A3 STILL ALIVE เปิดตัวเกมมือถือใหม่จากค่าย Netmarble พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

2,363 views
Share

วันนี้ (24 กันยายน 2020) ทางเน็ตมาร์เบิ้ล(ไทยแลนด์) จำกัด แถลงข่าวเปิดตัวเกมมือถือใหม่ A3: STILL ALIVE เกมแนว MMORPG สุดมันส์ที่หลายคนรอคอย และคุ้นชื่อกันมาก่อนในรูปแบบของเกมออนไลน์บน PC ในอดีต โดยการกลับมาคราวนี้ถือว่าเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่และเตรียมพร้อมที่จะให้เกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัสกัน

A3: STILL ALIVE Press Conference & Showcase

ขอต้อนรับสู่การถ่ายทอดสด 🎥 งานเปิดตัวเกม A3: STILL ALIVEPress Conference & Showcase ✨ณ Sofitel Bangkok Sukhumvit ห้อง Le Grand Ballroom 2,3 ชั้น 7รับชมผ่านยูทูป : https://youtu.be/JadHtc5-9TY#A3 #A3STILLALIVE #STILLALIVE #MMORPG #Battleroyale #DarkPresence #ComingSoon

โพสต์โดย A3: Still Alive เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2020

งานแถลงข่าวเกมมือถือใหม่ A3: STILL ALIVE ในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก Mr.Andrew Kim ซึ่งเป็น CEO ของเน็ตมาร์เบิ้ล (ไทยแลนด์) จำกัด มากล่าวเปิดงานและมีความยินดีที่จะมอบเกมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพเพื่อให้แฟนๆ เกมเมอร์ชาวไทยได้เล่นกัน เกม A3: STILL ALIVE นั้นเป็นแนว MMORPG ที่มีส่วนผสมของเกมแนว Battle Royale เข้าไปด้วย ซึ่งเป็นเกมแรกบนมือถือ ได้รับความนิยมทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ โดยขึ้นอันดับ 1 ทันทีหลังจากเปิดให้บริการในเดือนมีนาคม 2020 ที่ประเทศเกาหลีใต้

A3: STILL ALIVE ให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับการพัฒนาตัวละครในส่วนของ MMORPG และการต่อสู้ใน Battle Royale ควบคู่กันไปในเวลาเดียวกัน สามารถเข้าเล่นได้แม้ในขณะที่ดำเนินการต่อสู้อยู่ในฟิลด์ ซึ่งผู้เล่นจะสนุกสนานกับโหมด Battle Royale ได้โดยที่ไม่เสียโอกาสในการได้รับอุปกรณ์และ EXP เลย และยังมีโอกาสในการได้รับอุปกรณ์สำหรับช่วยพัฒนา ซึ่งเป็นจุดสำคัญของ MMORPG และ EXP เพิ่มเติมจาก Battle Royale ได้อีกด้วย โดยจะมีตัวละครให้เลือกเล่นถึง 5 อาชีพด้วยกันคือ เทมพลาร์, วิซาร์ด, เบอร์เซอร์เกอร์, อาร์เชอร์ และแอสซาซิน และไม่ต้องกลัวเหงาเพราะยังมีระบบผู้ช่วยที่เรียกว่า “โซลลิงเกอร์” ซึ่งจะมีแยกเป็นสายทั้งโจมตี ป้องกัน และสนับสนุนคอยเดินทางออกไปผจญภัยกับเราด้วย สำหรับคนที่ชอบ PK เมื่อดวงจันทร์สีแดงปรากฎในเกมก็จะเข้าสู่ระบบที่เรียกว่า “อุบัติเงามืด” โหมดการต่อสู้ขนาดใหญ่แบบ 100 VS 100 ให้ได้มันส์กัน

สำหรับใครที่สนใจ A3: STILL ALIVE เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ในสโตร์ประเทศไทยทั้งบน iOS และ Android โดยตัวเกมจะเปิดให้เล่นกันในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ และสามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/A3SATH/

Battle Royale🔥 เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมแล้ว ลงทะเบียนกันตอนนี้เลย ❗

Battle Royale🔥ใครกันจะเป็นผู้ครองบัลลังค์เก้าอี้แห่งชัยชนะ ❓ถ้าอยากสัมผัสประสบการณ์แห่งการเอาตัวรอดที่ท้าทายและน่าตื่นเต้นที่สุด เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมแล้ว ลงทะเบียนกันตอนนี้เลย ❗#A3 #A3STILLALIVE #STILLALIVE #MMORPG #Battleroyale #ComingSoon#A3Preregister #เกมใหม่ #ลงทะเบียนล่วงหน้า #Netmarble

โพสต์โดย A3: Still Alive เมื่อ วันพุธที่ 23 กันยายน 2020
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่