Captain Tsubasa: Dream Team เปิดรอบคัดเลือกผู้เข้าร่วมแข่งขันออนไลน์ ดรีมแชมเปียนชิพ 2020 แล้ววันนี้

1,491 views
Share

“กัปตันซึบาสะ: ดรีมทีม (Captain Tsubasa: Dream Team)” เปิดรอบคัดเลือกผู้เข้าร่วมแข่งขันออนไลน์ ดรีมแชมเปียนชิพ 2020 (Dream Championship 2020) แล้ววันนี้

โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น – 25 กันยายน 2563 – บริษัท KLab Inc. ผู้นำด้านเกมมือถือจากญี่ปุ่นเปิดเผยว่า เกมจำลองการแข่งฟุตบอล Captain Tsubasa: Dream Team จะจัดการแข่งขันออนไลน์ระดับโลก Dream Championship 2020 โดยศึกรอบคัดเลือกผู้เข้าร่วมแข่งขันออนไลน์จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันนี้ (25 ก.ย. 2563)

.

นอกจากนี้ KLab ยังได้เตรียมแคมเปญพิเศษและรางวัลเพื่อฉลองการแข่ง Dream Championship 2020 เอาใจเกมเมอร์ไว้ในแอปพลิเคชั่นอีกด้วย

รายละเอียดการคัดเลือกผู้ร่วมแข่งขันออนไลน์

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป KLab จะเริ่มจัดการแข่งขันคัดเลือกออนไลน์รอบที่ 1 ขึ้น ผู้เล่นที่แข่งชนะ 3 เกม (match) ในรอบคัดเลือกออนไลน์รอบที่ 1 นี้ จะได้ผ่านเข้ารอบไปยังรอบคัดเลือกออนไลน์รอบที่ 2 ซึ่งจะจัดขึ้นภายในสัปดาห์หน้า

ผู้เล่นที่ติด 3 อันดับแรกของโลกในรอบคัดเลือกออนไลน์รอบที่ 2 จะได้ผ่านเข้าไปรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563

ส่วนผู้เล่นที่ติด 8 อันดับต้นของแต่ละภูมิภาคจากรอบคัดเลือกออนไลน์รอบที่ 2 (ไม่นับ 3 อันดับแรกของโลกที่เข้ารอบชิงชนะเลิศ) จะสามารถเข้าร่วมแข่งขันรอบคัดตัวระดับภูมิภาคต่อ ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป ผู้เล่นที่ติด 3 อันดับแรกของรอบคัดตัวระดับภูมิภาคนี้ จะสามารถเข้าร่วมแข่งขันรอบชิงชนะเลิศด้วย

ตารางการแข่งขัน

・คัดเลือกออนไลน์รอบที่ 1: ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 25 กันยายน ถึงวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม 2563

・คัดเลือกออนไลน์รอบที่ 2: ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม ถึงวันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม 2563

*ผู้เล่นที่แข่งชนะ 3 เกม (match) ในรอบแข่งขันคัดเลือกรอบที่ 1 เท่านั้น จึงจะได้สิทธิ์เข้าแข่งต่อในรอบคัดเลือกที่ 2

วิธีเข้าร่วมแข่งขัน

เข้าร่วมแข่งขันในรอบคัดเลือกรอบที่ 1 ในตัวเกม

*ภายในเกมจะมีกติกาในการเข้าร่วมแข่งขันระบุไว้ อาทิ ผู้เล่นต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไป (ณ วันที่ 1 กันยายน 2563) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาอ่านรายละเอียดผ่านแอปพลิเคชัน และเว็บไซต์ทางการของ Dream Championship 2020 ที่https://www.tsubasa-dreamteam.com/dcs/th/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เราขอแนะนำให้ผู้เล่นตรวจสอบรายละเอียดผ่านทางเว็บไซต์ทางการของเกม เว็บไซต์ Dream Championship และบัญชีโซเชียลต่าง ๆ ของเกม

พบกับแคมเปญ Dream Championship 2020 ผ่านแอพได้แล้ว!!

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจะมีแคมเปญพิเศษเพื่อฉลองการแข่ง Dream Championship 2020 อยู่ในเกม

ล็อกอินโบนัสสำหรับ Dream Championship 2020

ระยะเวลาของอีเวนท์: ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 25 กันยายน 16:00 ถึงวันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม 13:59 (UTC+9)

รับของรางวัลพิเศษ เช่น บอลดำ (SSR), ดรีมบอลแบบฟรี และอื่น ๆ อีกมากมาย!

ภารกิจประจำวันของ Dream Championship 2020

ระยะเวลาของอีเวนท์: ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 0:00 ถึงวันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม 2563 23:59 (UTC+9)

ทำภารกิจต่าง ๆ ให้สำเร็จเพื่อรับดรีมบอลแบบฟรี, บอลดำ (SSR) และไอเทมอื่นๆ ที่จะช่วยเพิ่มพลังให้กับผู้เล่นและทีมของผู้เล่น อย่าพลาดโอกาสดี ๆ ที่จะได้รางวัลสุดพิเศษ!

เกี่ยวกับ “Captain Tsubasa”

“Captain Tsubasa” คือหนังสือการ์ตูนเกี่ยวกับการแข่งฟุตบอลจากประเทศญี่ปุ่น แต่งโดย Yoichi Takahashi ถูกตีพิมพ์ลงใน Weekly Shonen Jump เล่มดังประจำค่าย Shueisha ในปี พ.ศ. 2524หลังจากนั้นก็กลายเป็นการ์ตูนชื่อดังที่ใคร ๆ ก็ต่างพูดถึง เป็นแรงบันดาลใจ และมอบความสุขแฟน ๆ ฟุตบอลทั่วโลกมานานนับหลาย 10 ปี

หลังจากซีรี่ส์ชุดแรกของการ์ตูนเรื่องนี้จบ เราก็ได้เห็นพัฒนาการของตัวละครหลัก Tsubasa Ozora มาโดยตลอดผ่านซีรี่ส์ใหม่ Captain Tsubasa Rising Sun และได้กระแสตอบรับกลับมาดีอย่างล้นหลาม ขณะนี้ถูกตีพิมพ์ในหนังสือการ์ตูนเล่มรวม Grand Jump. ของค่าย Shueisha

ยอดขายของการ์ตูนพุ่งทะลุ 70 ล้านเล่ม และนี่คือตัวเลขยอดขายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ในส่วนของที่ต่างประเทศนอกญี่ปุ่น ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ได้รับการแปลมากถึง 20 ภาษา และได้รับการตีพิมพ์ในหลายประเทศ เป็นการ์ตูนที่ถูกใจคอฟุตบอลทั่วโลก

.

ดาวน์โหลดได้แล้วที่นี่!

https://itunes.apple.com/jp/app/id1181335936

https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.klab.captain283

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!