[V4] Victory For 6 วิธีอัพเลเวลไว ให้ทันโหมด PvP ใหม่

1,329 views
Share

           ใครที่เป็นแฟนเกม Victory For หรือ V4 เตรียมเฮกันได้เลย เพราะข่าวล่ามาแรงแจ้งมาว่า เร็วๆ นี้จะมีการอัพเดทแพทช์ใหม่ แพทช์ใหญ่เข้ามาเอาใจแฟนๆ ให้เล่นกันได้ต่อเนื่องสะใจมากขึ้น เพราะเกม V4 กำลังมีโหมดใหม่เข้ามาเอาใจผู้เล่นสาย PvP เตรียมเปิดศึกครั้งยิ่งใหญ่ในเดือนตุลาคมนี้

.

เตรียมพบกับ SvS หรือ Server VS Server ซึ่งตัวเกม V4 นั้นมีจุดเด่นในเรื่องของ Interserver ที่ให้ผู้เล่นเปิดวาร์ปข้ามเซิร์ฟมาตีบอสกันอย่างดุเดือดโดย ผู้เล่นต้องมี CP ขั้นต่ำ 73,700 – 112,000 แต่นั่นก็อาจจะไม่พอที่จะช่วยทำให้เราคว้าชัยชนะใน SvS ได้ วันนี้เราจึงมาบอกวิธีการเพิ่ม CP สุดปัง สำหรับทั้งสายฟรี และ สายเปย์

กิจกรรม & ร้านค้าอัปเดต วันที่ 23 ก.ย. 63

(เตรียมพร้อมต้อนรับแพทช์ใหม่)

.

1.การเดินเควสท์หลัก

            ถือเป็นหนึ่งในวิธีหลักในการเก็บเลเวลเกมนี้เลยก็ว่าได้ เพราะการทำเควสท์หลักไปเรื่อยๆ เป็นหนึ่งในวิธีการที่เร็วที่สุดในการเก็บเลเวล ถ้าคุณเดินเควสท์หลักเรื่อยๆ จะสามารถเก็บเลเวลได้ถึง 60 ได้ในระยะเวลาเพียงแค่ 2-3 วันเท่านั้น (ในกรณีไอเทมพร้อมในระดับหนึ่งนะ) ซึ่งเจ้าเควสท์หลักที่ว่านี้จะเพิ่มค่าประสบการณ์ EXP ให้กับผู้เล่นเป็นเปอร์เซ็นต์ ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงตามระดับเลเวลของตัวละครด้วยนั่นเอง และยิ่งในแพทช์ปัจจุบันมีไอเทมแจกให้กับผู้เล่นใหม่เยอะมากๆ ทั้งของม่วง สัตว์เลี้ยง ไอเทมบัฟความสามารถและกิจกรรมต่างๆ ที่จะช่วยให้ผู้เล่นเพิ่มค่า CP ได้ง่ายยิ่งขึ้น ทำให้การเดินเควสท์หลักในปัจจุบันทำได้แบบง่ายและแทบไม่มีอะไรมาสะดุดเลย เพราะฉะนั้นผู้เล่นใหม่ที่เพิ่งมาเล่น สามารถทำเควสท์หลักตามผู้เล่นเก่าได้ทันแบบง่ายๆ เลย

2.หาสัตว์เลี้ยงดีๆ มาใช้งาน

            อีกหนึ่งระบบที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเก็บเลเวลได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้นก็คือ ระบบสัตว์เลี้ยง เพราะสัตว์เลี้ยงภายในเกม V4 นั้น จะมี Passive Skill เพิ่มค่า EXP ให้กับผู้สวมใส่แบบอัตโนมัติ ยิ่งสัตว์เลี้ยงเลเวลสูงมากเท่าไร ก็จะเพิ่มค่า EXP ที่ได้จากการกำจัดมอนสเตอร์มากขึ้นเท่านั้น เพราะฉะนั้น การหาสัตว์เลี้ยงระดับสูงๆ มาใช้งานถือเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ ในการปั้มเลเวล

            อ้อ!! สำหรับผู้เล่นใหม่ ไม่ต้องกลัวว่าจะต้องเติมเงินเยอะๆ เพื่อหาสัตว์เลี้ยง เพราะในปัจจุบันนั้นมีการแจกกล่องสุ่มสัตว์เลี้ยงให้กับผู้เล่นได้สุ่มกันฟรีๆ ทุกวัน อีกทั้งยังมีกล่องสุ่มที่ใช้เงิน Gold เปิดสุ่มได้อีกด้วย หรือถ้าใครพอมีทุนในการเล่น ก็สามารถเติมเพชรแดงมาเปิดกล่องสุ่มสัตว์เลี้ยงกิจกรรมได้ เพราะแพทช์ในปัจจุบันมีกิจกรรม รับกล่องสุ่มสัตว์เลี้ยง, สัตว์ขี่ และคู่หู 2 เท่าจากปกติ (ซื้อได้แค่ไอดีละ 1แพ็คเก็จต่อ 1 ประเภทเท่านั้น เป็นอะไรที่คุ้มแบบสุดๆ เลยหล่ะ)

3.เข้าสังกัดกิลด์เลเวลสูงๆ

            ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเก็บเลเวลได้แบบง่ายๆ ใน เพราะเมื่อเราสังกัดกิลด์ก็จะได้รับบัฟกิลด์ให้กับตัวละครแบบอัตโนมัติ ซึ่งหนึ่งในบัฟที่เราจะได้รับก็คือ บัฟเพิ่มค่าประสบการณ์ EXP เมื่อกำจัดมอนสเตอร์ โดยบัฟนี้จะเพิ่มมากขึ้นเมื่อระดับกิลด์สูงขึ้น เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งบัฟจำเป็นสำหรับการเก็บเลเวลเลยหล่ะ แถมการเข้ากิลด์ยังได้สัมคมและความช่วยเหลืออีกด้วย ใครไม่มีก็หากิลด์ได้แล้ว

4.เน้นฟาร์มในแผนที่ “ลูนาทรา” เป็นหลัก

            มีหลายคนที่เพิ่งเล่นเกม V4 ถามกันเข้ามาเยอะมาก ว่าการฟาร์ม EXP กับมอนสเตอร์ ควรฟาร์มในแผนที่โซนไหนดี เพราะในเกมนี้มีแผนที่ให้เลือกฟาร์มเยอะมากๆ ซึ่งการฟาร์มที่ดีที่สุดในเกมนี้ก็คือ ในแผนที่ “ลูนาทรา” นั่นเอง เพราะแผนที่นี้จะเป็นแผนที่ที่ผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์อื่นสามารถเข้ามาแจมด้วยได้ เรียกว่าเป็นแผนที่คอสเซิร์ฟเวอร์ก็ได้ และความพิเศษของแผนที่นี้ก็คือ เป็นเขตฟรี PK นั่นเอง แน่นอนว่าการต่อสู้กันของผู้เล่นข้ามเซิร์ฟเกิดขึ้นได้ง่ายมากๆ แต่ก็แลกมาด้วยการฟาร์มที่ไม่มีเวลาจำกัดและได้รับค่าประสบการณ์ EXP รวมไปถึงไอเทมดร็อปที่สูงกว่าแผนที่อื่นๆ นั่นเอง ซึ่งโดยปกติแล้วถ้าเลเวลน้อยๆ มาฟาร์มก็มักจะไม่มีคนมา PK สักเท่าไร คนจะเน้น PK กันในแผนที่ นรกมายา มากกว่า ทำให้ผู้เล่นใหม่สามารถฟาร์มในแผนที่นี้ได้แบบยาวๆ เลยหล่ะ อ้อ!! แนะนำว่าควรฟาร์มกับมอนสเตอร์ในเขตแผนที่ที่มีค่าพลังน้อยกว่าตัวละครพอประมาณ เพื่อการได้รับ EXP ที่รวดเร็วขึ้นและไม่เปลืองยานั่นเอง และที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างคือ อย่าลืมกดบัฟเพิ่มค่า EXP ที่ได้จากกิจกรรมต่างๆ ก็จะช่วยให้เก็บเลเวลได้เร็วขึ้นอีกเยอะเลย

5.การรับ EXP แบบออฟไลน์

            อีกหนึ่งระบบที่จะทำให้คุณสามารถเก็บเลเวลได้อย่างง่ายดาย โดยแทบไม่ต้องออนไลน์เลย เพียงแค่เข้าไปล็อคอินวันละ 1 ครั้งเพื่อกดรับ EXP เท่านั้น และต้องบอกไว้ก่อนเลยนะครับว่า ระบบนี้ดีมากๆ เพราะจะให้ค่าประสบการณ์ EXP ที่ค่อนข้างเยอะและคำนวณจากระดับเลเวลของตัวละคร และให้แบบเป็นเปอร์เซ็นต์ ให้เยอะขนาดที่ว่าถ้าเลเวลเพียงแค่ 30 นิดๆ สามารถกดรับและอัพเลเวลได้ 1-2 เลเวลต่อวันเลย แถมยังสามารถกดรับแบบ 2 เท่า โดยใช้เพียงแค่ 50 เพชรแดงอีกต่างหาก

ทั้งหมดก็เป็นวิธีการหลักๆ ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเก็บเลเวลได้อย่างรวดเร็วนั่นเอง แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าการฟาร์มต่างๆ ก็ขึ้นอยู่กับค่า CP ของตัวละครด้วย เพราะฉะนั้นการอัพค่า CP ให้สูงขึ้นควบคู่ไปกับการทำเควสท์และฟาร์มก็จะช่วยให้การเก็บเลเวลได้เร็วกว่าเดิม เพียงแค่นี้รับประกันว่าใครที่ตอนนี้เลเวลยังน้อยอยู่ ทำตามวิธีข้างบนก็จะสามารถเก็บเลเวลได้ทันกับแพทช์ใหม่ Halidom Rush อย่างแน่นอน

6.แพ็คเก็จ VIP 30 วัน ช่วยเก็บเลเวล

ราคา 299 บาท

            เป็นตัวช่วยตัวแรกสำหรับคนที่มีทุนและอยากอุดหนุนเกม แนะนำเลยว่าควรเติมแพ็คเก็จนี้เป็นอันดับแรก ด้วยราคาเพียงแค่ 299 บาทเท่านั้น สิ่งที่คุณจะได้รับก็คือ

  • Exp ที่ได้รับเพิ่มขึ้น 100% (2 เท่า)
  • Gold ที่รับได้จากการกำจัดมอนสเตอร์เพิ่มขึ้น 10%
  • บัฟเพิ่ม ATK 5%
  • บัฟเพิ่มความเร็วในการโจมตี 10%
  • เพชรแดง 400 เม็ด
  • เพิ่มเวลาสูงสุดในนรกมายา เป็น 90 นาที

ซึ่งบัฟทั้งหมดนี้แสดงผลนานถึง 30 วันเลยทีเดียว ด้วยราคาเพียงแค่ 299 บาทเท่านั้น เรียกว่าคุ้มค่ามากๆ เพราะนอกจากเพชรแดงแล้ว ยังได้บัฟต่างๆ ที่จะช่วยให้คุณสามารถเก็บเลเวลได้แบบรวดเร็วมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

V4 001
V4 002

ทั้งหมดก็เป็นวิธีการหลักๆ ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเก็บเลเวลได้อย่างรวดเร็วนั่นเอง แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าการฟาร์มต่างๆ ก็จะขึ้นอยู่กับค่า CP ของตัวละครด้วย เพราะฉะนั้นการอัพค่า CP ให้สูงขึ้นควบคู่ไปกับการทำเควสท์และฟาร์มก็จะช่วยให้การเก็บเลเวลได้เร็วกว่าเดิม เพียงแค่นี้รับประกันว่าใครที่ตอนนี้เลเวลยังน้อยอยู่ ทำตามวิธีข้างบนก็จะสามารถเก็บเลเวลได้ทันกับแพทช์ใหม่ Halidom Rush อย่างแน่นอน

ดาวน์โหลดเกมได้แล้วที่นี่

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ : https://bit.ly/39g9sIG

เว็ปไซต์หลักของเกม : https://th.nexon.com/v4

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/TH.V4Global/

กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล : https://www.facebook.com/groups/516518515774567/learning_content/FacebookTwitter

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Marvel 1943: Rise of Hydra ปล่อยตัวอย่าง Story ก่อนวางขายในปีหน้า
ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์! ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมสุดพิเศษ!
Midnight Ghost Hunt เผยกำหนดการเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม PC
Like a Dragon: Infinite Wealth หนึ่งสัปดาห์หลังจากการเปิดตัวขายทะลุล้าน
Virche Evermore: -EpiC:lycoris- กำลังเปิดตัวฤดูใบไม้ร่วงนี้
[Review] Avatar: Frontiers of Pandora ท่องโลกอันสวยงามไปกับวิถีแห่งชาวนาวี