Godlike Dekaron Online วางแผนเล่นในยุคปลดล็อคเลเวล 150

3,584 views
Share

หลังจากวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา Dekaron ก็ได้มีการปรับเพดานเลเวลสูงสุดให้เพิ่มขึ้น จากเดิม 130 เป็น 150 นั่นส่งผลให้วิธีการเล่นเกมของผู้เล่นเปลี่ยนไปมาก ทั้งวิธีการเก็บเลเวลและราคาไอเทมในท้องตลาด หากเราคาดการณ์ล่วงหน้าได้ จะทำให้การเล่นของเราเป็นไปอย่างราบลื่นและไม่ขาดทุน

.

แมพเก็บเลเวลยอดฮิตในแพทก่อนจะว่างมากขึ้น

อันนี้ถือเป็นข่าวดีของคนเลเวลน้อย ที่อยากไปเก็บเลเวลในแมพสูงสุดของแพทก่อน แต่แทบไม่เหลือพื้นที่ให้ตีมอน เพราะทุกคนที่เลเวลตันก็มากองรวมกันตรงนี้ พอเปิดแผนที่ใหม่ ผู้เล่นระดับท๊อปก็จะรีบย้ายไปเพราะได้เลเวลดีกว่า ไอเทมดรอปดีกว่า ทำให้ผู้เล่นที่เลเวลร้อยกว่า ๆ เก็บเลเวลได้ง่ายขึ้น ทั้งนี้ก็ใช่ว่าจะมีแต่ข้อดีเพราะเมื่อผู้เล่นย้ายแมพออกไป การหาปาร์ตี้ในแมพเก่าจะทำได้ลำบากขึ้น แต่ถ้าใครเป็นสายโซโล่ ชอบลุยคนเดียว อันนี้ไม่น่าเป็นปัญหา

อุปกรณ์เก่า ๆ ราคาจะตกลง

อุปกรณ์ระดับ 130 ที่เคยฮอตฮิต ตีบวกเยอะ ๆ ราคาหลายร้อยล้าน แม้จะยังมีความแรง ใช้งานได้ดี แต่อุปกรณ์ใหม่ ๆ ระดับเลเวลสูงกว่า ย่อมจะมีสเตตัสที่ดีกว่า รวมไปถึงเท่กว่าด้วย เมื่อมีของใหม่ให้ใช้งาน ผู้เล่นก็จะเทของเก่าออกสู่ตลาด พอ Supply เยอะกว่า Demand ราคาของสินค้าก็ย่อมปรับตัวลดลง เพราะไม่ว่าใครก็อยากระบายของออกไปเร็ว ๆ เรื่องนี้ส่งผลดีต่อผู้เล่นที่เลเวลน้อยโดยตรง เพราะจะมีของดีราคาถูกลงมาให้เลือกใช้งานมากขึ้น

ระวังให้ดี Agate จะแพงขึ้น

เมื่อผู้เล่นย้ายไปเก็บเลเวลที่แมพใหม่ ย่อมจะได้รับไอเทมเลเวลสูงชิ้นใหม่ด้วย พอได้มาแล้วมันก็ต้องทำการดึงพลังไอเทมให้เพิ่มขึ้นด้วยการตีบวก ทำให้ Agate ทุกระดับ ไม่ว่า Copper , Silver , Gold จะมี Demand สูงขึ้น ส่งผลให้ราคาของ Agate มีแนวโน้มจะถีบตัวสูงขึ้นตามความต้องการไปโดยปริยาย

PK จะมันส์กว่าเดิม

ในแชแนล 3 ที่เป็นแมพห้าม PK กิลดิ์และผู้เล่นที่รักสงบก็แย่งที่ฟาร์มทับที่เวลกันแบบเดิม ๆ แต่ในแชแนล 1 และ 2 นี่เตรียมรับความเดือดได้เลย เพราะทุกคนที่ย้ายไปแมพใหม่คือคนที่ของฟูลจากแพทซ์ที่แล้ว และเมื่อตัวท๊อปจากหลาย ๆ กิลดิ์มาเจอหน้ากันในแชแนลที่ PK ได้เสรี มันยากที่จะแบ่งที่ฟาร์มกันอย่างมีไมตรีจิตอยู่แล้ว  การต่อสู้เพื่อแย่งชิงพื้นที่เก็บเลเวลเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ใครที่รักความเดือดน่าจะชอบสถานการณ์แบบนี้ ดีไม่ดีกว่าจะได้เวล อาจได้ซัดกันจนกว่าจะมีใครยอมไปนอนก่อนนั่นแหละ

✅ ติดตามข้อมูลเกม Dekaron Online ได้ที่ ✅
➡️ ดาวน์โหลด : https://f.ls/CGMDEKAR
➡️ Facebook : https://f.ls/DKOFP
➡️ Website : https://www.dekaron.asia/th/
➡️ กลุ่มคอมมูนิตี้ : https://f.ls/DKOFG

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล