พบ ‘กิจกรรมลดกระหน่ำออทั่มเซลล์’ และ ‘กิจกรรมจับกุมไดโนฯ’ กับการเฉลิมฉลองเทศกาลฤดูใบไม้ร่วงสุดพิเศษใน StoneAge World

727 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ของเกมสะสมสัตว์ เลี้ยงสุดน่ารักใน ยุคก่อนประวัติศาสตร์ในรูปแบบเกม MMORPG StoneAge World ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งทาง App Store และ Google Play วันนี้ขอนำเสนอการอัปเดตเทศกาลฤดูใบไม้ร่วงที่มาพร้อมกับหลากหลายกิจกรรมประจำฤดูกาล และของรางวัลสุดพิเศษมากมายที่ให้เหล่า ผู้ฝึกได้ผจญภัยและตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกับผองเพื่อนไดโนฯ สุดน่ารักแล้ววันนี้!

.

การอัปเดตในครั้งนี้นั้น ผู้เล่นจะได้พบกับ 2 กิจกรรมสุดพิเศษอย่าง ‘กิจกรรมจับกุมสายพันธุ์เบร์กาและคามีร์’ ซึ่งกิจกรรมจะจัดขึ้นจนถึง วันที่ 24 กันยายนนี้เท่านั้น ทั้ง 2 กิจกรรมนี้จะช่วยทำให้ผู้ฝึกสัตว์ได้รับโอกาสที่สามารถจับสัตว์เลี้ยงได้มากขึ้น โดยไดโนฯ สายพันธุ์คามีร์นั้น จะอาศัยอยู่บริเวณชั้น 2 ของถ้ำอาบู ในขณะที่ไดโนฯ สายพันธุ์เบร์กานั้นจะอาศัยอยู่ในบริเวณชั้น 2 ของถ้ำ แห่งพงไพร ยิ่งไปกว่านั้นในการ อัปเดตครั้งนี้นั้น ไดโนฯ ทั้งสายพันธุ์คามีร์ เบร์กา และคาคินั้นก็ยังจะได้รับการปรับเพิ่มสมดุลในกิจกรรมครั้งนี้อีกด้วย

.

ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถสนุกสนานไปกับ ‘ตั๋วนำโชคมันโม่’ ในร้านค้าไอเทมของ StoneAge World ซึ่งเมื่อขูดตั๋วนำโชคมันโม่ และมี ใบหน้าผู้ฝึกสัตว์คนเดียวกัน 3 คนขึ้นไปก็จะได้รับรางวัล โดยของรางวัลที่ได้รับนั้นจะขึ้นอยู่กับจำนวนใบหน้าของผู้ฝึกสัตว์ ที่เหมือนกัน  และผู้ที่ได้รับชัยชนะและสามารถขูดตั๋วมันโม่และพบใบหน้าผู้ฝึกสัตว์ได้เหมือนกันทั้ง 6 จุด ก็จะได้รับ ตั๋วแลกไดโนฯ 4★ ระดับ S~S+ ไปเลย

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลฤดูใบไม้ร่วง พบกับกิจกรรมลดราคาสโตนสุดกระหน่ำซึ่งจัดขึ้นเพื่อให้ผู้ฝึกสัตว์ที่เพิ่งจะเริ่มฝึกและ เลี้ยงสัตว์อย่างล่าช้า สามารถพัฒนาสัตว์เลี้ยงแบบสปีดอัพได้ด้วยกิจกรรมลดกระหน่ำออทั่มเซลล์ ‘UP TO 50% SALE~’ และพบกับการลดราคาสโตนสำหรับฝึกฝนและดัดแปลงอัตราพัฒนาไดโนฯ ที่เหล่าผู้ฝึกไม่ควรพลาด!  

.

เกม StoneAge World เป็นเกมมือถือแนว turn-based ซึ่งเป็นแนวใหม่ของเกมออนไลน์แนว RPG แบบดั้งเดิม โดยเกมจะมีคอนเซ็ปต์เป็นการสะสมสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักในยุคก่อนประวัติศาสตร์ มาในรูปแบบเกม MMORPG ที่ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัวกับเกม MMO แบบดั้งเดิม ซึ่งในครั้งนี้ผู้เล่นจะที่ถูกส่งย้อนเวลากลับไปในยุคก่อนประวัติศาสตร์และรับบทบาทเป็น “ผู้ฝึกสัตว์” นักรบผู้มีอำนาจในดินแดนแห่ง ‘นีซ’ ผู้มีหน้าที่และรับผิดชอบในการปกป้องดินแดนของตนโดยการใช้ไดโนฯสุดเชื่อง ผู้ฝึกสัตว์จะสามารถมีเหล่าสัตว์เลี้ยงไว้ในครอบครองมากกว่า 250 ตัว ซึ่งสามารถสะสม ฝึกฝนให้เชื่องได้ ตั้งแต่สัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์ในยุคก่อนประวัติศาสตรอย่าง ไดโนเสาร์ และแมมมอธขนหนา ไปจนถึงสัตว์ที่เราคุ้นเคยกันในปัจจุบันอย่าง หมูป่า หรือหมาป่า พร้อมทั้งออกสำรวจและปกป้องดินแดนแห่ง ‘นีซ’ จากการคุกคามของอารยธรรมจักรกลไปในเวลาเดียวกัน!

.

สามารถดาวน์โหลดเกม StoneAge World  ได้แล้ววันนี้ทั้งทาง App Store และ Google Play และมีระบบซัพพอท

.

ผู้เล่นมากมายหลายภาษา ซึ่งได้แก่  ภาษาอังกฤษ ภาษาเกาหลี และภาษาจีนทั้งแบบตัวย่อและตัวเต็ม ภาษาญี่ปุ่น และ ภาษาไทย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม StoneAge World และติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทาง Website และ Facebook

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต