Riot Games เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ประกาศแผนการแข่งขัน VALORANT อีสปอร์ตระดับมหาวิทยาลัยปี 2021

6,267 views
Share

ผนึกกำลังเจ็ดองค์กรทยอยเปิดตัวโครงสร้างการแข่งขันอย่างเป็นทางการทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

.

กรุงเทพฯ, 15 ตุลาคม 2563 ไรออท เกมส์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Riot Games Southeast Asia)           ได้ประกาศแผนการแข่งขันอีสปอร์ตระดับมหาวิทยาลัยปี 2021 สำหรับเกม VALORANT เกมยิงเชิงกลยุทธ์ที่ชิงชัยกันในแบบ 5v5 ที่ต้องใช้ความสามารถของตัวละครในการเอาชนะ โดยการแข่งขันระดับภูมิภาคนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไต้หวัน และฮ่องกง ในการสร้างตำนานของพวกเขาในภูมิภาคผ่านการแข่งขัน VALORANT อีสปอร์ตระดับมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการ

พาร์ทเนอร์ที่ได้รับการแต่งตั้งจะร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับ ไรออท เกมส์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในการเปิดตัวการแข่งขันอีสปอร์ตระดับมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการในสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน และฮ่องกง ได้แก่

●         Mineski Philippines สำหรับการแข่งขันอีสปอร์ตของฟิลิปปินส์

●         Mineski Philippines และ AcadArena เป็นสององค์กรที่ช่วยจัดการการแข่งขันระดับมหาวิทยาลัยของฟิลิปปินส์

●         The Gaming Company สำหรับการแข่งขันอีสปอร์ตระดับมหาวิทยาลัยของมาเลเซียและอีสปอร์ตของสิงคโปร์

●         PGL และ Eliphant สำหรับการแข่งขันระดับมหาวิทยาลัยของสิงคโปร์

●         Talon สำหรับการแข่งขันอีสปอร์ตระดับมหาวิทยาลัยของฮ่องกง และอีสปอร์ตของของไต้หวัน

●         Taiwan Mobile และ TeSL สำหรับการแข่งขันระดับมหาวิทยาลัยของไต้หวัน

●         ESL สำหรับการแข่งขันอีสปอร์ตระดับมหาวิทยาลัยของประเทศไทย

●         ONE Up สำหรับการแข่งขันอีสปอร์ตระดับมหาวิทยาลัยของอินโดนีเซีย

“เหล่าผู้เล่นถามหาการแข่งขันและเราก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ตอบรับ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้มีการเรียกร้องอย่างมากให้เราจัดการแข่งขันอีสปอร์ตเกม VALORANT และเรายินดีที่ได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์อีสปอร์ตชั้นนำของภูมิภาคเพื่อนำเสนอมาตรฐานของการแข่งขันแบบใหม่ในภูมิภาค” คุณคริส ตราน ผู้จัดการฝ่ายอีสปอร์ต – ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกงและไต้หวัน ไรออท เกมส์ กล่าว

พาร์ทเนอร์อีสปอร์ตเหล่านี้จะจัดทัวร์นาเมนต์พิเศษที่แสดงถึงระดับการเล่นที่สูงที่สุด ซึ่งทีมที่มีความสามารถพอจะต้องผ่านการคัดเลือกเพื่อไปแข่งขันบนเวทีใหญ่ที่สุดในระดับภูมิภาคและในระดับนานาชาติของ VALORANT นอกจากนี้ พาร์ทเนอร์ของมหาวิทยาลัยจะทำงานร่วมกับมหาวิทยาลัยในภูมิภาคเพื่อสร้างซีรีส์การแข่งขันสุดเร้าใจให้นักศึกษาได้สัมผัสกับความมันส์ของการแข่งขันโดยตรง

.

นอกจากนี้ พาร์ทเนอร์ที่ได้รับการแต่งตั้งเหล่านี้จะดำเนินการคัดเลือกตามคุณสมบัติในการแข่งขัน VALORANT First Strike ซึ่งเป็นซีรีส์การแข่งขันระดับโลกที่ประกาศเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยพาร์ทเนอร์ที่ได้รับการแต่งตั้งและวันที่ลงทะเบียนมีดังนี้

●         Mineski Philippines สำหรับฟิลิปปินส์: การลงทะเบียนจะเริ่มขึ้นในวันที่ 14 ตุลาคมที่ http://bit.ly/MineskiVxVReg

●         ESL สำหรับประเทศไทย: การลงทะเบียนจะเริ่มขึ้นในวันที่ 14 ตุลาคมที่ https://pro.eslgaming.com/thailand/valorant/

●         ONE Up สำหรับอินโดนีเซีย: การลงทะเบียนจะเริ่มขึ้นในวันที่ 14 ตุลาคมที่ http://valorant.oneup.co.id

●         The Gaming Company สำหรับสิงคโปร์และมาเลเซีย: การลงทะเบียนจะเริ่มขึ้นในวันที่ 17 ตุลาคมที่ http://valorantmy.com/ และ http://valorantsg.com

●         Talon สำหรับไต้หวันและฮ่องกง: การลงทะเบียนจะเริ่มขึ้นในวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ http://talon.gg

นับตั้งแต่ VALORANT เปิดตัว ได้กลายเป็นหนึ่งในอีสปอร์ตที่เติบโตเร็วที่สุดซึ่งดึงดูดผู้ชมทางออนไลน์จำนวนมาก และความมุ่งมั่นของผู้เล่นมืออาชีพที่มีชื่อเสียงจากการแข่งขันที่หลากหลาย รวมถึงผู้เล่นหน้าใหม่ที่ฉายแววในเกมนี้ และเพื่อสนับสนุนการเติบโตของ VALORANT อีสปอร์ต ไรออท เกมส์ได้ร่วมมือกับผู้จัดงานชั้นนำมากกว่า 20 รายเพื่อเปิดตัว VALORANT Ignition Series การแข่งขันซึ่งเป็นเสาหลักในการดึงดูดความสนใจของแฟนๆ นับล้าน ในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา มีการแข่งขัน VALORANT หลายร้อยรายการในหลากหลายรูปแบบ โดยมีการมอบรางวัลให้กับทีมและผู้เล่นทั่วโลกมากกว่า 1 ล้านดอลลาร์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไต้หวัน และฮ่องกง โปรดติดตามที่ www.playvalorant.com และ http://www.facebook.com/VALORANTth

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่