Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint Title Update ตอนที่ 3 พร้อมให้ลุย 15 กันยายนนี้

2,646 views
Share

ในงาน Ubisoft Forward ทาง Ubisoft ได้ประกาศว่า Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint จะปล่อย Title Update 3.0 ในวันที่ 15 กันยายน บน PlayStation4, คอนโซลตระกูล Xbox One และ Windows PC การอัปเดตจะนำเสนอการผจญภัยครั้งใหม่: Red Patriot นอกจากนี้คุณยังจะได้ค้นพบคลาสใหม่: Pathfinder และแผนที่ PVP ใหม่ โดยจะมีภารกิจ live event ให้เล่นในช่วงตอนใหม่นี้ด้วย

Title Update 3.0 ของ Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint จะประกอบด้วย:

• เรื่องราวการต่อสู้ครั้งใหม่: Red Patriot เริ่มต้นขึ้นเมื่อ Trey Stone ขอให้ Raven’s Rocks กลุ่มแบ่งแยกดินแดนของรัสเซียและสายลับของพวกมัน เหล่า Bodarks วางแผนการโจมตีสหรัฐฯ Nomad ได้รับมอบหมายภารกิจง่ายๆ: กำจัดทุกคนที่เกี่ยวข้องกับแผนของ Stone และ Bodarks การผจญภัยจะนำเสนอโครงเรื่องที่แตกแขนงและวัตถุประสงค์ของภารกิจที่เป็นทางเลือกสำหรับแนวทางที่หลากหลาย ผู้เล่นทุกคนจะสามารถเข้าถึงภารกิจฟรี 2 ภารกิจและสามารถซื้อการผจญภัยเต็มรูปแบบได้ในภายหลัง ขณะที่เจ้าของพาสปี 1 สามารถเล่นภารกิจ 10 ภารกิจได้เต็มรูปแบบ เมื่อทำภารกิจสำเร็จผู้เล่นจะสามารถปลดล็อก 26 รางวัลคุณภาพสูงได้ด้วย

• คลาสใหม่ที่มีความพิเศษเป็นเวลา 1 สัปดาห์สำหรับเจ้าของ พาสปี 1 เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน

คลาส Pathfinder ช่วยให้ผู้เล่นสามารถควบคุมโดรน Azraёl ผ่านความสามารถพิเศษของพวกเขาที่ชื่อ Armaros Interface ส่วนเครื่องมือพิเศษของพวกเขาคือ Uplink Protocol ใช้เติมเกจสกิล Pathfinder และพบได้เฉพาะในกล่องอุปกรณ์ที่ซ่อนไว้อย่างดีพร้อมของรางวัลคุณภาพสูงอื่น ๆ สกิลติดตัวของ Pathfinders ได้แก่ : Tactical Cache Identification ซึ่งช่วยให้สามารถระบุหากล่องอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดาย; Scout Vision ซึ่งช่วยให้สามารถมองเห็นภาพความร้อนในแบบ white-hot thermal และ Wild Metabolism ซึ่งช่วยให้เอฟเฟกต์เมื่อเติม ration อยู่ได้นานขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

• การอัปเดต PVP รวมถึงแผนที่ใหม่, ภารกิจใหม่ และการปรับเพิ่มคลาส Pathfinder โดยภารกิจหลัก PVP ใหม่จะเกี่ยวข้องกับคลาส Pathfinder และจะมีการมอบรางวัลพิเศษสองรางวัลสำหรับการทำภารกิจสำเร็จด้วย

การอัปเดต 3.0 ยังเพิ่มไอเทมใหม่อีกกว่า 65 รายการในร้านค้าของ Maria รวมถึงอาวุธ, ชุดบันเดิล, ยานพาหนะและอื่นๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ ghost-recon.ubisoft.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !
Rolling Hills เกมบริหารจัดการร้านซูชิเตรียมลงให้เล่นบน PC และ Xbox One มิถุนายนนี้
Assassin Creed Mirage เปิดให้เล่นฟรีในระยะเวลาจำกัด
Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation – Quest of Memories วางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 20 มิถุนายน
Capes เกมวางแผน Turn Based กำลังจะเปิดตัว 29 พฤษภาคม
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้