GODLIKE Luna Online แนวทางการคอสสาย Magnus (แม็กนัส) อัศวินเอลฟ์พันธุ์อมตะ

5,590 views
Share

            ถ้าพูดถึง Magnus (แม็กนัส) แล้วหล่ะก็ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่า ถือเป็นหนึ่งในสายอาชีพยอดฮิตและโหดมากๆ เพราะมีรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย อีกทั้งยังเป็นอาชีพเฉพาะทางของเผ่าเอลฟ์อีกด้วย แน่นอนว่าถ้า Destroyer (เดสทรอยเยอร์) เป็นเป้าหมายหลักของเผ่ามนุษย์สายไฟเตอร์ Magnus (แม็กนัส) ก็เป็นเป้าหมายหลักของเผ่าเอลฟ์ เช่นกัน ซึ่งการคอสสายก็มีให้เลือกหลากหลายสายด้วยเช่นกัน ส่วนจะมีอะไรบ้างไปดูกันได้เลย

Magnus (แม็กนัส)

สายอาชีพ : อาชีพสายไฟเตอร์

เผ่าที่เล่นได้ : เอลฟ์ เท่านั้น

ระดับคลาส : อาชีพคลาส 5 เปลี่ยนอาชีพตอนเลเวล 105

            เป็นสายอาชีพที่มีความต้องการในการลงดันเจี้ยน, สู้กับเหล่าบอส และการทำสงครามปราสาทเป็นอย่างมาก เพราะทีเด้ดของ แม็กนัส ก็คือ มีสกิลที่ชื่อว่า โพรเทคชั่นออร่า ซึ่งสกิลนี้จะทำให้สมาชิกทุกคนในปาร์ตี้จะได้รับผล “อมตะ” ช่วงระยะเวลาหนึ่ง ซึ่งผลของสกิลนี้จะขึ้นอยู่กับค่า WIS และต้องบอกไว้เลยว่าเป็นสกิลที่สำคัญมากๆ เพราะถ้าใช้แบบถูกจังหวะก็อาจจะทำให้สถานการณ์พลิกได้แบบง่ายๆ เลย นอกจากสกิลป้องกันแล้วก็ยังมีสกิลโจมตีเด็ดๆ ให้ใช้อีกหลายสกิล ไม่ว่าจะเป็น รูนอิมแพค ที่ไม่คิดค่าหลบหลีกของเป้าหมายและทำให้สตั้น สุดยอดสกิล PvP ทำให้ แม็กนัส เป็นอาชีพที่สายหลบหลีกหวาดกลัวเป็นอย่างมาก แถมรูปแบบการเล่นก็ยังหลากหลายอีกด้วย

วอร์ริเออร์ – ไนท์ – แม็คคานิคอล ไนท์ – แม็กนัส

เผ่าที่เล่นได้ : เอลฟ์

            เป็นสายที่เพิ่มทางเลือกในการใช้งานอาวุธและเครื่องป้องกัน เพราะสามารถใช้อาวุธได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น ดาบมือเดียว โล่ ดาบคู่ (ดาบมือเดียว 2 เล่ม) หรือแม้แต่ดาบใหญ่ (ทูแฮนด์) นอกจากนี้ก็ยังมีสกิลติดตัวอย่าง เฮฟวี่อาเมอร์มาสเตอรี่ มาใช้งาน รวมไปถึงสกิลอย่าง โซลิดวิพพอน ที่เป็นบัฟเพิ่มพลังโจมตีมาใช้งานอีกด้วย เรียกได้ว่าค่อนข้างครบเครื่องเลย

วอร์ริเออร์ – ไนท์ – พาลังซ์ – แม็กนัส

เผ่าที่เล่นได้ : เอลฟ์

            สุดยอดความถึกต้องยกให้สายนี้เลย เพราะจะมีสกิลเกี่ยวกับการป้องกันของ พาลังซ์ มาใช้งานค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็น โซลิดชิลด์ ที่เพิ่มอัตราการบล็อกดาเมจ ทีเด็ดสุดของสายนี้ก็คือ เมื่อเปลี่ยนเป็นแม็คนัสคุณจะได้สกิลอมตะมาใช้งาน 2 สกิลด้วยกันคือ อมตะเดี่ยว ชิลด์แบริเออร์  (สกิลของพาลังซ์) และสกิลอมตะหมู่ โปรเทคชันออร่า (สกิลของแม็กนัส) มาใช้งาน เรียกว่ากดสลับกันใช้งาน ก็แทบจะไม่มีใครล้มได้ใน PvP เลยหล่ะ ถึงขนาดที่จะ PvP ต่อละครั้งมีการตั้งกฎว่าห้ามใช้อมตะกันเลย ฮ่า!!

การ์ด – อินเฟรนทรีแมน – พาลังซ์ – แม็กนัส

เผ่าที่เล่นได้ : เอลฟ์

            เรียกว่าเป็นสายตรงของแม็กนัสเลยก็ว่าได้ และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่อยากได้สกิลอมตะ 2 สกิล จุดเด่นของสายนี้ก็คือ มีความถึกที่เรียกว่าถึกมากๆ เพราะได้สกิลติดตัวของอาชีพสายป้องกันมาตั้งแต่ต้น มีสกิลเฮฟวี่อาเมอร์มาสเตอรี่เลเวล 20 ให้ใช้ และยังจะถึกได้อีกเมื่อใช้อาวุธประเภทค้อน เรียกได้ว่ายืนชนบอสและรับดาเมจได้เพื่อนในปาร์ตี้ได้แบบสบายหายห่วง แน่นอนว่าได้ความถึกมาแบบนี้จุดด้อยก็จะอยู่ที่พลังโจมตีที่น้อยนิดเมื่อเทียบกับสายอื่นนั่นเอง

โดนรวมแล้วเป็นสายอาชีพที่สำคัญมากๆ ในการต่อสู้กับผู้เล่นด้วยกันเอง เพราะมีสกิลไม้ตายอย่าง อมตะ ใช้งานได้มากถึง 2 สกิล แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่า การเก็บเลเวลจนกว่าจะเปลี่ยนอาชีพแม็กนัสได้ เป็นอะไรที่ยากลำบากมากๆ อีกหนึ่งอาชีพเลยหล่ะ อาจจะต้องมีความอดทนในการเล่นช่วงแรกค่อนข้างเยอะกว่าอาชีพอื่น แต่พอเปลี่ยนเป็นแม็กนัสแล้ว บอกได้เลยว่าคุ้มค่ากับความอดทนมากแน่นอน

สมัครไอดี : https://billing.god.in.th/register.php

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : https://www.luna.in.th/main/

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/GODLIKELunaOnlineTH/

กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล : https://www.facebook.com/groups/359472051399680/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล