Michonne กับ Rick Grimes และ Daryl Dixon จาก The Walking Dead พร้อมร่วมศึกใน Brawlhalla แล้ว

1,725 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า Michonne, Rick Grimes, และ Daryl Dixon จาก The Walking Dead ของ AMC พร้อมลุยศึก Brawlhalla แล้วในฐานะ Epic Crossovers โดยอีเวนต์ในเกมจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 28 ตุลาคม ซึ่งจะมี Walker Attack โหมดเกมใหม่ที่ผู้เล่นและเพื่อนต้องต่อสู้กับเหล่าวอล์กเกอร์อย่างไม่มีที่สิ้นสุดให้นานเท่าที่จะทำได้ อีกทั้งยังมีแผนที่ใหม่ที่ออกแบบตามคุกของผู้รอดชีวิตจากซีซัน 3 และ 4 ของ The Walking Dead, โพเดียม “Days Gone Bye”, และเอฟเฟกต์ KO แบบใหม่ “Walker’s Grasp”

ตัวละคร Epic Crossovers ใหม่สามตัวของ The Walking Dead

·      Michonne – Epic Crossover ของ Koji – เมื่อมีดาบและโล่อยู่ในมือ นักดาบหญิงผู้ช่ำชองคนนี้ก็พร้อมสู้ศึก และเธอจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ชัยชนะมา

·      Rick Grimes – Epic Crossover ของ Barraza – มีขวานและปืนรีโวลเวอร์ติดตัว Rick Grimes จะมาโชว์ให้ทุกคนได้เห็นว่าการเอาชีวิตรอดของจริงต้องทำอย่างไร

·      Daryl Dixon – Epic Crossover ของ Ember – เข้ามาพร้อมกับมอเตอร์ไซค์, หน้าไม้, และมีด รวมถึงอาวุธเล็กน้อยชิ้นอื่น ๆ ที่จะทำให้เขายืนหนึ่ง

· Daryl Dixon – Epic Crossover ของ Ember – เข้ามาพร้อมกับมอเตอร์ไซค์, หน้าไม้, และมีด รวมถึงอาวุธเล็กน้อยชิ้นอื่น ๆ ที่จะทำให้เขายืนหนึ่ง

Epic Crossover แต่ละตัวจะพร้อมให้ซื้อในราคา 300 เหรียญ Mammoth ผ่านร้านค้าในเกม โดยไอเทมทั้งหมด, Epic Crossovers, โหมดเกม, และแผนที่ยังสามารถซื้อและเล่นได้แม้อีเวนต์จะจบไปแล้ว

พัฒนาโดย Blue Mammoth ซึ่ง Brawlhalla คือเกมไฟติ้งแพลตฟอร์มเล่นฟรีที่พาผู้เล่นไปต่อสู้เพื่อเกียรติยศในท้องพระโรงแห่ง Valhalla สามารถเลือกเล่นได้จากตัวละครอันมีเอกลักษณ์กว่า 50 ตัว ผู้เล่นสามารถกระโจนเข้าสมรภูมิในโหมดซิงเกิลเพลเยอร์และโหมด co-op ได้ทันทีรวมถึงโหมดออนไลน์และการแข่งขันแบบ localนอกจากนั้นแล้ว Brawlhalla ยังรอบรับการเล่นแบบครอสแพลตฟอร์มระหว่างเครื่องตระกูล Xbox One รวมถึง Xbox One X, Nintendo Switch, Playstation 4, PC, iOS และ Android ที่ผู้เล่นสามารถเล่นเกมในการปรับแต่งแบบที่ต้องการและรอเล่นด้วยกัน ได้ทั้งหมดในการหาเพื่อนเล่นแบบออนไลน์

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Brawlhalla สามารถติดตามได้ที่: https://www.brawlhalla.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store