Remothered : Broken Porcelain ประกาศจำหน่ายวันที่ 13 ตุลาคม 2020 ทุกแพลตฟอร์ม พร้อมรองรับภาษาไทยเฉพาะบนคอนโซล. หลอนขึ้น เร็วขึ้นกว่าเดิม 1 สัปดาห์

1,240 views
Share

Remothered : Broken Porcelain ประกาศจำหน่ายวันที่ 13 ตุลาคม 2020 ทุกแพลตฟอร์ม พร้อมรองรับภาษาไทยเฉพาะบนคอนโซล. หลอนขึ้น เร็วขึ้นกว่าเดิม 1 สัปดาห์

เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นเมื่อเกม Remothered : Broken Porcelain จาก Modus Games ประกาศเลื่อนวันจำหน่ายเร็วขึ้นกว่าเดิม 1 อาทิตย์ จากเดิมที่มีกำหนดจำหน่ายในวันที่ 20 ตุลาคม 2020 นี้ เป็นวันที่ 13 ตุลาคม 2020 นี้.

เนื่องจากช่วงปลายเดือนตุลาคมที่จะถึงเป็นช่วงเวลาของเทศกาลฮาโลวีน ทำให้เกมสยองขวัญทั้งหลายต่างเลือกที่จะเปิดตัวท้าชนให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับความสยองขวัญกันในช่วงเทศกาลนี้. โดยทางผู้บริหารฝ่ายการตลาดของ Modus Games กล่าวว่า “ นี่เป็นเดือนที่ปั่นป่วนมากโดยเฉพาะเกมสยองขวัญ แม้ว่าวันที่จะก้าวไปข้างหน้าไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เราต้องการให้แฟนซีรี่ย์สยองขวัญพร้อมสัมผัสกับเกมที่ยอดเยี่ยมที่กำลังจะเปิดจำหน่ายในช่วงเทศกาลฮาโลวีนด้วย Remothered : Broken Porcelain. “

Remothered : Broken Porcelain จำหน่ายพร้อมกันทุกแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ในราคา $29.99 เพื่อสานต่อเรื่องราวอันเข้มข้นและดำมืดยิ่งกว่าเดิมจาก Tormented Fathers ทั้งในด้านของระบบการเล่นใหม่ที่ปรับปรุงจากเดิมให้ดูสมจริงกับการเอาตัวรอด และประสบการณ์ของการล่าและถูกล่า. พิเศษไปกว่านั้นสำหรับเกมเมอร์ชาวไทยที่ไม่ควรพลาดด้วยการรองรับภาษาไทยบนคอนโซลเพิ่มความเข้าใจในเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น. ซีรี่ย์เกม Remothered ถูกดำเนินเรื่องราวต่อโดย Chris Darril จาก Darril Arts ผู้เขียนบทสุดระทึกในภาคแรกและทีมพัฒนาเกมที่จะทำให้ความหลอนใน Broken Porcelain นั้นสูงสุดขีดไปอีกขั้นโดย Stormind Games. 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ : https://www.remothered.com/

Facebook : https://www.facebook.com/RipplesTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม