GODLIKE Luna Online แนวทางการคอสสาย Panzer (แพนเซอร์) นักส่องไกลเกราะหนัก ยิงไม่พัก ยืนแลกสบาย

4,009 views
Share

            มีน้องๆ หลายคนถามทักกันเข้ามาเยอะมากๆ ว่า ให้ทำเกี่ยวกับแนะนำสายต่างๆ ให้ครบทุกสายอาชีพ ก็ต้องบอกว่าตอนนี้ก็กำลังพยายามทำอยู่นะจ๊ะ แต่อาจจะช้านิดนึงเพราะถึงแม้เกมนี้จะเป็นเกมเก่าที่นำมาเปิดใหม่หลายครั้ง แต่ข้อมูลและ Data หายากมากๆ และแพทช์ที่นำมาเปิดแต่ละครั้งก็ไม่เหมือนกันเลย ซึ่งก็ต้องใช้เวลากันนิดนึงกว่าจะรวบรวมข้อมูลมานำเสนอได้ และสำหรับวันนี้ก็มาถึงกับอีกหนึ่งสายอาชีพยอดนิยมอย่าง Panzer (แพนเซอร์) กันแล้ว ส่วนจะต้องเล่นผ่านอาชีพอะไรบ้าง เราไปดูกันเลย

Panzer (แพนเซอร์)

สายอาชีพ : อาชีพสายไฟเตอร์

เผ่าที่เล่นได้ : มนุษย์ และ เอลฟ์

ระดับคลาส : อาชีพคลาส 5 เปลี่ยนอาชีพตอนเลเวล 105

            หนึ่งในสายอาชีพพิมพ์นิยมของไฟเตอร์ เป็นอาชีพที่แหวกรูปแบบการเล่นของไฟเตอร์ออกไปอย่างสิ้นเชิง เพราะอาชีพนี้ใช้ปืนเป็นอาวุธนั่นเอง แน่นอนว่าข้อได้เปรียบของสายอาชีพนี้ก็คือ มีระยะโจมตีและสกิลสนับสนุนการโจมตีระยะไกลให้ใช้ และทีเด็ดก็คือ ได้ค่าโบนัสจากการสวมใส่เครื่องป้องกันประเภทเกราะหนักซึ่งมีข้อได้เปรียบเรื่องพลังป้องกันที่สูงกว่าเกราะประเภทอื่นๆ นั่นเอง ทำให้ทั้งลากทั้งยิงก็สามารถทำได้แบบง่ายๆ เลยหล่ะ โดยสายที่นิยมเล่นกันจะแบ่งอย่างชัดเจน 2 สายด้วยกัน

วอร์ริเออร์ – อินเฟรนทรีแมน – กลาดิเอเตอร์ – แพนเซอร์

เผ่าที่เล่นได้ : มนุษย์

            เป็นสายที่เล่นได้เฉพาะเผ่ามนุษย์เท่านั้น จุดเด่นของสายนี้ก็คือ มีพลังโจมตีที่รุนแรงมากๆ เรียกได้ว่าคริทีหน้าสั่นหรือลงไปนอนกับพื้นเลยทีเดียว โดยจะได้รับสกิลเพิ่มพลังโจมตีอย่าง เรจเบอร์สท์ เลเวล 6 และ สกิล  ไฟเตอร์ฮาร์ท เลเวล 6 จากอาชีพ กลาดิเอเตอร์ และเมื่อเปลี่ยนเป็น แพนเซอร์ ก็จะได้รับ โซลิคเวพพอน เลเวล 2 มาใช้งาน ทำให้สายนี้เน้นหนักไปที่พลังโจมตีและมีดาเมจที่มหาศาลแบบสุดๆ

วอร์ริเออร์ – อินเฟรนทรีแมน – รูนไนท์ – แพนเซอร์

เผ่าที่เล่นได้ : เอลฟ์

            สายที่เล่นได้เฉพาเผ่าเอลฟ์เท่านั้น ซึ่งไม่ค่อยนิยมกันมากสักเท่าไร เพราะดาเมจไม่ค่อยจัดจ้านเท่ากับเผ่ามนุษย์ที่ผ่าน กลาดิเอเตอร์ มานั่นเอง แต่ถึงอย่างนั้น ด้วยความที่ผ่าน รูนไนท์ มาก่อนทำให้มีจุดเด่นในเรื่องของพลังป้องกันที่ค่อนข้างสูง อีกทั้งยังมีบัฟออร่าซึ่งพอที่จะทดแทนดาเมจได้ในบางส่วน และจุดดีอีกอย่างของสายนี้ก็คือ เล่นแบบปาร์ตี้สนุกมากเพราะมีสกิลบัฟและช่วยเหลือเพื่อนให้ใช้งานด้วย

จริงๆ สายอาชีพนี้มีทางเลือกอีกหลายทางเลยทีเดียว แต่พิมพ์นิยมจะมีหลักๆ แค่ 2 สายเท่านั้น แต่ส่วนมากแล้วก็มักจะหนักไปที่เผ่ามนุษย์ซะมากกว่า เพราะดาเมจที่จัดจ้านกว่านั่นเอง ส่วนใครที่อยากเข้ามาสัมผัสกับเกมระดับตำนานแบบนี้อีกครั้ง ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและสมัครไอดีได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

สมัครไอดี : https://billing.god.in.th/register.php

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : https://www.luna.in.th/main/

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/GODLIKELunaOnlineTH/

กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล : https://www.facebook.com/groups/359472051399680/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล