‘BTS Universe Story’ เผยวิดีโอเทรลเลอร์ตัวอย่างแรก ให้ชมอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

1,006 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (15 กันยายน 2563) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงเกมมือถือใหม่ล่าสุดที่แฟนๆ ต่างรอคอยอย่างเกม BTS Universe Story เกมโซเชียลแบบอินเตอร์แอคทีฟที่อ้างอิงเรื่องราวจากซูเปอร์สตาร์ชื่อดังอย่างวง BTS ว่าพร้อมเผยวิดีโอเทรลเลอร์ให้ชมแล้ววันนี้ทางช่อง Youtube โดยวิดีโอเทรลเลอร์นี้จะมีเนื้อเรื่องและไฮไลท์สิ่งที่น่าสนใจภายในเกมให้ชมความยาว 10 นาทีโดยประมาณ และแสดงให้เห็นถึงกราฟิกตัวละครจาก BTS Universe

ซึ่งวิดีโอเทรลเลอร์นี้จะแสดงเรื่องราวถึงวันที่ดูเหมือนกับจะมีเหตุการณ์และเรื่องราวบางอย่างเกิดขึ้นภายในเกม และรวมไปถึงการแลกเปลี่ยนภาพถ่ายลึกลับของตัวละคร BTS universe ท่ามกลางผืนน้ำมหาสมุทรเป็นฉากพื้นหลัง โดยจะให้ผู้เล่นได้เรียนรู้ความหมายและเรื่องราวเพิ่มเติมก่อนการเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ

.

โดยเกมโซเชียลแบบอินเตอร์แอคทีฟนั้นผู้เล่นจะสามารถมีส่วนร่วมได้โดยตรงในการสร้างสรรค์และพัฒนาเรื่องราวภายในเกมตามตัวเลือกที่ผู้เล่นต้องการ ซึ่งแต่ละตัวเลือกนั้นจะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันออกไปโดยอ้างอิงจากตัวละครใน BTS Universe นอกจากนี้ภายในเกมยังมี ‘โหมดการสร้างสตอรี่’ ที่ทุกคนสามารถสร้างเรื่องราวของตนเองได้อย่างง่ายดายและหลากหลายรูปแบบโดยใช้เครื่องมือภายในเกม อีกทั้งยังรวมไปถึง ‘โหมดการรับชมสตอรี่’ ซึ่งสามารถเลือกตัวเลือกกำหนดสตอรี่ที่ยังไม่เกิดขึ้นให้เป็นไปในทางที่ตนเองเลือกได้

.

ยิ่งไปกว่านั้น ภายในเกมยังมี ‘โหมดคอลเลกชั่น’ ซึ่งให้เหล่าผู้เล่นสนุกสนานไปกับการสะสมคอสตูมสุดเท่และเครื่องประดับ หลากหลายสไตล์เพื่อให้เข้ากับบุคลิกของตัวละครแต่ละตัวใน BTS Universe รวมไปถึงฟีเจอร์สุดพิเศษในการถ่ายภาพ ตัวละคร AR ด้วยสไตล์ที่คุณสามารถกำหนดได้เองอีกด้วย    

.

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของBTS Universe Story ได้ทาง เว็บไซต์ทางการ หรือติดตามข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมของ BTS Universe Story ผ่านทาง Twitter และ YouTube

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!