GODLIKE Games จับมือ ALLM ร่วมให้บริการ Kritika:REBOOT ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

2,237 views
Share

            เซอร์ไพรส์พิเศษ! GODLIKE Games ได้จับมือกับผู้พัฒนาเกมจากเกาหลี บริษัท ALLM Co., Ltd. เพื่อร่วมเปิดให้บริการเกม Kritika:REBOOT เกม Action MMORPG สุดมันส์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้เล่นบน Steam โดยทาง GODLIKE Games จะนำมาเปิดบริการอย่างเป็นทางการ ในประเทศไทย พร้อมประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

.

            และพิเศษสุด ตัวเกม Kritika:REBOOT ภายใต้การให้บริการของ GODLIKE Games จะรองรับภาษาไทย เพื่อให้ผู้เล่นทุกท่านสามารถสนุกไปกับเกม Kritika ได้แบบเข้าใจระบบเกมง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดย Kritika:REBOOT มีการพัฒนากราฟิกที่สวยขึ้น ปรับปรุงระบบ และ UI ให้เข้าใจง่ายยิ่งกว่าเดิม พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้เล่น กับการเปิดช่องทางการเติมเงินผ่านทางระบบของ GODLIKE Games

            Kritika:REBOOT เกม Action MMORPG สไตล์ Hack n’ Slash จากทางค่าย ALLM Co., Ltd. ที่โดดเด่นด้วยภาพที่สวยงาม และลีลาการต่อสู้สุดเร้าใจ ที่ผู้เล่นสามารถรัวกระหน่ำคอมโบโจมตีได้ต่อเนื่องไหลลื่น ไม่มีสะดุด และระบบที่สนับสนุนการเล่นแบบทีมสุดมันส์ พร้อมตื่นตาไปกับเอฟเฟคสกิลที่สามารถปรับให้เข้ากับแนวการเล่นของผู้เล่นเอง ที่มีความสวยงามแต่แฝงไปด้วยความรุนแรง ดูแล้วสะใจสมกับสไตล์เกมแอ็คชั่นต่อสู้สุดระห่ำ จนได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ทั่วโลก

ในปัจจุบันทางเกม Kritika:REBOOT  ได้ร่วมมือกับแพลตฟอร์มเกมอันดับ 1 ของโลกอย่าง Steam ในการเปิดให้บริการเกม ที่จะเชื่อมผู้เล่นจากทั่วโลกเข้ามาร่วมสนุกจับมือตั้งปาร์ตี้ผจญภัยไปพร้อมกันได้ และตัวเกมยังได้รองรับภาษาต่างๆ และในเซิร์ฟเวอร์ไทย จะเพิ่มภาษาไทยเข้ามาให้ผู้เล่นชาวไทย ได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย

บู๊เดือดกับลีลา Action Hack n’ Slash สุดพริ้ว

            พร้อมเปิดศึกปะทะเดือดไปกับเกม Kritika:REBOOT กับลีลาการต่อสู้สุดพริ้วไหว ที่สามารถควบคุมได้ดั่งใจตามแบบฉบับเกม Action MMORPG ชั้นนำ ที่ใช้การคอนโทรลเหมือนกับเล่นเกม TPS ที่ผู้เล่นไทยคุ้นเคย โดยรูปแบบการต่อสู้ของเกมนี้ ไม่เพียงผู้เล่นจะต้องบุกเข้าไปโจมตีมอนสเตอร์ให้เร็วที่สุดเท่านั้น !! ผู้เล่นยังสามารถบังคับหลบหลีก เพื่อหาจังหวะโจมตีสวนกลับ พร้อมจัดคอมโบสกิลที่โจมตีได้รุนแรงมากที่สุด!

สนุกไปกับอาชีพหลากหลาย ตามสไตล์ที่ชอบ

สร้างความแตกต่างในการเล่นเกม Kritika:REBOOT ไปกับอาชีพที่หลากหลายภายในเกม ที่แบ่งเป็นคลาสหลักตามตัวละคร ซึ่งมีอาวุธและความสามารถที่ต่างกัน และหากเก็บเลเวลถึงที่กำหนด ยังสามารถเลือกซับคลาสที่แยกออกไปอีกหลายอาชีพ  ซึ่งแต่ละอาชีพก็จะมีแนวทางการต่อสู้และรูปแบบความสามารถเฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นดาบยักษ์ ปืนเวทย์มนต์ สายหมัด สายหอก สายเคียว สายธนู สายเวทย์ ที่มาพร้อมรูปแบบการต่อสู้และสกิลเอฟเฟกต์สุดตระการตา

ระบบที่รองรับการเล่นแบบหลายคน

ภายในเกม Kritika:REBOOT ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับระบบต่างๆ ที่ออกแบบมาให้รองรับการต่อสู้ของเหล่าผู้เล่นจำนวนมาก ทั้งการจัดทีมผู้เล่นเพื่อเข้าไปต่อสู้ผจญภัยในดันเจี้ยนต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละดันเจี้ยน ก็จะมีรูปแบบที่หลากหลาย โดยเฉพาะดันเจี้ยนแบบ Raid ที่บอกได้เลยว่าโหดมาก เตรียมจับปาร์ตี้รอลุยกันได้เลย!

เมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นเกม Action ดังนั้น การต่อสู้ระหว่างผู้เล่น หรือที่เรียกว่า PvP จึงเป็นระบบเด็ดของเกมนี้ ที่มีทั้งการต่อสู้แบบ 1vs1 แบบจัดทีมสู้ หรือชิงธง นอกจากนี้ยังมีการประลองระหว่าง Guild และระบบ Ranking System ที่เปิดให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมประชันกันอีกด้วย

เลือกปรับแต่งสกิลได้ตามใจ

นอกเหนือจากการเลือกคลาสของตัวละครแล้ว เกม Kritika:REBOOT ยังเปิดอิสระให้ผู้เล่นเลือกแนวทางการปรับแต่งสกิล เพื่อเอามาใช้ในการต่อสู้ทำคอมโบได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของสกิล ท่าโจมตีพิเศษ สกิลสร้างสถานะต่างๆ สามารถเอามามิกซ์กันให้เหมาะสมกับแนวการเล่นของตัวผู้เล่นได้

รวมไปถึงสามารถปรับแต่งอุปกรณ์ และอาวุธได้อีกหลากหลาย ด้วยระบบเสริมแกร่งที่นอกจากเพิ่มความแข็งแกร่งของตัวละคร แต่เพิ่มเทคนิคการเล่นด้วยสกิลพิเศษอีกด้วย เพื่อพัฒนาสุดยอดตัวละครในแบบของตัวเอง

ประชันชุดแฟชั่น และสัตว์เลี้ยงสุดเท่! จัดเต็มมีให้เลือกมากมาย

เกมต่อสู้สุดเดือด แต่แฟชั่นไม่แพ้ใคร! จัดเต็มชุดคอสตูมสุดคูล ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม และสกินอาวุธสุดเท่ ที่มีให้เลือกมากมาย มาพร้อมกับสเตตัสที่สามารถเลือกเอง ไม่ว่าจะเป็นเพิ่ม HP, MP และอื่นๆ อีกเพียบ

นอกจากนี้ยังยกขบวนสัตว์เลี้ยงที่ช่วยเพิ่มสเตตัสต่างๆ อีกเพียบว่า 100 แบบภายในเกม ที่จะมาร่วมผจญภัยไปในโลก Kritika:REBOOT

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของฟีเจอร์ความสนุก ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสจากเกม Kritika:REBOOT โดยผู้เล่นที่สนใจ สามารถติดตามข่าวสารของเกม Kritika:REBOOT เพิ่มได้ที่เฟซบุ๊ก GODLIKE Games:

TH: https://f.ls/6VG8m

SEA: https://f.ls/MLy71

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง