Summoners War เปิดตัว อีลูเซีย คอสเพลย์เยอร์สาว สุดน่ารักน้องพลอย พลอยไพลิน

1,758 views
Share

ครั้งแรกของการคอสเพลย์อย่างเป็นทางการของเกม Summoners War โดยมีดาราสาวหน้าใส อย่างน้อยพลอย พลอยไพลิน ตั้งประภาพร (Pigkaploy) มาคอสเป็นมอนสเตอร์แฟรี่สาวธาตุน้ำตัวเอก อย่าง “อีลูเซีย” ร่างอเวคขั้นที่ 2 ได้อย่างงดงาม สืบเนื่องมาจาก น้องพลอย พลอยไพลิน ตั้งประภาพร ได้มีการโพสภาพลงอินสตาแกรม (IG) เป็นภาพไลฟ์สไตล์สุดชิคอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่วายมีผู้เล่นชาว Summoners War ตาดี สังเกตุเห็นภาพเกมบนหน้าจอโทรศัพท์ที่กำลังเปิดฟาร์มอยู่เป็นเกม Summoners War

จึงได้แคปภาพดังกล่าวลงกลุ่มผู้เล่น Summoners Warทำให้เกิดกระแสการพูดคุยตอบรับภายในกลุ่มเป็นอย่างมากรวมถึงตัวน้องพลอยเองก็ได้มาร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับผู้เล่นชาว Summoners War ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ทาง Com2uS เอง ได้มีการติดต่อน้องพลอย เพื่อพูดคุยและสนับสนุนในเรื่องการแต่งคอสเพลย์ เนื่องจาก Elucia นั้นเป็นหนึ่งในตัวละครที่น้องมีความประทับใจและยังเหมาะแก่การคอสเพลย์มาดูภาพประกอบกัน ว่าจะน่ารักสดใส และเหมาะกับน้องมากแค่ไหน!

คลิปน้องพลอยกับเกม Summoners War สุดน่ารัก : https://smarturl.it/PloySWvideoPR ราวกับนางฟ้า อีลูเซียมาจุติ <3 ทั้งนี้ ทาง Summoners War เองก็มีความประทับใจ ที่ได้ร่วมงานกับน้องพลอยเป็นอย่างมาก และหวังว่า จะได้สนับสนุนน้องในการเล่นเกม Summoners War และไม่แน่ว่า อาจจะมีการคอสเพลย์เป็นมอนสเตอร์น่าๆรักตัวอื่นๆในเกมอีกก็เป็นได้ 🙂

ดาวน์โหลดเกม Summoners War ได้เลยที่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand กดไลก์ Facebook เพจทางการของ Summoners War เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใคร

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!