GODLIKE Luna Online แนวทางการคอสสาย Destroyer (เดสทรอยเยอร์) นักรบผู้บ้าคลั่ง จอมพลังแห่งการทำลายล้าง

4,463 views
Share

            หนึ่งในสายที่เป็นเป้าหมายของคนที่เล่นสายไฟเตอร์เผ่ามนุษย์เลยก็ว่าได้ แน่นอนว่าเป็นหนึ่งในสายอาชีพยอดนิยมแบบสุดๆ นั่นก็คือ Destroyer ซึ่งเป็นสายอาชีพที่เล่นได้เฉพาะเผ่ามนุษย์ด้วยเท่านั้น แต่ถึงแม้จะเป็นอาชีพเฉพาะเผ่า แต่มีแนวทางและสายการเล่นแตกไปเยอะมาก แถมการเปลี่ยนอาชีพที่แตกต่างกันก็จะให้ผลที่เกิดกับ Destroyer แตกต่างกันอีกด้วย ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันได้เลย

Destroyer (เดสทรอยเยอร์)

สายอาชีพ : อาชีพสายไฟเตอร์

เผ่าที่เล่นได้ : มนุษย์ เท่านั้น

ระดับคลาส : อาชีพคลาส 5 เปลี่ยนอาชีพตอนเลเวล 105

            อย่างที่บอกไว้ข้างต้นคือ เป็นสายอาชีพที่มีผู้เล่นนิยมกันมาก เพราะข้อดีเยอะจนน่าตกใจ ไม่ว่าจะเป็นดาเมจที่รุนแรงมหาศาล สกิลหมู่ให้เลือกใช้เยอะจนเลือกไม่ถูก สกิล CC ที่เรียกว่าทั้งติดช้า ติดมึน กันแบบรัวๆ แถมด้วยเลือดไหลอีกต่างหาก ยังไม่พอมีบัฟเพิ่มโจมตีหลากหลายสกิล เรียกได้ว่าเป็นอาชีพที่โกงอันดับต้นๆ เลยหล่ะ แถมมีรูปแบบการเล่นที่หลากหลายตามสายอาชีพที่เปลี่ยนอีกด้วย เรียกได้ว่าครบเครื่องมาก

วอร์ริเออร์ – เมอร์เชนนารี – ไนท์ – เดสทรอยเยอร์

เผ่าที่เล่นได้ : มนุษย์

            เป็นสายคอสที่ค่อนข้างนิยมเพราะคุณจะได้สกิลติดตัวเกราะหนัก เฮฟวี่อาเมอร์มาสเตอรี่ เลเวล 15 และ โซลิดวิพพอน (บัฟเพิ่มพลังโจมตี) เลเวล 2 และสกิลติดตัวเพิ่มพลังโจมตีมาใช้งานค่อนข้างครบ แต่ก็ต้องแลกมากับการได้สกิล เบิร์นนิ่งแคช และ เอิร์ธเควก ที่เลเวล 15 เท่านั้น เรียกได้ว่ามีความสมดุลทั้งรุกและรับเลยหล่ะ

วอร์ริเออร์ – เมอร์เชนนารี – ไนท์ – เดสทรอยเยอร์

เผ่าที่เล่นได้ : มนุษย์

            รูปแบบจะคล้ายๆ กับสายแรกคือ ได้สกิลบัฟโจมตี และ บัฟเพิ่มพลังป้องกัน ที่ค่อนข้างสูงทำให้สามารถเก็บเลเวลและลากมอนสเตอร์ได้ง่าย แต่บัฟจะน้อยกว่าสายแรกประมาณ 5% แต่ก็แลกมากับการได้รับสกิลโจมตีอย่าง โซนิคบูม และ ซอร์ดสตอม ของ ซอร์ดแมน มาใช้งาน

วอร์ริเออร์ – เมอร์เชนนารี – กลาดิเอเตอร์ – เดสทรอยเยอร์

เผ่าที่เล่นได้ : มนุษย์

            เป็นสายตรงของอาชีพ เดสทรอยเยอร์ ซึ่งข้อดีของสายตรงก็คือ มีสกิลหากินเบิร์นนิ่งแคช และ เอิร์ธเควก ที่เลเวล 20 ซึ่งถือว่าเป็นเลเวลสูงสุดมาใช้งาน แต่ก็ต้องแลกมาด้วยการที่ไม่มีบัฟ เฮฟวี่อาเมอร์มาสเตอรี่ กับ โซลิดวิพพอน มาใช้งาน แน่นอนว่าพลังโจมตีอาจจะค่อนข้างสูง แต่พลังป้องกันก็หายไปด้วยเช่นกัน

จริงๆ จะมีอีกหนึ่งสายที่เล่นผ่าน อินเฟรนทรีแมน และ พาลังซ์ แต่สายนี้ไม่ค่อยนิยมเพราะพลังโจมตีจะหายไปแบบมหาศาล จะเน้นไปที่พลังป้องกันมากกว่า จึงไม่แนะนำให้เล่นกันเท่าไร เพราะไหนๆ เดสทรอยเยอร์ ก็เด่นเรื่องพลังโจมตีและดาเมจแล้วก็ให้ไปให้สุดทางจะดีกว่านั่นเอง

สมัครไอดี : https://billing.god.in.th/register.php

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : https://www.luna.in.th/main/

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/GODLIKELunaOnlineTH/

กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล : https://www.facebook.com/groups/359472051399680/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล