The Division 2 ประกาศอัพเดทโหมดใหม่ The Summit

1,549 views
Share

ในงาน Ubisoft Forward ที่ผ่านมาได้มีการประกาศโหมดเกมใหม่ที่จะมาให้ผู้เล่นได้สัมผัสใน Tom Clancy’s The Division 2 Warlords of New York players นั่นคือ “The Summit” โดยโหมดใหม่นี้จะเป็นส่วนหนึ่งของอัปเดตไตเติล 11 ซึ่งจะพร้อมให้เล่นวันที่ 22 กันยายนนี้ และในอัปเดตไตเติล 11 นี้ จะมีซีซัน 3 ที่เริ่มด้วยภารกิจ manhunt ครั้งใหม่ด้วย

รวมถึงการพัฒนาครั้งสำคัญของฟีเจอร์หลักในเกม ขณะที่ The Summit และซีซัน 3 จะพร้อมให้เจ้าของ Warlords of New York เล่น ส่วนการพัฒนาเกมด้านต่าง ๆ จะพร้อมให้ผู้เล่นทุกคนได้สัมผัส

The Summit (สำหรับผู้เล่น Warlords of New York)

จะเล่นแบบหน่วยหรือลุยเดี่ยวก็ได้ทั้งนั้น The Summit จะพาเอเย่นต์ Division เข้าสู่ตึกสูงที่พวกเขาสามารถไต่ขึ้นแต่ละชั้นได้ถึง 100 ชั้น ในแต่ละชั้นผู้เล่นจะได้เผชิญความท้าทาย และศัตรูต่าง ๆ ขณะฝ่าฟันสู่ชั้นสูงสุด ซึ่งจะมีการต่อสู้สุดพิเศษรอคุณอยู่ ยังมีจุด Rally Point (จุดเช็กพอยนต์ถาวร) ให้ผู้เล่นสามารถเน้นเลือกเล่นในส่วนใดส่วนหนึ่งของตึกได้ ช่วยให้พวกเขาสามารถสนุกไปกับความยากที่พวกเขาชอบ และได้รางวัลตอบแทนจากความพยายามนั้น The Summit จะเปิดประสบการณ์ใหม่ของการเล่น The Division ในโหมดผู้เล่นเดี่ยว และเพิ่มความคุ้มค่าในการเล่นซ้ำ เพราะการเล่นแต่ละครั้งจะได้ประสบการณ์ที่แตกต่างจากเดิม อัปเดตไตเติล 11 จะปล่อยให้เล่นวันที่ 22 กันยายน บนทุกแพลตฟอร์ม ฟรี!

ซีซัน 3 (สำหรับผู้เล่น Warlords of New York)

และในวันที่ 22 เดียวกันนี้ จะมีการปล่อยภารกิจ manhunt ใหม่ของ The Division 2 Warlords of New York ด้วย ผู้เล่นจะมีเป้าหมายเป็น Bardon Schaeffer ผู้นำกลุ่ม Black Tusk จอมตบตา ที่เกณฑ์ 4 เอเย่นต์ที่ไม่ถูกยอมรับ ให้จัดตั้งและนำกลุ่ม Rogue กลุ่มใหม่ อีกทั้งผู้เล่นจะได้อุปกรณ์ และรางวัลใหม่ ๆ เมื่อเล่นเกมไปตลอดทั้งซีซัน

ซีซันต่าง ๆ คือส่วนหนึ่งของส่วนเสริม Tom Clancy’s The Division 2 Warlords of New York และเป็นแคมเปญเนื้อเรื่องขนาดสั้นที่กินเวลา 3 เดือนต่อซีรีส์ และขอให้ผู้เล่นเตรียมพบกับตัวละครคนคุ้นหน้าในซีซัน 4 ได้เลย ซึ่งจะมีรายละเอียดตามออกมาภายหลัง

การพัฒนาเกมส่วนสำคัญ (สำหรับทุกผู้เล่น)

การเปลี่ยนแปลงแกนหลัก และการพัฒนาเกมส่วนสำคัญจะเป็นส่วนหนึ่งของอัปเดตไตเติล 11 ด้วย การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้มีการปล่อยออกมาให้เห็นบ้างแล้วในเซิร์ฟเวอร์ Public Test ตั้งแต่วันที่ 4 ถึง 10 กันยายน

การพัฒนาเกมส่วนสำคัญของอัปเดตไตเติล 11:

Mods เกี่ยวกับรูปลักษณ์– หรือ Transmogrification– คือระบบใหม่ในเมนูตัวละครที่มีอยู่เดิมของ The Division 2 โดยผู้เล่นสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของอุปกรณ์ได้มากกว่าแค่การย้อมหรือเปลี่ยนสีธรรมดา

หน้ากาก, แบ็กแพ็ก, ที่รองเข่า, ถุงมือ, ซองใส่ปืน และชุดเกราะทั้งหมดจะสามารถเปลี่ยนได้ ม็อดเกี่ยวกับรูปลักษณ์จะช่วยให้ผู้เล่นมีลุคสุดพิเศษที่พวกเขาต้องการเสมอมา หรือเปลี่ยนสไตล์การออกแบบก็ได้

ม็อดรูปลักษณ์จะเป็นส่วนสำคัญของเกม ให้ผู้เล่นทุกคนตั้งแต่เลเวล 1-40 ได้ลอง

ลูต ‘Rainbow’ ที่พัฒนาแล้วจะมีการอัปเดตการมอบคุณสมบัติแรกกับอุปกรณ์ ตอนนี้คุณสมบัติแรกจะมีเปอร์เซ็นต์ที่จะสุ่มได้คุณสมบัติหลักแบบเดียวกัน ผู้เล่นจะพบลูต Rainbow น้อยลง นั่นหมายความว่าไอเทมสำหรับแบรนด์สกิล (Wyvern) จะมีโอกาสสุ่มได้คุณสมบัติที่เกี่ยวข้องกับสกิลมากขึ้น

เมื่อมีช่องม็อด Agnostic อุปกรณ์ทุกชิ้นจะเปลี่ยนไป (หน้ากาก, เกราะอก, แบ็กแพ็ก) ให้สามารถรับม็อดอุปกรณ์ประเภทใด ๆ ก็ได้ สิ่งนี้หมายความว่าผู้เล่นสามารถเพิ่มพลังฟื้นฟูเกราะ เข้าไปในบิลด์สีแดงล้วน โดยไม่ต้องเสียการปรับแต่งช่องม็อดอีกต่อไป

ความสามารถในการเล่นเกมคอนโซลรุ่นใหม่

วันนี้ The Division 2 ยังประกาศว่า ตัวเกมจะสามารถเล่นบนคอนโซลรุ่นใหม่ได้ ทั้งบน Xbox Series X, Xbox Series S และ PlayStation 5 ช่วยให้คุณสามารถเล่น The Division 2 บนเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่ได้ ยิ่งไปกว่านั้น ตัวเกมจะสามารถเล่นข้ามรุ่นคอนโซลกันได้ด้วย หมายความว่าเอเย่นต์ของ PlayStation 4 จะสามารถต่อสู้กับเอเย่นต์บน PlayStation 5 ได้ และผู้เล่นบน Xbox One สามารถปะทะกับเอเย่นต์ Xbox Series X และ Xbox Series S ได้เช่นกัน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !