เกมมือถือ ‘BTS Universe Story’ พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ 24 กันยายนนี้!

1,233 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (10 กันยายน 2563) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงเกมมือถือใหม่ล่าสุดที่แฟนๆ ต่างรอคอยอย่างเกม BTS Universe Story เกมโซเชียลแบบอินเตอร์แอคทีฟที่อ้างอิงเรื่องราวจากซูเปอร์สตาร์ชื่อดังอย่างวง BTS ซึ่งมีแพลนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 กันยายนนี้!

.

โดยเกมโซเชียลแบบอินเตอร์แอคทีฟนั้นผู้เล่นจะสามารถมีส่วนร่วมได้โดยตรงในการสร้างสรรค์และพัฒนาเรื่องราวภายในเกมตามตัวเลือกที่ผู้เล่นต้องการ ซึ่งแต่ละตัวเลือกนั้นจะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันออกไปโดยอ้างอิงจากตัวละครใน BTS Universe นอกจากนี้ภายในเกมยังมี ‘โหมดการสร้างสตอรี่’ ที่ทุกคนสามารถสร้างเรื่องราวของตนเองได้อย่างง่ายดายและหลากหลายรูปแบบโดยใช้เครื่องมือภายในเกม อีกทั้งยังรวมไปถึง ‘โหมดการรับชมสตอรี่’ ซึ่งสามารถเลือกตัวเลือกกำหนดสตอรี่ที่ยังไม่เกิดขึ้นให้เป็นไปในทางที่ตนเองเลือกได้

.

ยิ่งไปกว่านั้น ภายในเกมยังมี ‘โหมดคอลเลกชั่น’ ซึ่งให้เหล่าผู้เล่นสนุกสนานไปกับการสะสมคอสตูมสุดเท่และเครื่องประดับหลากหลายสไตล์เพื่อให้เข้ากับบุคลิกของตัวละครแต่ละตัวใน BTS Universe รวมไปถึงฟีเจอร์สุดพิเศษในการถ่ายภาพ ตัวละคร AR ด้วยสไตล์ที่คุณสามารถกำหนดได้เองอีกด้วย    

.

นอกจากการประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ภายในเว็บไซต์ยังมีกิจกรรมให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกอย่าง “อีเว้นท์โฟโต้การ์ด BTS รายวัน” ซึ่งให้ผู้เล่นได้สามารถได้ดู BTS Universe Story ล่วงหน้าได้ผ่านเว็บไซต์ของ BTS Universe Story อย่าง https://btsuniversestory.netmarble.com  ตั้งแต่วันนี้ถึง 17 กันยายนนี้เท่านั้น โดยกิจกรรมนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้รับโฟโต้การ์ดตัวละครจาก BTS Universe Story ที่มีมาให้คุณสะสมเข้าคอลเลกชั่นส่วนตัวของคุณและนำไปแบ่งไปร่วมกับเพื่อนๆ ได้ในทุกๆ วัน

.

ทั้งนี้เน็ตมาร์เบิ้ลจะคงเดินหน้าเปิดเผยรายละเอียดและข้อมูลต่างๆของเกม BTS Universe Story  รวมไปถึงวิดีโอฟีเจอร์สุดเอ๊กซ์คลูซีฟที่จะทำให้คุณพบกับเรื่องราวของตัวละครหลักในจักรวาลของ BTS ที่จะเพิ่มลงในช่อง Youtube ของ BTS Universe Story

.

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของBTS Universe Story ได้ทาง เว็บไซต์ทางการ หรือติดตามข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมของ BTS Universe Story ผ่านทาง Twitter และ YouTube

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ