Kakao Games ร่วมมือกับ Cygames เตรียมเปิดให้บริการเกมมือถือแนวใหม่ ‘World Flipper’

905 views
Share
  • Kakao Games ได้รับสิทธิ์การเปิดให้บริการเกมมือถือแนวใหม่ ‘World Flipper’ ทั่วโลก
  • ‘World Flipper’ เป็นเกม Action ในรูปแบบ Pinball ที่มีกลิ่นอายความเป็น retro ด้วยกราฟิกแบบพิกเซล
  • การร่วมมือครั้งนี้ เป็นการร่วมมือครั้งที่ 2 ระหว่าง Kakao Games และ Cygames โดยมีแผนที่จะเปิดให้บริการทั่วโลกในปีหน้า

.

Kakao Games บริษัท Global Multi-Platform Game ได้เซ็นสัญญาให้บริการเกมมือถือ ‘World Flipper’ ผลงานใหม่จาก Cygames ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 16 ต.ค. 63

‘World Flipper’ เป็นเกม Action ที่ผู้เล่นจะต้องบังคับตัวละครด้วยวิธีการเล่นแบบ Pinball เพื่อพิชิตศัตรู และมีกลิ่นอายความเป็น retro ด้วยกราฟิกสไตล์พิกเซล ที่ดีไซน์ออกมาได้อย่างร่วมสมัย อีกทั้งยังมีการเสริมระบบต่างๆ มากมายเพื่อเพิ่มความสนุกตื่นเต้นให้กับเกม เช่น การอัปเกรด การพัฒนา และการสะสมไอเทมต่างๆ อีกด้วย รวมถึงตัวละครในเกมจะถูกแบ่งตามธาตุทั้ง 6 โดยมีการใช้งานสกิลที่แตกต่างกันออกไป และนอกจากเนื้อเรื่องหลักแล้ว เกมยังอัดแน่นไปด้วยคอนเทนต์หลากหลายที่จะทำให้ผู้เล่นไม่รู้สึกเบื่อ เช่น Story Event, Boss Battle ที่ผู้เล่นสามารถร่วมกันต่อสู้ได้สูงสุด 3 คน

.

จากการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ทาง Kakao Games ได้รับสิทธิ์การเปิดให้บริการเกม ‘World Flipper’ ทั่วโลก ทั้งในอเมริกา ยุโรป และเอเชีย ซึ่งมีแผนที่จะแปลเกมในหลากหลายภาษา และมีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปีหน้า

.

ต่อเนื่องจากเกม ‘Princess Connect! Re:Dive’ ซึ่งประสบความสำเร็จในการให้บริการในประเทศเกาหลีใต้ ทั้งสองบริษัทได้ร่วมมือกันเป็นครั้งที่ 2 เพื่อขยายพื้นที่ในตลาดทั่วโลก โดย Kakao Games วางแผนเตรียมความพร้อมด้วยความสามารถและประสบการณ์ในการให้บริการในพื้นที่อเมริกา ยุโรป และเอเชีย

.

Kyehyun Jo ประธานบริษัท Kakao Games กล่าวว่า “ในการร่วมมือกับ Cygames ซึ่งเป็นบริษัทแนวหน้าที่มีเกมคุณภาพมากมายและกำลังเป็นที่จับตามองของผู้เล่นเกมทั่วโลกในครั้งนี้ ทางเราพร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่เพื่อให้เกมนี้ได้รับความรักจากบรรดาคอเกมทั่วโลก”

.

Kimura Yuito ประธานบริษัท Cygames กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับพาร์ทเนอร์ที่มีความพร้อมอย่าง Kakao Games และมีความมุ่งมั่นที่จะทำให้ ‘World Flipper’ เป็นเกมที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นทั่วโลกให้ได้”

ในขณะเดียวกัน Kakao Games ได้ปล่อยวิดีโอแสดงความยินดีในการร่วมมือกันอีกครั้งของ Kyehyun Jo ประธานบริษัท Kakao Games และ Yuito Kimura กรรมการผู้จัดการบริษัท Cygames วิดีโอดังกล่าวถูกสร้างขึ้นเพื่อแจ้งข่าวการเปิดให้บริการแก่ผู้เล่นที่รอคอยเกม ‘World Flipper’ ทั่วโลก ซึ่งทำให้ได้เห็นปณิธานอันแรงกล้าในการให้บริการเกมของทั้งสองบริษัท

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Caravan Stories โบกมือลา เตรียมปิดให้บริการบน Switch 13 มิถุนายนนี้
Stellar Blade ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น
One Piece Odyssey: Deluxe Edition กำลังเปิดทะเลใน Nintendo Switch
SAND LAND เผยตัวอย่างใหม่ Sandstorm ตัวล่าสุด
SunnySide เตรียมวางจำหน่ายให้เล่น 24 พฤษภาคมนี้บน PC และตามมาด้วยคอนโซลช่วงกรกฎาคม
Slay the Spire II ประกาศลงให้เล่นบน PC ภายในปี 2025