สิ้นสุดการรอคอยกับ PUBG MOBILE 1.0 พร้อมการอัปเดตเกมเพลย์ครั้งใหญ่ และการยกเครื่องของแผนที่ Erangel

1,739 views
Share

อัปเดตครั้งใหญ่นี้ยังรวมไปถึงการปรับเปลี่ยนกราฟิกในแผนที่ Erangel จุดฟาร์ม สิ่งก่อสร้างต่างๆ รวมไปถึงหน้าล็อบบี้หลัก และพื้นที่เที่ยวใน Cheer Park

.

กรุงเทพ – 9 กันยายน 63: PUBG MOBILE ยุคใหม่มาถึงแล้ว และเราขอเชิญผู้เล่นทุกคนร่วมเป็นสักขีพยานของความมันส์ ล้ำ มากไปกับเกมมือถือยอดนิยมจากทั่วโลก เริ่มตั้งแต่การพัฒนาเกมเพลย์ให้ดียิ่งขึ้น ไปจนถึงปรับเมนูให้ใช้งานง่าย และกราฟิกในสนามรบที่สวยงามขึ้น PUBG MOBILE 1.0 สามารถดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ทั้ง App Store และ Google Play Store

ในแพทช์นี้คุณจะได้พบกับแผนที่ Erangel ใหม่, การปรับปรุงของแผนที่ Livik, ปืนลูกซองใหม่ M1014, Cheer Park ใหม่, การปรับปรุงกราฟิก และการใช้งานที่ง่ายขึ้น, ระบบรักษาความปลอดภัยที่ถูกพัฒนาขึ้น และเรายังมีเซอร์ไพรส์ที่รอเผยเร็วๆนี้ ยังรวมไปถึงตอนนี้ PUBG MOBILE สามารถรันที่ 90 FPS ได้แล้วในอุปกรณ์ที่รองรับ

.

แผนที่ Erangel ใหม่

แผนที่ Erangel ได้รับการอัปเกรดใหม่ทั้งหมด ทั้งกราฟิกของฉาก ต้นไม้ใบหญ้า สิ่งก่อสร้าง และมีการเพิ่มรายละเอียด หรือองค์ประกอบแผนที่ใหม่เข้าไปเพื่อสร้างความสมดุล เช่นสนามเพลาะ กำบังจากตอไม้ ซากรถถัง และบังเกอร์ เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์เล่นที่สดใหม่ และสร้างกลยุทธ์ที่สร้างสรรค์กว่าเคย

พัฒนาแผนที่ Livik

นอกเหนือจากแผนที่ Erangel ใหม่แล้ว แผนที่ล่าสุดของ PUBG MOBILE ยังได้รับการอัปเดตเพิ่มเติมเช่นกัน โดยได้ทำการเพิ่มปืนลูกซองกึ่งอัตโนมัติใหม่ M1014 ที่จะปรากฏอยู่ในแผนที่ Livik ในโหมดคลาสสิค และในอารีน่า TDM โดยปืนจะบรรจุกระสุน 7 นัดใช้การรีโหลดแบบ Manual เหมาะเป็นอย่างมากในการต่อสู้ระยะประชิด โดยปืนลูกซอง M1014 นี้จะรองรับชุดแต่งปลายปืนและกระสุน นับเป็นที่สุดของปืนลูกซองในปัจจุบัน นอกจากนั้นแผนที่ Livik ยังได้รับการอัปเดตกราฟิก ความสมดุลและแก้ไขบัคอีกด้วย

Cheer Park

ตอนนี้ผู้เล่นแต่ละคนจะสามารถสร้างห้อง Cheer Park ส่วนตัวเพื่อฝึกฝนความคม เทคนิคการขว้างระเบิด แถมยังเพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ เข้าไปอีกเพียบ สนามดวลใหม่ ทะเลสาบรูปหัวใจ บอลลูน รวมถึงเกาะที่ถูกประดับด้วยดอกไม้สุดโรแมนติกที่รอคอยคู่รักให้มานั่งคู่กันแบบหวานซึ้ง

ล็อบบี้ใหม่

เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้รับประสบการณ์เล่น การเข้าถึงเมนูต่างๆได้ง่ายที่สุด เราจึงได้จัดระเบียบล็อบบี้เกมใหม่ทั้งหมด แบ่งเป็น ข้อมูลส่วนตัวและเพื่อน, ล็อบบี้หลัก, ร้านค้า การแบ่งแยกประเภทอย่างชัดเจน จะทำให้ผู้เล่นหาเมนูต่างๆ และใช้งานได้ง่ายขึ้นอย่างแน่นอน

การเปลี่ยนแปลงอื่นๆ

  • เกี่ยวกับอาวุธและอุปกรณ์ต่างๆ – ปืนกลมือ Tommy Gun, UMP45, DBS ได้รับการปรับสมดุล ทั้งอัตราการทำดาเมจ, อุปกรณ์แต่งปืน, ความเร็วกระสุนและจุดเกิดปืน
  • การต่อสู้ – การยืนและการย่อได้รับการปรับปรุง รวมถึงการกระโดดและการควบคุมรถบิ๊กฟุต ตอนนี้การใช้ปฐมพยาบาลสามารถใช้ขณะเดินได้ รวมถึงการใช้ไจโรสโคปกับอาวุธขว้างได้แล้ว
  • ปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัย – ปรับปรุงการมองเห็นศัตรูของระบบการชมการรบ เพิ่มความแม่นยำของระบบรักษาความปลอดภัย รวมถึงลดระดับการใช้พลังงาน และลดอาการกระตุกระหว่างการมอนิเตอร์ความปลอดภัยอีกด้วย

ผู้เล่นPUBG MOBILE ทุกคนสามารถสัมผัสถึงความมันส์ ล้ำ มากในคอนเซ็ปของ “Beyond A.C.E”  ได้แล้ววันนี้ที่ App Store และ Google Play Store

  

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!
Street Fighter : Duel เปิดให้เล่นแล้วใน SEA พร้อมต่อยแล้ววันนี้