‘BTS Universe Story’ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว! พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ทั้งทาง iOS และ Android

1,434 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (24 กันยายน 2563) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงเกมมือถือใหม่ล่าสุดที่แฟนๆ ต่างรอคอยอย่างเกม BTS Universe Story เกมโซเชียลแบบอินเตอร์แอคทีฟที่อ้างอิงเรื่องราวจากซูเปอร์สตาร์ชื่อดังอย่างวง BTS เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการและสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั่วโลกทั้งทาง Apple App Store และ Google Play  

BTS Universe Story เกมมือถือใหม่ล่าสุดจาก IP ชื่อดังอย่าง BTS ซึ่งเป็นความร่วมมือสุดพิเศษครั้งที่สองระหว่าง เน็ตมาร์เบิ้ล และซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่างวง BTS หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับเกม BTS WORLD ซึ่งเกม BTS Universe Story นี้นั้นจะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดประทับใจกับจักรวาลของ BTS ในรูปแบบ 3D และหลากหลายเรื่องราวที่คุณสามารถรังสรรค์ได้ด้วยสองมือของคุณเอง รวมไปถึงแบ่งปันเรื่องราวสุดประทับใจของเหล่าสมาชิกวง BTS ร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้อีกด้วย

.

โดยเกมโซเชียลแบบอินเตอร์แอคทีฟนั้นผู้เล่นจะสามารถมีส่วนร่วมได้โดยตรงในการสร้างสรรค์และพัฒนาเรื่องราวภายในเกมตามตัวเลือกที่ผู้เล่นต้องการ ซึ่งแต่ละตัวเลือกนั้นจะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันออกไปโดยอ้างอิงจากตัวละครใน BTS Universe นอกจากนี้ภายในเกมยังมี ‘โหมดการสร้างสตอรี่’ ที่ทุกคนสามารถสร้างเรื่องราวของตนเองได้อย่างง่ายดายและหลากหลายรูปแบบโดยใช้เครื่องมือภายในเกม อีกทั้งยังรวมไปถึง ‘โหมดการรับชมสตอรี่’ ซึ่งสามารถเลือกตัวเลือกกำหนดสตอรี่ที่ยังไม่เกิดขึ้นให้เป็นไปในทางที่ตนเองเลือกได้

.

ยิ่งไปกว่านั้น ภายในเกมยังมี ‘โหมดคอลเลกชั่น’ ซึ่งให้เหล่าผู้เล่นสนุกสนานไปกับการสะสมคอสตูมสุดเท่และเครื่องประดับ หลากหลายสไตล์เพื่อให้เข้ากับบุคลิกของตัวละครแต่ละตัวใน BTS Universe รวมไปถึงฟีเจอร์สุดพิเศษในการถ่ายภาพ ตัวละคร AR ด้วยสไตล์ที่คุณสามารถกำหนดได้เองอีกด้วย    

.

เน็ตมาร์เบิ้ลเฉลิมฉลองการเปิดตัว BTS Universe Story อย่างเป็นทางการด้วย ‘อีเว้นท์เช็คอิน 7 วัน’ พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง 30 เพชร ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถรับหลากหลายของรางวัลสุดพิเศษอย่าง ‘เสื้อยืดโลโก้’ หรือ ‘ธีมในการสร้างสตอรี่’ จากการสร้างสรรค์เรื่องราวสุดประทับใจเพื่อเรียกยอดไลค์สุดปังจากผู้เล่นคนอื่นๆ และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าก็รับของรางวัลพิเศษอย่าง ‘ใบเลือกพิเศษลงทะเบียนล่วงหน้า’ ซึ่งสามารถนำไปแลกรับ ‘ตั๋วสำหรับเลือกเซ็ตเสื้อผ้า’สำหรับเมมเบอร์ 1 คนไปได้เลย

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของBTS Universe Story ได้ทาง เว็บไซต์ทางการ หรือติดตามข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมของ BTS Universe Story ผ่านทาง Twitter และ YouTube

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่