เตรียมพบโฉมหน้าจ้าวแห่งความเร็ว ที่หนึ่งของประเทศไทย ใน KartRider Rush+ Mad Race 2020: Drift Master Thailand Championship 14-18 ตุลาคมนี้!

5,483 views
Share

ครั้งแรกในประเทศไทย กับการแข่งขันเกมแข่งรถบนมือถือ KartRider Rush+ ในรูปแบบ Solo Speed โหมดความเร็วเดี่ยวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย! ใครจะเป็นที่หนึ่งในศึกแห่งความเร็วนี้ รอติดตามชม Livestream รายการ KartRider Rush+ Mad Race 2020: Drift Master Thailand Championship กันได้เลย! เตรียมดูถ่ายทอดสดพร้อมกันที่ KartRider Rush+ (TH) Facebook Official Page!

KRR Drift Master Trailer

Nexon Thailand ร่วมกับ E-League Thailand จัดทัวร์นาเมนต์ KartRider Rush+ Mad Race 2020 : Drift Master Thailand Championship เด็กสปีดมาเดี่ยว ถ้าคิดว่าเฟี้ยว ก็เลี้ยวเข้ามา ในรูปแบบการแข่งขัน Solo Speed Mode รับสมัครผู้เข้าแข่งขันสูงสุด 256 คน ถือเป็นทัวร์นาเมนต์ประเภทเดี่ยวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ชิงเงินรางวัลพร้อมไอเทมในเกมรวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท

โดยก่อนหน้านี้ทาง Nexon Thailand และ E-League Thailand ได้จัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ KartRider Rush+ ในรูปแบบ Team Speed และ Team Item มาแล้วในช่วงเดือนสิงหาคม และกันยายน 2563 ครั้งนี้จึงเป็นครั้งแรกในการปรับเปลี่ยนรูปแบบการแข่งขันมาเป็นประเภทเดี่ยว จุดประสงค์เพื่อสร้างความรู้สึกสนุกสนานและตื่นเต้นให้กับผู้เข้าแข่งขันและผู้ชมผ่าน Live Streaming อันเป็นความตั้งใจเริ่มแรกในการจัดทัวร์นาเมนต์ KartRider Rush+ Mad Race 2020

     นอกจากรูปแบบการแข่งขันที่เปลี่ยนไปแล้ว ทางผู้จัดการแข่งขันยังมีการปรับเปลี่ยนกติกาใหม่เป็นระบบการแบ่งกลุ่ม กลุ่มละ 8 คน พร้อมทำการเก็บคะแนนการแข่งขันในแต่ละรอบ เพื่อคัดผู้เข้าแข่งขันที่จะผ่านเข้ารอบถัดไป รวมถึงการจัดสรรเงินรางวัลในแบบเงินรางวัลสะสม ที่เมื่อผู้เข้าแข่งขันเข้าถึงรอบ 8 คนสุดท้าย ทุกคนจะได้รับเงินรางวัล 2,000 บาท และผู้ที่ชนะในอันดับ 1-3 จะได้รับเงินรางวัลเพิ่มตามตำแหน่งอีกด้วย

ในส่วนของกิจกรรมต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นบน Live Streaming นั้นก็จะถูกปรับเปลี่ยนให้มีความแตกต่างจากเดิมด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการเปิดห้อง Challenge ให้ผู้ที่ชมอยู่เข้ามาร่วมสนุกชิงไอเทมในเกมต่างๆ หรือกิจกรรมการพูดคุยลุ้นรางของวัลทางห้องแชท และนักแคสเกมหน้าใหม่ๆ ที่จะมีการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเข้ามาสร้างความสนุกสนานกันตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์การแข่งขัน และอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่พลาดไม่ได้ คือการแข่งขันแบบออฟไลน์ในรอบ 8 คนสุดท้าย ที่ทั้ง 8 ผู้เข้ารอบจะเข้ามาแข่งขันในสถานที่เดียวกัน พร้อมทำการถ่ายทอดสดบรรยากาศในการแข่งขัน ในวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563 นี้อีกด้วย

     สำหรับทัวร์นาเมนต์ KartRider Rush+ Mad Race 2020: Drift Master Thailand Championship เด็กสปีดมาเดี่ยว ถ้าคิดว่าเฟี้ยว ก็เลี้ยวเข้ามา เริ่มเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันจำนวน 256 คน ในวันที่ 6-9 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากผู้เล่น จนสามารถปิดรับสมัครได้ก่อนเวลาที่กำหนด และจะทำการแข่งขันยาวต่อเนื่อง 5 วัน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามชม Livestreaming ได้ผ่านทาง Livestream บน Facebook และ YouTube ของ E-League Thailand ในวันที่ 14-16 ตุลาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป และวันที่ 17-18 ตุลาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป 

อย่าลืม! ลองโหลดเกมแข่งรถบนมือถือ KartRider Rush+ ที่นี่! สำหรับใครที่สนใจมาประลองฝีมือ ก็เตรียมตัวให้พร้อม ฝึกฝีไม้ลายมือในการดริฟต์ให้ดี แล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันระดับประเทศไปด้วยกัน! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือโปร หรือ ผู้เล่นทั่วไป เป็นสายไอเทม หรือ สายสปีด ก็สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขันได้! 

ติดตามอัปเดตข่าวสารเกมมือถือ KartRider Rush+ และรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่

KartRider Rush+ Official Website: คลิก

KartRider Rush+ Facebook Page: คลิก 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!