สายแข่งเส้นทางวิบากเตรียมซิ่งให้พร้อมกับการแข่งขันโมโตครอสระดับโลกในเกม MXGP 2020 บน PlayStation 5, PlayStation4, Xbox One และ PC

1,425 views
Share

โมโตครอส (Motocross) นั้นเป็นกีฬาการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชนิดหนึ่ง ในการวิ่งบนเส้นทางที่อันตรายบนพื้นผิวที่ขรุขระและสิ่งกีดขวางต่างๆภายในเส้นทาง โดยไม่ได้เน้นแค่ความเร็วเพียงอย่างเดียวในการแข่งขันแต่ต้องมีทักษะในการหลบหลีกสิ่งต่างเป็นอย่างดี และในวันนี้การแข่งขัน MXGP หรือการแข่งขันโมโตครอสชิงแชมป์โลกถูกนำมาสร้างเป็นเกมเพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ที่มีความสนใจในการแข่งมอเตอร์ไซค์บนทางวิบากสามารถได้สัมผัสประสบการณ์ความยากลำบากแม้จะอยู่ที่บ้านก็ตามในเกม MXGP 2020 จากทีมพัฒนาที่ชำนาญด้านเกมการแข่งขันมอเตอร์ไซค์เป็นอย่างดีโดย Milestone

MXGP 2020 มาพร้อมกับกราฟิกระดับเกม Next-Gen ที่สมจริงกว่าที่เคยมีมาของเกมแข่งขันมอเตอร์ไซค์บนความละเอียดระดับ 4K ที่สมูธสมจริงและระบบฟิสิกส์ต่างๆของตัวมอเตอร์ไซค์และสภาพแวดล้อมต่างๆเหมือนรับชมวิดีโอการแข่งขันของจริงที่ไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อน. 

MXGP 2020 กับนักแข่งมากกว่า 68 ตัวละครที่เหล่าสายแข่งโมโตครอสต้องรู้จักและสนามแข่งมากกว่า 19 สนามที่ใช้ในการแข่งขันในฤดูกาลปี 2020 นี้ พร้อมเพิ่มรายการแข่ง MX2 หรือก็คือรายการการแข่งขันของนักแข่งที่เคยได้แชมป์โมโตครอสไม่ถึง 2 สมัยได้มาประชันหน้ากัน. 

สัมผัสประสบการณ์การแข่งขันโมโตครอสระดับ Next Gen พร้อมกันทั่วโลกวันที่ 10 ธันวาคม 2020 นี้ บน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox One และ PC 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ :  MXGP Video Game

Facebook : https://www.facebook.com/RipplesTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sclash เกมต่อสู้ซามูไร 2.5D เตรียมลงให้เล่นเวอร์ชั่นคอนโซล 2 พฤษภาคมนี้
Metaphor: ReFantazio เตรียมจัดรายการพิเศษ 23 เมษายนนี้
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น