[LOL Wild Rift] สุดยอดนักยิง Jinx สาย ADC ที่มือใหม่ก็เล่นได้

3,806 views
Share

ในช่วงนี้เพื่อนๆ หลายคนคงจะได้ลองเข้าไปสัมผัสเกม Mobile MOBA ใหม่จากค่าย Riot อย่าง LOL Wild Rift กันบ้างแล้ว ครั้งนี้ก็มาถึงคิวการแนะนำแชมเปียนส์น่าสนใจพร้อมการออกไอเทมให้เพื่อนๆ ได้เล่นอย่างสนุกนั่นเอง โดยแชมเปียนส์ตัวแรกนี้จะเป็นสาย ADC ที่ใครๆ ก็เล่นได้อย่าง Jinx ซึ่งจะมีสกิลและการออกของอย่างไรบ้างให้เพื่อนๆ ไปชมกันเลย

Jinx

ตำแหน่ง ADC
Lane : มังกร (DUO)

สกิล

Get Excited
การโค่นล้มศัตรูหรือสิ่งปลูกสร้างที่ Jinx เคยสร้างความเสียหายไว้ภายใน 3 วินาที จะทำให้เธอได้รับความเร็วเคลื่นที่ 150% ซึ่งจะค่อยๆ ลดลงเมื่อเวลาผ่านไป และ ความเร็วโจมตีทั้งหมด 15% เป็นเวลา 6 วินาที

Switcheroo
สลับอาวุธ
Fishbones, The Rocket Launcher : การโจมตีจะใช้มานา แต่ได้รับระยะ 75 หน่วย และระเบิดเพื่อสร้างความเสียกาย 110% แก่เป้าหมายและศัตรูที่อยู่รอบๆ

Pow-Pow,The minigun : การโจมตีได้รับโบนัสความเร็วโจมตีเป็นเวลา 3 วินาที ผลนี้ทับซ้อนได้สูงสุด 3 ชั้น รวมเป็นโบนัสสูงสุด 30%

ZAP
ยิงกระสุนพลัง สร้างความเสียหายกายภาพ 103 หน่วย แก่ศัตรูตัวแรกที่โดน เปิดเผยตำแหน่งของศัตรูตัวนั้นและสโลว์ 30% เป็นเวลา 2 วินาที

Flame Chompers
โยน Chomper สามลูกที่จะระเบิดหลังจากระยะเวลาสั้นๆ โดยมันจะระเบิดทันที่เมื่อศัตรูสัมผัสมันสตั้น 1.3 วินาที สร้างความเสียหายเวท 70 หน่วย

Super Mega Death Rocket
ยิงจรวดขนาดใหญ่ระยะสุดแผนที่ โดยมันจะสร้างความเสียหายเมื่อโดนแชมเปี้ยนศัตรูตัวแรกแบบกระจายรอบตัวแบบกายภาพ 25 – 250 หน่วย + 25% ของพลังชีวิตที่เสียไปของเป้าหมายศัตรูที่อยู่ใกล้เคียงได้รับความเสียหาย 80%

แนงทางการออกไอเทม

RUNE

ข้อดี

Jinx เป็นตัวละครที่มือใหม่เล่นสบาย ไม่มีสกิลที่ซับซ้อนซึ่งมาพร้อมกับพลังโจมตีที่รุนแรงและต่อเนื่อง ในช่วงท้ายเกมสามารถนำทัพจัดการศัตรูได้ดี

ข้อเสีย

ไม่มีสกิลหนีเลยนอกจากเราสังหารศัตรูได้ถึงจะวิ่งไว แถมเลือดน้อยหากโดนล้วงมาจะหนียาก

ติดตามข่าวสารได้ที่
https://wildrift.leagueoflegends.com/th-th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย