Wara! Store อัปเดตใหม่ “Autumn Farm” ธีมใหม่ฉลองครบรอบ 1 ปี

1,196 views
Share

ร่วมฉลองครบรอบ 1 ปี Wara! Store เตรียมอัปเดตธีม และไอเทมใหม่แน่นเต็มอิ่มจุใจแน่นอน! 

ฉลองครบรอง 1 ปีกับไอเทมพิเศษ เฉพาะประเทศไทยเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นของตกแต่งร้าน หรือสัตว์เลี้ยงใหม่สุดน่ารัก “น้อนควายธนู” พร้อมอัปเดตให้จับจองในแพทช์ใหม่ วันที่ 15 กันยายน 2563 – 20 ตุลาคม 2563

          พิเศษสุด ! สำหรับผู้จัดการมือใหม่ หมดห่วงว่าจะอดได้ธีมลิมิเต็ด ผู้เล่นใหม่ก็สามารถซื้อธีม Autumn Farm และร่วมกิจกรรมฉลองครบรอบ 1 ปีสุดพิเศษนี้ได้ เพราะธีมนี้จะแบ่งเป็น 2 ระดับ คือ เลเวล 20 และ 43 ที่มีความจุ และค่าความนิยมที่ต่างกันอีกด้วย ต้องบอกเลยว่าแพทช์อัปเดตธีม Autumn Farm นี้ จัดมาเอาใจทั้งผู้จัดการร้านมือใหม่ และผู้จัดการสุดเก๋าเลยล่ะ

.

โปรโมชั่นฉลองครบรอบ 1 ปี Wara! Store

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้เล่นที่เติมเงินภายในเดือน กันยายน 2563 ถึง 19 ตุลาคม 2563 เวลา 23.59น.

♦ เมื่อเติมเงินครบ 500 บาท รับเลย! “แผงลอยครบรอบ 1 ปี (35%)”

♦ เมื่อเติมเงินครบ 3,000 บาท รับเลย! “แผงลอยครบรอบ 1 ปี (35%)” และ “แผงลอย 40%”

หมายเหตุ :

♦ รับสูงสุดแผงละ 1 ชิ้น ต่อ 1 ไอดี

♦ ถ้าเติมครบ 3,000 บาท ก็จะได้ แผงเช่า 1 ปี กับ 40% อย่างละ 1 แผง

♦ แจ้งผ่าน Inbox ของทางเพจเพื่อรอตรวจสอบและรับรางวัล

♦ สามารถแจ้งวันสุดท้ายได้วันที่ 19 ต.ค. 2563 เวลา 23.59น.

กิจกรรมฉลองครบรอบ 1 ปี Wara! Store

Wara! Store ครบรอบ 1 ปี ชวนเพื่อนๆ มาร่วมกิจกรรมรับของรางวัลสุดแรร์ และรางวัลพิเศษอีกมากมาย เพียงเพื่อนๆ มา ”อวดชุดกุ๊กไก่” หรือ “แผงลอยครบรอบ 1 ปี” อย่างใดอย่างหนึ่ง พร้อมตกแต่งร้านและถ่ายรูปมาร่วมสนุก ก็รับของรางวัลไปเลย! สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ทางแฟนเพจ GODLIKE Wara Store

ไอเทมใหม่สุด Exclusive มีที่ไทยที่เดียว!

พร้อมให้จับจองกับไอเทมตกแต่งสุดแรร์ ที่มีแค่ประเทศไทย ที่เดียวเท่านั้น! “ธงชาติไทยประดับผนัง” ที่มีค่าความนิยมมากถึง 200 หัวใจ ในราคาเพียง 25 รูบี้เท่านั้นคุ้มสุดๆ 

ไม่เพียงเท่านี้ไอเทมสุดแรร์ที่มีแค่ประเทศไทยเท่านั้น ยังมีสัตว์เลี้ยงใหม่สุดคิ้วท์ อย่าง “น้องควายธนู” ระดับ SS พร้อมมายิงความสดใสใส่ลูกค้าที่เข้าร้าน ทำให้ลูกค้าซื้อของถึง 15 ชิ้น!! และยังได้รับโบนัส Energy +90 อีกด้วย

แผงลอยใหม่ “ร้านเค้กฉลองครบรอบ 1 ปี” และ โรงผลิตใหม่กำไรสูงกว่า 4 ล้าน!!

ร่วมฉลองกับ Wara! แผงลอยสุดลิมิเต็ดเฉพาะอัปเดตนี้เท่านั้น! “ร้านเค้กฉลองครบรอบ 1 ปี” แผงลอยสุดพิเศษที่จะได้รับสูงสุด 191,000 เหรียญทอง และ 16,859 EXP ในราคาเพียง 30 รูบี้ สามารถจับจองกันได้ทั้งผู้จัดการมือใหม่ และผู้จัดการสุดเก๋า

และโรงผลิตแบบใหม่ “ร้านสตรอว์เบอร์รีพาร์เฟ่ต์” บอกเลยว่าห้ามพลาด! เพราะโรงงานใหม่นี้สามารถทำกำไรได้มากสุดถึง 4,000,000 เหรียญทอง โดยเพื่อนสามารถกักตุนวัตถุดิบได้ตั้งแต่ตอนนนี้ด้วยกล่อง วัตถุดิบทั่วไประดับ A และระดับ S

ชั้นวางของใหม่ และไอเทมใหม่สุดหวานช่ำ “วาฟเฟิล”

สายหวานต้องไม่พลาด กับสินค้าใหม่ที่หวานช่ำ ชุ่มเนยอย่าง “วาฟเฟิล” ที่มาพร้อมกับเครื่องปรุงสดอันใหม่ “เครื่องทำวาฟเฟิล” โดยสินค้าใหม่นี้สามารถขายได้ราคาเริ่มต้นที่ 46,200 เลยที่เดียว! 

ไม่เพียงเท่านี้ยังยกชั้นวางของแบรนด์เนม ซีรี่ย์ “Oriental” อันใหม่ “ชั้นวางรองเท้าแบรนด์เนม Oriental” พร้อมกับสินค้าใหม่แฟชั่นสุดเท่ “รองเท้าผ้าใบ” ราคาขายเริ่มต้นที่ 234,270 เหรียญทอง

ชุดแฟชั่นพนักงานใหม่ “ชุดกุ๊กไก่” ลิมิเต็ดฉลองครบรอบ 1 ปี

          ฉลองครบรอบ 1 ปี และต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงอย่างอบอุ่น แปลงร่างพนักงานให้กลายเป็นน้องไก่กุ๊ก ด้วยชุดพนักงานที่มีค่าความนิยมกว่า 100 ในราคาเพียง 55,555 เหรียญทองเท่านั้น เมื่อใส่ครบ 4 คนจะได้รับ 400 คะแนน ลูกค้าจะหยิบสินค้าทันที 4 ชิ้น! และที่สำคัญเป็นชุดสุดลิมิเต็ด พลาดแล้วพลาดเลยนะเออ!

          ชุดแฟชั่นธีม “Autumn Farm” แปลงร่างเป็นชาวสวนสุดน่ารัก “ชุดชาวสวนหญิง” และ “ชุดชาวสวนชาย” ที่มีค่านิยมกว่า 208 เมื่อใส่ครบ 4 คน เมื่อลูกค้าเข้าร้านก็หยิบค้าเต็มๆ 6 ชิ้น!! คุ้มสุดๆ โดนชุดนี้เป็นชุดถาวร

ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง “Autumn Farm”  พร้อมให้จับจองแล้ว

          เปลี่ยงร้านสะดวกซื้อให้กลายเป็น ฟาร์มอันแสนอบอุ่นในชนบทกับธีมใหม่ “Autumn Farm” เปิดให้จับจองกันถึง 2 เลเวล ทั้งเลเวล 20 และ 43 จุใจกับของตกแต่งกว่า 100 ชิ้น!! โดยธีมนี้จะจำกัดเวลาการขายตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2563 (หลังอัปเดต) ถึง 20 ตุลาคม 2563 

          ชั้นวางของของเลเวล 20 จะมีความจุอยู่ที่ 60 ชิ้น และชั้นวางของของเลเวล 43 จะอยู่ที่ 160 ชิ้นเลยทีเดียว เยอะจุใจแถมน่ารักสุดๆ ไปเลย พลาดไม่ได้แล้ว

ติดตามรายละเอียดได้จากหน้าเว็บไซต์

• คลิกเลย! : https://www.wara.in.th/main/all-news/

• Google Play : https://f.ls/waraaosdl

• iOS Download : https://f.ls/iOSPreorder

• กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/WaraFBGroup1

• Website : https://f.ls/WaraWeb1

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”