Ubisoft เปิดตัว เปิดตัว A GAME OF SPACETM เกม VR แนวสำรวจอวกาศ

1,109 views
Share

Ubisoft ประกาศเปิดตัว AGOS: A Game of Space การผจญภัยสำรวจอวกาศที่สร้างบน VR โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายวันที่ 28 ตุลาคม 2563 บน Oculus Rift, HTC VIVE และซีรีส์ VIVE Cosmos, Valve Index รวมถึง Windows Mixed Reality

AGOS: A Game of Space จะพาผู้เล่นเดินทางข้ามดวงดาวเพื่อเสาะหาดาวเคราะห์เพื่ออยู่อาศัยใหม่ ผู้เล่นจะกลายเป็นปัญญาประดิษฐ์ที่ควบคุมยานลำสุดท้ายที่หลบหนีออกจากดาวโลกที่ล่มสลาย และต้องนำทางกลุ่มผู้รอดชีวิตข้ามผ่านแปดระบบดวงดาวเพื่อหาที่พำนักใหม่ ด้วยเกมเพลย์ที่ตั้งอยู่บนระบบฟิสิกส์ที่สมจริงและเป็นนวัตกรรมใหม่ ผู้เล่นจะสร้างและควบคุมยานสำรวจอวกาศเพื่อที่จะอัปเกรดยานหลักของพวกเขา ตลอดเส้นทางผู้เล่นจะต้องเก็บทรัพยากร, ปลดล็อกเทคโนโลยีใหม่ ๆ , และเผชิญหน้ากับอันตรายในอวกาศเพื่อรักษาชีวิตบนยานระหว่างการเดินทางสุดอัศจรรย์เพื่อกอบกู้มนุษยชาติ

ใครสนใจหรือมีอุปกรณ์ VR ก็รอซื้อเกมนี้กันได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ AGOS: A Game of Space สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ https://agosgame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้