GODLIKE Luna Online พร้อมระเบิดศึก Guild Tournament ในแพทช์ใหม่ 29 กันยายนนี้

1,312 views
Share

        ได้เวลาเปิดศึกเดือดของเหล่ากิลด์โหด GODLIKE Luna Online ไปกับระบบใหม่สุดมันส์ “Guild Tournament” ที่อัปเดตเพิ่มเข้ามาในแพทช์ล่าสุด วันที่ 29 กันยายน 2563 นี้ โดยเป็นระบบที่เปิดให้กิลด์ต่างๆ เข้าทำศึกแบบ “กิลด์ปะทะกิลด์” (GvG) ที่จะเปิดให้กิลด์ต่างๆ จากทั้งเกม ทำการสมัครชิงสิทธิ์เข้าแข่งขันดวลเดือด ว่ากิลด์ใดจะแข็งแกร่งสมกับกิลด์อันดับ 1 แห่งเกม GODLIKE Luna Online นั่นเอง

มาทำควาามรู้จักกับ Guild Tournament

        Guild Tournament จะเป็นการแข่งขันในรูปแบบกิลด์ปะทะกิลด์ ที่จะเปิดให้กิลด์ต่างๆ เข้ามาสมัครการแข่งขัน ที่ทางหัวหน้ากิลด์ จะทำการคัดเลือกรายชื่อสมาชิกกิลด์จำนวน 1 – 8 ท่าน เพื่อเป็นตัวแทนกิลด์ในการเข้าแข่งขัน โดยจะเปิดรับสมัครเพียง 16 ทีมต่อสัปดาห์เท่านั้น !!

รายละเอียด
        ทางหัวหน้ากิลด์จะเป็นผู้สมัครแข่งขัน โดยสามารถสมัครได้ในทุกวันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 00.00 – 19.55 น. ที่ “NPC: พาร์เฟ” ที่อยู่ ณ แผนที่หมู่บ้านปราสาทเนร่า (เมืองที่สอง) และจะเริ่มแข่งขันในวันเดียวกัน ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

        โดยหัวหน้ากิลด์ จะต้องเป็นคนจัดการทุกอย่างเกี่ยวกับการสมัคร ซึ่งจะต้องเลือกสมาชิกที่จะลงแข่งขัน สามารถเลือกได้สูงสุด 8 คน และข้อกำหนดของกิลด์ที่จะสามารถสมัครได้นั้นจะต้องมีเลเวลกิลด์ขั้นต่ำเลเวล 2

กติกาการแข่งขัน
        – ผู้เข้าร่วมจะต้องมีกิลด์ระดับเลเวลตั้งแต่ 2 หรือสูงกว่า
        – ผู้เข้าร่วมจะต้องมีระดับเลเวล 50 หรือสูงกว่า (กิลด์จะต้องมีสมาชิกอย่างน้อย 10 คน ถึงจะสามารถสมัครได้)
        – จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมในทีม 1 ถึง 8 คน ไม่จำกัดอาชีพ และคลาสในการเข้าร่วม
        – หัวหน้ากิลด์จะต้องเสียค่าสมัครแข่ง 1,000,000 และแต้มกิลด์ 5,000 แต้ม
        – 1 กิลด์ สามารถสมัครได้ 1 ทีมเท่านั้น
        – ในระยะเวลาที่เปิดรับสมัครจะสามารถเลือกสมาชิกกิลด์ที่เข้าร่วมการแข่งขันได้ และในระหว่างเวลาที่รอเข้าร่วมนั้นสามารถใช้เมนู NPC เพื่อเปลี่ยนแปลงสมาชิกผู้เข้าร่วมได้
        – เมื่อสิ้นสุดการรับสมัคร และก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันหรือเตรียมตัวอยู่นั้น สามารถตรวจสอบตารางการแข่งขันได้
        – การแข่งขันเป็น กิลด์ปะทะกิลด์ แบบ Deathmatch ตายแล้วเกิด
        – สะสมแต้มจากการสังหารฝ่ายตรงข้าม (1 คน = 1 แต้ม) ภายในระยะเวลาที่กำหนด 10 นาที หรือ คะแนนถึง 100 แต้ม ก็จะชนะ (หากสามารถสังหารฝ่ายตรงข้าม ที่ระดับคลาสสูงกว่าของตนเอง จะได้รับคะแนนพิเศษเพิ่มขึ้น)
        – เมื่อจบเวลาการแข่งขัน 10 นาที : ทีมที่คะแนนสูงกว่าจะชนะ (เมื่อคะแนนเท่ากันจะแรนด้อมผู้ชนะ)
        – กิลด์ที่แพ้จะตกรอบ และกิลด์ที่ชนะจะได้เข้ารอบต่อไป และสู้กับกิลด์ต่อไปเรื่อยๆ จนถึงกิลด์สุดท้าย
        – จำกัดการแข่งขัน 16 ทีมต่อสัปดาห์ สมัครก่อน มีสิทธิ์ก่อน!

รางวัลการแข่งขัน
        เมื่อจบการแข่งขัน จะทำการแจกรางวัลตาม Guild Ranking ให้แก่ผู้เล่นที่เข้าร่วม Guild Tournament ของในวันนั้น


        ***ของรางวัล จะถูกส่งให้ในช่องโกดังแคชของตัวละคร***

        ทั้งนี้ ในส่วนไอเทมรางวัลจาก Guild Tournament โดยผู้เล่นที่ได้รางวัล “ชิ้นส่วนเหรียญตรา” จะสามารถสะสม เพื่อนำไปแลกไอเทมที่ “NPC อั๊คเช” ที่อยู่บริเวณน้ำพุ ณ แผนที่หมู่บ้านปราสาทเนร่า
        – ไอเทม “เหรียญตราแห่งเกียรติยศ” จะใช้ ไอเทมเหรียญตรา 10 อัน ในการแลก
        – ไอเทม “บลูชิพ 100” จะใช้เหรียญตราแห่งเกียรติยศ 10 อัน ในการแลก

ระบบใหม่ คลิ๊กขวาจัดการไอเทม !!!

        อีกหนึ่งระบบที่ทางผู้พัฒนาได้เพิ่มเข้ามาใหม่นั้นจะช่วยให้ผู้เล่นสะดวกสบายกับการจัดการกับไอเทมมากยิ่งขึ้น โดยการกดคลิ๊กขวาที่ไอเทม จะมีหน้าต่างเล็กๆ ขึ้นมา และจะมีฟังก์ชั่นให้เลือกตามนี้

ใช้ไอเทม
        ฟังก์ชั่นใช้ไอเทมจะเป็นการใช้ไอเทมชิ้นนั้น ถ้าไอเทมชิ้นนั้นเป็นกล่อง ก็จะเป็นการเปิดกล่อง 1 ครั้ง , ถ้าเป็นยา หรือของใช้ก็จะเป็นการใช้ยา หรือของใช้ชิ้นนั้น

การแบ่งไอเทม
        ฟังก์ชั่นการแบ่งไอเทมจะขึ้นมาให้กดก็ต่อเมื่อ เรากดคลิ๊กขวาที่ไอเทมที่มีจำนวนตั้งแต่ 2 ชิ้นขึ้นไป ซึ่งเมื่อกดฟังก์ชั่นการแบ่งไอเทมแล้ว จะมีหน้าต่างขึ้นมาให้ใส่จำนวนที่จะแบ่งออกมา และเมื่อใส่จำนวนแล้วกดยืนยัน ก็จะเป็นการแยกไอเทมออกมาตามจำนวนที่เราใส่เข้าไปนั่นเอง และการแบ่งไอเทมก็มีคีย์ลัดคือ (Alt + คลิ๊กซ้ายลากไอเทมไปยังช่องว่าง)

ลิงค์ไอเทม
        ฟังก์ชั่นลิงค์ไอเทมจะเป็นการนำชื่อของไอเทมชิ้นนั้น มาอยู่ในช่องสนทนาของตัวละคร เอาไว้ใช้สำหรับการซื้อขายไอเทม หรืออวดไอเทมชิ้นนั้นๆ นั่นเองโดยฟังก์ชั่นนี้จะมีคีย์ลัดคือ (คลิ๊กซ้าย+Shift)

ลบไอเทม
        ฟังก์ชั่นลบไอเทมจะเป็นฟังก์ชั่นเอาไว้ทำลายไอเทมหรือลบไอเทมชั่นนั้นออกจากกระเป๋าของเรา เหมือนกับการนำไอเทมชิ้นนั้นลากออกไปยังนอกช่องเก็บของ ซึ่งการใช้ฟังก์ชั่นลบไอเทมจะต้องระมัดระวังให้ดีเพราะเมื่อกดลบไอเทมไปแล้ว จะมีหน้าต่างแจ้งเตือนขึ้นมาเพื่อถามว่าต้องการจะลบไอเทมชิ้นนี้ใช่หรือไม่ และถ้ากดยืนยันไปแล้วไอเทมชิ้นนั้นก็จะหายไปตลอดกาล และไม่สามารถนำกลับมาได้อีก

ติดตั้งไอเทม
        ฟังก์ชั่นติดตั้งไอเทมจะเป็นฟังชั่นที่ขึ้นมาเฉพาะไอเทมอุปกรณ์สวมใส่เท่านั้น เมื่อกดติดตั้งไอเทมก็จะเป็นการสวมใส่ไอเทมชิ้นนั้นนั่นเอง

อัปเกรดไอเทม
        ฟังก์ชั่นอัปเกรดไอเทมจะเป็นฟังก์ชั่นที่ขึ้นมาเฉพาะไอเทมที่สามารถอัปเกรดได้ เช่น อาวุธ ชุดเกราะ เครื่องประดับ เมื่อกดฟังก์ชั่นอัปเกรดไอเทมแล้ว ก็จะมีหน้าต่างเอ็นชานท์หรือหน้าต่างอัปเกรดไอเทมขึ้นมานั่นเอง

อัปเกรดอัญมณี
        ฟังก์ชั่นอัปเกรดอัญมณี จะเป็นฟังก์ชั่นอัปเกรดที่ใช้อัญมณีเสริมพลังในการอัปเกรด เมื่อกดใช้ฟังก์ชั่นแล้วก็จะมีหน้าต่างเสริมพลังขึ้นมาให้ทำการใช้อัญมณีในการเสริมพลังนั่นเอง

แยกไอเทม
        ฟังก์ชั่นแยกไอเทม จะเป็นการแยกไอเทมชิ้นนั้นๆ โดยเมื่อกดใช้ฟังก์ชั่นแยกไอเทมแล้ว จะมีหน้าต่างแยกไอเทมขึ้นมา และเราสามารถกดเลือกไอเทมที่จะแยกชิ้นอื่นๆ ใส่เข้าไปได้เลย

ผสมไอเทม
        ฟังก์ชั่นผสมไอเทม เป็นฟังก์ชั่นที่จะขึ้นมาเมื่อกดคลิ๊กขวาที่ไอเทมที่สามารถหลอมได้ โดยเมื่อกดฟังก์ชั่นผสมไอเทมก็จะมีหน้าต่างหลอมไอเทมขึ้นมา และแสดงรายการที่ไอเทมชิ้นนั้นสามารถหลอมได้นั่นเอง

        ***หมายเหตุ – สำหรับระบบคลิ๊กขวาจัดการไอเทม จะไม่แสดงขึ้นมาเมื่อเปิดหน้าต่างร้านค้า

รวมพลออกล่า ไปกับกิจกรรม Monster Hunter

ระยะเวลา: วันที่ 23 ก.ย. (หลัง MA) – 7 ต.ค. 2563 (เวลา 8.59 น.)

        อีกหนึ่งกิจกรรมสนุกๆ จากเกม GODLIKE Luna Online ที่จัดมาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกออกล่ามอนสเตอร์ให้ครบที่กำหนด เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย
        โดยผู้เล่นสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม Monster Hunter กันได้ง่ายๆ เพียงแวะมาคุยกับ “NPC: มินจีน่า โจนส” ที่เมือง Alker Harbour เพื่อรับภารกิจ โดยแบ่งภารกิจออกเป็น 6 ระดับเลเวลด้วยกัน โดยจากรับภารกิจ ผู้เล่นจะต้องออกไปล่าและกำจัดมอนสเตอร์ (ชนิดไหน และเลเวลอะไรก็ได้) ให้ครบตามจำนวนที่ต้องการ เพียงเท่านี้ก็จะได้รับรางวัลไปใช้กันได้เลย

        ในกรณีที่ผู้เล่นมีเลเวลสูง จะต้องเริ่มทำภารกิจในระดับเริ่มต้นให้สำเร็จก่อน จากนั้นจะรับภารกิจในระดับเลเวลถัดไปได้ ทำไปทีละขั้นจนถึงระดับสูงสุด
        ***หมายเหตุ – กิจกรรมนี้ สามารถร่วมสนุกเป็นปาร์ตี้ได้
        ***อ่านรายละเอียดเพิ่มได้ที่: https://www.luna.in.th/main/events/130

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง