Little Nightmares II เผยโบนัส Day One Edition

1,841 views
Share

เพิ่งปล่อยตัวอย่าง Gameplay ใหม่มาให้แฟนๆ ได้ชมกันไปหมาดๆ สำหรับเกมภาคต่อของ Little Nightmares II ซึ่งล่าสุดทางด้านของ BANDAI NAMCO Entertainment Asia ก็ได้ประกาศโบนัสไอเทมของตัวเกมในชุด Day One Edition มาให้ได้ทราบกันแล้ว

Little Nightmares II ในชุด Day One Edition จะให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงเนื้อหา DLC พิเศษที่ชื่อว่า Nomes’ Attic รวมไปถึงชุดเพลง Mini-soundtrack ที่ได้รับการประพันธ์โดย Tobias Lilja ด้วย และยังจะได้รับหน้ากาก Mokujin Mask สำหรับตัวละคร Mono ที่ได้รับการออกแบบมาโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวละครของเกม TEKKEN มีลักษณะเป็นเหมือนต่อไม้แล้วมีต้นไม้งอกออกมาหนึ่งต้น นอกจากนี้การสั่งจองล่วงหน้าแบบดิจิทัลจะมีให้ได้เริ่มสั่งจองกันในภายหลัง

เกม Little Nightmares II จะวางจำหน่ายในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2021 บนเครื่อง PlayStation 4 และ Nintendo Switch หรือ 11 กุมภาพันธ์ 2021 สำหรับ Xbox One และ PC ผ่านร้านค้า Steam รวมถึงวางจำหน่ายบน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ภายในปี 2021 กับรองรับการอัพเกรดสำหรับผู้เล่นเดิมจาก PlayStation 4 และ Xbox One โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้