นจุดอ่อนก็มีมหาศาลเลยเช่นกันคือ มีความบอบบางและอัตราการติดคริติคอลพื้นฐานน้อย ทำให้ต้องหาไอเทมเพิ่มอัตราคริติคอลมาเสริมค่อนข้างเยอะนั่นเอง

รัฟเฟี่ยน – สเค้า – เทรชเชอร์ฮันเตอร์ – อาร์คเรนเจอร์

เผ่าที่เล่นได้ : มนุษย์ และ เอลฟ์

            เป็นสายที่สามารถเล่นได้ทั้ง 2 เผ่า และต้องบอกเลยว่าเป็นสายที่นิยมกันเยอะมากๆ เพราะมีลูกเล่นหลากหลาย ได้สกิลปาระเบิดจาก เทรชเชอร์ฮันเตอร์ และบัฟต่างๆ มาใช้งานค่อนข้างเยอะ ทำให้สามารถเก็บเลเวลเองได้แบบไม่ยาก อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในสายอาชีพเด่นในกิลด์วอร์อีกด้วย แต่ความแรงอาจจะด้อยกว่าสายที่มาจาก รูนวอคเกอร์ นิดหน่อย

รัฟเฟี่ยน – อาเชอร์ – แอสซาซิน – อาร์คเรนเจอร์

เผ่าที่เล่นได้ : มนุษย์

            เป็นอีกหนึ่งสายที่ลูกเล่นเยอะมาก มีสกิลหายตัวจากแอสซาซินและสกิลบัฟต่างๆ ค่อนข้างเยอะ เรียกว่าเป็นสายที่มีสกิลเอาตัวรอดเยอะ เป็นตัวป่วนในกิลด์วอร์ได้อย่างดี แต่ถ้าเรื่องดาเมจต้องบอกกันตรงๆ ว่าอาจจะด้อยกว่า 2 สายแรกพอสมควร แต่ก็แรกมาด้วยลูกเล่นและความพริ้มที่เยอะกว่านั่นเอง อ้อ!! ลืมบอกไปว่าสายนี้จะมีจุดเปลี่ยนอีกอย่างที่หลายคนเล่นก็คือ คลาส 3 จะเปลี่ยนเป็น ธีฟ ซึ่งก็จะมีความแตกต่างกันนิดหน่อย

สายที่เล่นกันหลักๆ ของ เบลดเทคเกอร์ จะมีอยู่แค่ 2 สายนี้ เพราะเป็นอาชีพที่เล่นได้แค่เผ่านมนุษย์เท่านั้นนั่นเอง ใครชอบแบบไหนก็เลือกเล่นได้ตามต้องการเลย ส่วนใครที่อยากเล่นเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

สมัครไอดี : https://billing.god.in.th/register.php

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : https://www.luna.in.th/main/

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/GODLIKELunaOnlineTH/

กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล : https://www.facebook.com/groups/359472051399680/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล