มาร่วมปลดปล่อยลาสเวกัสให้รอดพ้นจากจอมวายร้าย ‘เมฟิสโต(Mephisto)’ ในการต่อสู้ครั้งล่าสุดของ MARVEL FUTURE FIGHT!

1,943 views
Share

พบฮีโร่ใหม่ ยูนิฟอร์มสุดเท่ และโหมดสุดโหดในการอัปเดตใหม่ล่าสุดพร้อมท้าทายเหล่าเอเจนท์แล้ววันนี้

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (17 กันยายน 2563) – วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight นำเสนอการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจพร้อมพบการอัปเดตใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวของหนังสือการ์ตูนสุดฮิตอย่าง ‘แดมเนชั่น (Damnation)’ ซึ่งในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นจะได้พบกับฮีโร่ใหม่ ยูนิฟอร์มใหม่ และโหมดสุดโหดในห้องมหันตภัย รวมไปถึงสงครามพันธมิตร และกิจกรรมแสนสนุกอื่นๆมากมายภายในเกม 

แดมเนชั่น (Damnation) ได้บอกเล่าเรื่องราวการครอบครองลาสเวกัสของ เมฟิสโต(Mephisto) และเปลี่ยนจากเมืองแห่งบาปให้เป็นดินแดนนรกภูมิส่วนตัวของเขา รวมไปถึงจับตัวด็อกเตอร์สเตรนจ์ (Doctor Strange) เอาไว้ ทำให้เกิดกลุ่มฮีโร่กลุ่มใหม่ขึ้นมา ซึ่งได้รวมตัวกันเพื่อช่วยเหลือพ่อมดคนสำคัญและร่วมกันปลดปล่อยเมืองให้เป็นอิสระจากจอมวายร้าย ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับ 2 ตัวละครใหม่อย่าง ร่างโคลนของสไปเดอร์แมน สการ์เล็ตสไปเดอร์(Scarlet Spider) และมอร์เบียส(Morbius) แวมไพร์ที่ยังมีชีวิต ที่ถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกมและยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตครั้งนี้ผู้เล่นยังจะได้พบกับหลากหลายยูนิฟอร์มสุดเท่ ไม่ว่าจะเป็น ยูนิฟอร์มสเปซสูทสำหรับด็อกเตอร์สเตรนจ์ (Doctor Strange), ยูนิฟอร์มแดมเนชั่น สำหรับดอร์มัมมู (Dormammu), ยูนิฟอร์มมิสเตอร์ ไนท์สำหรับ มูนไนท์ (Moon Knight), และยูนิฟอร์มอเวนเจอร์สสำหรับเบลด (Blade) พร้อมให้สะสมแล้ววันนี้   

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นพบกับโหมดใหม่อย่าง โหมดสุดโหด ในห้องมหันตภัย  ซึ่งโหมดสุดโหดนี้นั้นผู้เล่นสามารถเล่นฮีโร่ของพวกเขาเองได้ โดยจะแสดงให้เห็นทั้งสถิติของฮีโร่และไอเทม ซึ่งมีเพียงฮีโร่ระดับ Tier-3 และฮีโร่ข้ามขีดศักยภาพที่ซ่อนอยู่เท่านั้นที่จะสามารถได้รับเลือก โดยสามารถเป็นฮีโร่เหมือนกับผู้เล่นคนอื่นๆได้  นอกจากนี้ยังมีการเพิ่ม ระบบให้คะแนนพิเศษเข้ามาในโหมดสุดโหดอีกด้วย  

.

การอัปเดตอื่นๆ ที่เพิ่มเข้ามาใน MARVEL Future Fight นั้นจะมีกิจกรรมอะไรสนุกๆ รออยู่ เราไปดูกันเลย!

  • สำหรับดอร์มัมมู (Dormammu) สามารถอัปเกรดได้ถึงระดับ Tier-3 ซึ่งมาพร้อมทักษะใหม่ขั้นสุดยอดที่จะชวนให้คุณตื่นตาตื่นใจ!
  • ฟีเจอร์ศักยภาพที่ถูกเปิดแล้วสำหรับ มอร์เบียส(Morbius), มูนไนท์(Moon Knight), และ เอลซ่าบลัดสโตน (Elsa Bloodstone) รวมไปถึงพบกับสกิลปลุกพลังใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกม
  • การปลุกพลังศักยภาพที่ซ่อนอยู่ของ สการ์เล็ตสไปเดอร์ (Scarlet Spider), มอร์เบียส (Morbius), เบลด (Blade), เอลซ่าบลัดสโตน (Elsa Bloodstone), มูนไนท์ (Moon Knight), ดอร์มัมมู (Dormammu), และไอรอนฟิสท์ (Iron Fist) ได้ถูกปลดล็อกเรียบร้อยแล้ว
  • พบกับ สงครามพันธมิตร ที่จะมีการเพิ่ม ฟรอสต์ บีสต์ พร้อมกับสเตจใหม่ที่จะมีการอัปเดตกลยุทธ์สุดท้าทายใหม่ๆทุกๆ สัปดาห์
  • ปรับปรุงและพัฒนา ‘ปรับการเลือกฮีโร่’ ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นนั้นสามารถตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นของฮีโร่ที่เลือกได้ และรวมไปถึงไอค่อนที่บอกความสามารถในการต่อสู้ของฮีโร่ตัวนั้นๆ เพื่อให้เราเข้าใจฮีโร่นั้นๆได้ละเอียดมากยิ่งขึ้น 

เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight  ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 120 ล้านคนทั่วโลก มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมเพื่อช่วยกันปกป้องจักรวาลกันเถอะ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store® and Google Play

.

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!