JUST DANCE 2021 จะวางจำหน่ายบน PS5 และ Xbox Series X 24 พฤศจิกายนนี้

2,430 views
Share

Ubisoft ประกาศเตรียมส่งเกมเต้น Just Dance 2021 ให้เล่นบน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2563 โดย Just Dance 2021 สำหรับ PlayStation 4 จะมี backward compatible บน PlayStation 5** โดยผู้เล่นที่ซื้อ Just Dance 2021 บน Xbox One จะสามารถดาวน์โหลดเกมไปเป็นเวอร์ชัน Xbox Series X|S โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

Just Dance 2021 จะวางจำหน่ายวันที่ 12 พฤศจิกายน 2563 บน Nintendo Switch, PlayStation 4 และ Xbox One ให้ผู้เล่นมีทางเลือกในการแดนซ์มากขึ้น เกมยังมีเพลงฮิตเพลงใหม่ถึง 40 เพลง โหมด Quickplay และ World Dance Floor ที่ปรับปรุงแล้ว ผู้เล่นยังสามารถสนุกไปกับการกลับมาของโหมดเกมยอดนิยมของ Just Dance ได้ ทั้ง Kids Mode, co-op และ Just Dance Unlimited

Just Dance Controller App จะพร้อมให้ใช้งานทุกแพลตฟอร์ม ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงเกมได้ง่ายมากขึ้นทั้งเจ้าของเครื่องคอนโซลยุคปัจจุบันและยุคหน้า ด้วยเทคโนโลยีเก็บคะแนนบนโทรศัพท์ ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นหกคนได้เต้นกันสุดเหวี่ยงโดยไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์เสริมใดๆ พร้อมให้ใช้ฟรีบน iOS และ Android

สำหรับข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับ Just Dance 2021, Just Dance Controller App หรือ Just Dance Unlimited สามารถติดตามได้ที่ justdancegame.com

**เกม PS4 ที่เป็นแผ่น จำเป็นต้องมีเครื่องที่มีถาดใส่แผ่น และไม่สามารถเล่นบน PS5 Digital Edition ได้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล