พบกับ “ฮาดุม” อาณาจักรแห่งความมืดมิดได้แล้ว วันนี้ ใน Black Desert Mobile

1,569 views
Share

         วันที่ 29 กันยายน 2563 ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ — บริษัท Pearl Abyss ได้ทำการประกาศเปิดตัวพื้นที่ใหม่ ‘ฮาดุม’ อาณาจักรแห่งความมืดมิด ในโลกแห่ง Black Desert Mobile อย่างเป็นทางการ โดยเหล่านักผจญภัยสามารถเข้าร่วมสัมผัสพื้นที่ใหม่อันน่าพิศวง ที่มาพร้อมกับเควสต่างๆ ได้แล้ว วันนี้ ใน Black Desert Mobile    

.

     ‘อาณาจักรฮาดุม’ เป็นอาณาจักรที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย และความมืดมิด ซึ่งอยู่ภายใต้การปกครองของเทพเจ้าแห่งความมืด โดยเหล่านักผจญภัยจะต้องใช้ ‘การคุ้มครองแห่งแสง’ ในการเข้าสู่อาณาจักรดังกล่าว ซึ่งเป็นอาณาจักรที่จะนำพาเหล่านักผจญภัยเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์การเดินทางในรูปแบบพิเศษ ที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อนใน ‘เอลีออน’ โลกแห่งแสงสว่าง 

.

           ในขณะเดียวกัน เวิลด์บอส ซีซั่น 3 ก็ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเหล่านักผจญภัยจะสามารถพบกับเหล่าเวิลด์บอสทั้งหลาย ที่กลับมาพร้อมกับความแข็งแกร่งทวีคูณ รวมไปถึงการเพิ่มขึ้น ของจำนวนการดรอปชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่างๆ ไม่เพียงเท่านั้น เหล่านักผจญภัยจะสามารถพบกับอุปกรณ์ระดับ ‘ดึกดำบรรพ์’ ที่สามารถดรอปได้จากเหล่าเวิลด์บอส ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสิ่งต่างๆ เหล่านี้ จะเป็นตัวช่วยให้กับเหล่านักผจญภัย ในการสร้างอาวุธ และอุปกรณ์อันแข็งแกร่งของตนเอง ในโลกแห่ง Black Desert Mobile นั่นเอง 

.

         นอกจากนี้ ในอัพเดทครั้งล่าสุด ก็ยังมีสิ่งต่างๆ มากมายที่น่าสนใจ ได้ถูกเพิ่มเติมเข้าไปยังตัวเกม เพื่อให้เหล่านักผจญภัยได้สัมผัสการเพิ่มพลังในด้านต่างๆ ให้กับตนเอง อย่างเช่น ทักษะที่ 11, ร้านค้าพิเศษชาคาทู, การเสริมประสิทธิภาพหินแปรธาตุอัตโนมัติ เป็นต้น 

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ 

http://www.world.blackdesertm.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!