Legends of Runeterra พร้อมเปิดตัวบน PC และสมาร์ทโฟนอย่างเป็นทางการ

1,618 views
Share

การ์ดเกมแนวกลยุทธ์จาก League of Legends พร้อมให้บริการในเวอร์ชันภาษาไทย พร้อมจัด ESL ทัวร์นาเมนต์รายสัปดาห์ของประเทศไทยโดยเฉพาะ

.

กรุงเทพฯ (10 กันยายน 2563)Riot Games ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เตรียมเปิดตัวโหมดภาษาไทยสำหรับเกม Legends of Runeterra ในวันที่ 30 กันยายน 2563 โดยที่เกม Legends of Runeterra นั้นเป็นการ์ดเกมที่มีเรื่องราวจากจักรวาลแห่ง League of Legends และเปิดให้เล่นได้ระหว่างแพลทฟอร์ม PC และสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย ทั้งนี้เกม Legends of Runeterra ได้เปิดให้บริการมาตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 2563 ซึ่งก็ได้มีการเปิดตัวโหมดใหม่ๆ ออกมาแล้ว อาทิ โหมด Gaunlets และ Labs

.

Justin Hulog ผู้จัดการทั่วไปของ Riot Games ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน กล่าวว่า “สำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นักเล่นเกมชาวไทยถือว่าเป็นกลุ่มที่พวกเราให้ความสำคัญมาโดยตลอด ซึ่งในตอนนี้พวกเราก็รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เปิดตัวเกม Legends of Runeterra ในภาษาไทยสำหรับทุกคนที่อยู่ในประเทศไทย หลังจากที่ตัวเกมได้มีการเปิดตัวทั่วโลกไปในเดือนเมษายนที่ผ่านมา เราได้สังเกตเห็นสถิติของประเทศไทยที่ถูกจัดอยู่ในอันดับที่สองของการเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดของเกม Legends of Runeterra ในทวีปเอเชีย และพวกเราก็มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับ ESL Thailand ในการจัดทัวร์นาเมนต์อันน่าตื่นตาตื่นใจให้แก่นักเล่นเกมชาวไทยทุกคน”

.

นอกเหนือจากการเปิดตัวโหมดภาษาไทยสำหรับเกม LoR นั้น Riot Games ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยังได้ร่วมมือกับ ESL Thailand ในการจัดการแข่งขัน Runeterra Rumble โดยที่ผู้ชนะจากรอบคัดเลือกทั้งสี่รอบได้แข่งขันกับคอนเทนต์ครีเอเตอร์ประจำประเทศเพื่อชิงเงินรางวัลรวม 100,000 บาท สำหรับการแข่งขันรอบคัดเลือกของ Runeterra Rumble จะจัดขึ้นบนแพลทฟอร์ม ESL Play ซึ่งจะช่วยมอบโอกาสให้ผู้เล่นได้แข่งขันในระดับที่ถูกจัดขึ้นมาอย่างเหมาะสมและมีเงินในเกมให้เก็บสะสมด้วยเช่นกัน

.

Nick Vanzetti รองประธานอาวุโสของ ESL ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประเทศญี่ปุ่น กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ Riot Games ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในการเปิดตัวโหมดภาษาไทยสำหรับเกม Legends of Runeterra ประเทศไทยถือว่าเป็นตลาดที่สำคัญในทวีปเอเชียของ ESL ซึ่งพวกเราก็มีความยินดีที่จะได้ใกล้ชิดกับนักเล่นเกมมากขึ้นจากการที่ทำให้ตัวเกมนั้นสามารถเล่นข้ามแพลทฟอร์มได้”

.

Legends of Runeterra คือการ์ดเกมแนวกลยุทธ์ที่มาจากโลกแห่ง League of Legends ซึ่งอาศัยทักษะ ความคิดสร้างสรรค์ และไหวพริบในการคว้าชัยชนะในเกม ตัวเกมจะมีตัวละคร Champion ให้เลือกใช้ร่วมกับการ์ดอื่นๆ จากดินแดนต่างๆ ซึ่งจะมีสไตล์การเล่นและความสามารถที่โดดเด่นและแตกต่างกันออกไป จากนั้นนำมาจัดเป็นกองการ์ดที่สมบูรณ์แบบเพื่อเอาชนะผู้เล่นคนอื่นๆ นอกจากนี้ การสร้างเดคของตัวเองและการสะสมการ์ดก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย เนื่องจาก LoR มีระบบพัฒนาผู้เล่นเป็นหลัก อีกทั้งยังมีการมอบของรางวัลที่ดึงดูดและน่าสนใจมากกว่าเกมอื่นๆ ในประเภทเดียวกันอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นยังสามารถสะสมการ์ดทั้งหมดด้วยตัวเองหรือซื้อการ์ดที่ต้องการได้ทันที โดยไม่ต้องสุ่มจากการซื้อแพคการ์ดเสริม

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมหรือดาวน์โหลดเกม Legends of Runeterra ได้ที่ www.playruneterra.com และติดตามไรออทได้ที่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!