Shadow Arena เปิดตัววีรชนใหม่ “บารี และหมาป่าดำ” อย่างเป็นทางการ

1,613 views
Share

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดตัววีรชนตัวใหม่ล่าสุด ที่มีชื่อว่า ‘บารี และหมาป่าดำ’ อย่างเป็นทางการ โดยผู้เล่นทุกท่านสามารถร่วมสัมผัสคู่หูอันน่าอัศจรรย์พร้อมกันได้แล้ววันนี้ 

.

‘บารี’ เจ้าหญิงแห่งอาณาจักรล่มสลายผู้หลบหนีจากเหล่าทหารที่คอยตามล่าเธอ ด้วยการช่วยเหลือจาก ‘ฮวีซา’ และ ‘หมาป่าดำ’ ซึ่งในตอนนี้ เธอพร้อมแล้วที่จะเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ กับ ‘หมาป่าดำ’ คู่หูของเธอ เพื่อออกตามหาตัวตนที่แท้จริงของตน  

.

‘หมาป่าดำ’ คู่หูของ ‘บารี’ นั้น สามารถเข้าโจมตีศัตรูได้ แม้ในขณะที่ ‘บารี’ ตกอยู่ในสภาพสตัน หรือไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ และผู้เล่นยังสามารถขึ้นขี่ รวมถึงออกคำสั่งให้ ‘หมาป่าดำ’ จู่โจมศัตรู อีกทั้งยังสามารถเคลื่อนย้ายไปยังตำแหน่งของ ‘หมาป่าดำ’ หรือเรียก ‘หมาป่าดำ’ ให้มายังตำแหน่งของตนได้อีกด้วย และคู่หูอันน่าอัศจรรย์ที่มาพร้อมกับ ‘กระบอง’ อาวุธคู่กายนี้ ก็พร้อมแล้วที่จะมามอบความสนุก และประสบการณ์การต่อสู้แบบแปลกใหม่ให้กับผู้เล่นทุกท่านในโลกแห่ง Shadow Arena 

.

ในขณะเดียวกันนั้น กิจกรรมภารกิจรายวัน ก็ได้มีกำหนดการดำเนินการจนถึงวันที่ 8 ตุลาคม 2563 โดยผู้เล่นที่สามารถสำเร็จเควสสำหรับการเข้าเล่นเกมในสนามรบเดี่ยว จะได้รับ ‘ใบสุ่มสกิน’ และเมื่อสะสมไอเทมดังกล่าวครบ 7 ชิ้น ก็จะสามารถลุ้นรับสกินพิเศษของ ‘เกร์ยฮาร์ท ซูลช์’ ได้ ไม่เพียงเท่านั้น ผู้เล่นยังสามารถรับ ‘ใบสุ่มของขวัญ’ เพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษอย่างคีย์บอร์ดเกม, แผ่นรองเม้าส์, และของที่ระลึกต่างๆ จาก Shadow Arena เมื่อสำเร็จภารกิจรายวันอีกด้วย 

.

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, Discord, Facebook, YouTube, and Twitter   

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!