Summoners War X 「Street Fighter V: Champion Edition」 สนุกไปอีกขั้น กับมอนสเตอร์โปรเจกต์ร่วมสุดพิเศษ!

1,242 views
Share


– Com2uS ปล่อยมหกรรมกิจกรรมฉลองการผนึกกำลัง ภาค 3 Summoners War X 「Street Fighter V: Champion Edition」
– กิจกรรมต่าง ๆ มากมายต้อนรับกองทัพมอนสเตอร์จากโปรเจกต์ร่วมสุดพิเศษ ริว • เคน • ชุนลี • เอ็ม.ไบสัน • ดัลซิม ที่สามารถร่วมสนุกได้ตลอดช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์นี้
– โปรเจกต์ร่วมสุดพิเศษ กระแสแรงไม่หยุด! จำนวนผู้ใช้งานใหม่รายวันทั่วโลกพุ่งสูงขึ้นต่อเนื่องหลังจากการอัปเดต

.

ทางด้าน James Song ซีอีโอของ Com2uS บริษัทเกมมือถือสัญชาติเกาหลีใต้ ได้เปิดเผยเมื่อวันที่ 29 กันยายนว่า ช่วงวันหยุดเทศกาลไหว้พระจันทร์ หรือ Thanksgiving Day ที่จะถึงนี้ จะมีการจัดกิจกรรมสำหรับโปรเจกต์ร่วมสุดพิเศษ ภาค 3 เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟระหว่างสองเกมยอดนิยมระดับโลก Summoners War: Sky Arena (หรือ Summoners War) กับ 「Street Fighter V: Champion Edition」 ของ Capcom

.


เมื่อเดือนที่แล้ว Summoners War ได้ประกาศร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ 「Street Fighter V: Champion Edition」 ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดในซีรีส์ Street Fighter เกมต่อสู้ระดับตำนานของ Capcom แถมยังรับประกันความสนุกจัดเต็มเอาใจแฟน ๆ ไปอีก ด้วยเนื้อหาที่หลากหลายสดใหม่แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

.



โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้ ได้มีการเพิ่มตัวละครยอดนิยม 5 ตัวจากซีรีส์ Street Fighter ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบยาวนานกว่า 30 ปี ทั้ง ริว • เคน • ชุนลี • ดัลซิม • เอ็ม.ไบสัน รวมถึงเนื้อหาต่าง ๆ ที่ใช้มอนสเตอร์เหล่านี้ในการต่อสู้ ทำให้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากคอเกมทั้งหลายนับตั้งแต่มีการเปิดตัวโปรเจกต์ร่วมสุดพิเศษนี้ โดยหลังจากการอัปเดตแล้ว จำนวนผู้ใช้งานใหม่รายวันยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง พิสูจน์ให้เห็นว่า Summoners War ยังคงได้รับความสนใจและการตอบรับอย่างดีจากนักเล่นเกมทั่วโลก

.

ดังนั้น ทาง Com2uS จึงได้เตรียมกิจกรรมส่งความสุขวันไหว้พระจันทร์ กับ “เทศกาลผนึกกำลัง” ที่จะมอบไอเท็มต่าง ๆ เป็นของขวัญสำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสนุกกับเนื้อหาของโปรเจกต์ร่วมสุดพิเศษนี้ได้ยิ่งขึ้น โดยกิจกรรมนี้จะดำเนินไปจนถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมย่อยทั้งหมด 4 แบบ 4 สไตล์ โดยการสะสมแต้มจากแต่ละภารกิจเพื่อพิชิตของรางวัลต่าง ๆ ไม่อั้น

.

กิจกรรมแรก “ของขวัญเช็คอินจากชุนลี” เป็นกิจกรรมที่แจกไอเท็มให้เลยแบบไม่ต้องลุ้น เพียงแค่ล็อกอินเกมทุกวัน กิจกรรมที่สอง “สร้างรูนตำนาน ร่วมกับ ริว & เคน” ที่มอบโอกาสในการสร้างรูนระดับตำนาน 6★ ในแบบที่คุณต้องการได้ถึง 2 ชิ้น ซึ่งรูนเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญของการเล่น Summoners War เลยทีเดียว

.

กิจกรรมต่อมา “ของขวัญมหัศจรรย์จากเอ็ม.ไบสัน” ที่ผู้เล่นจะได้รับไอเท็มต่าง ๆ ตามแต้มสะสม เช่น พื้นหลังโปรไฟล์สุดลิมิเต็ดที่แจกเฉพาะช่วงเวลาคอลแลปส์เท่านั้น รวมไปถึงคัมภีร์เวทมนตร์ และรางวัลอื่น ๆ อีกเพียบ และสุดท้ายนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรม “ร้านค้าลับของดัลซิม” และรับเหรียญนักสู้จากดันเจี้ยนกิจกรรมของมอนสเตอร์ Street Fighter V เพื่อนำไปแลกเป็น “คัมภีร์ Street Fighter V” หรือรางวัลอื่น ๆ ได้อีกด้วย

.

คุณสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ Collaboration โปรเจกต์ร่วมสุดพิเศษระหว่าง Summoners War X 「Street Fighter V: Champion Edition」 ได้ทางเพจทางการของ Summoners War ที่นี่ https://smarturl.it/SummonersWarFBATB

.

ดาวน์โหลดเกม Summoners War แล้วไปรับเคนฟรีกันเลย! : (Download link)

.

.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access