Legends of Runeterra ประกาศเปิดตัวทัวร์นาเมนต์ประจำฤดูกาล

1,686 views
Share

เกมการ์ดกลยุทธ์ที่มีรูปแบบมาจาก League of Legends กำลังจะเปิดตัวทัวร์นาเมนต์ประจำฤดูกาลในเกม ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของ Expansion อนุสรณ์แห่งพลัง ขณะนี้ผู้เล่นสามารถทำการแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลได้จากการเล่นเกมทุกวัน เกมการ์ดกลยุทธ์ที่มีรูปแบบมาจาก League of Legends กำลังจะเปิดตัวทัวร์นาเมนต์ประจำฤดูกาลในเกม ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของ Expansion อนุสรณ์แห่งพลัง เกมการ์ดกลยุทธ์ที่มีรูปแบบมาจาก League of Legends กำลังจะเปิดตัวทัวร์นาเมนต์ประจำฤดูกาลในเกม ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของ Expansion อนุสรณ์แห่งพลัง ขณะนี้ผู้เล่นสามารถทำการแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลได้จากการเล่นเกมทุกวัน

สิงคโปร์ – 19 ตุลาคม 2563 – วันนี้ Riot Games ได้ทำการเปิดตัวทัวร์นาเมนต์ประจำฤดูกาล ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Expansion อนุสรณ์แห่งพลังสำหรับ Legends of Runeterra (LoR) เกมการ์ดกลยุทธ์รูปแบบใหม่เล่นฟรีที่เกิดขึ้นในจักรวาล League of Legends ทัวร์นาเมนต์ประจำฤดูกาลจะมอบประสบการณ์การแข่งขันที่พิเศษและสามารถเข้าถึงได้อย่างเต็มที่ในเกม

ทัวร์นาเมนต์ประจำฤดูกาลจะถูกจัดขึ้นตอนสิ้นฤดูกาลทุก ๆ สองสัปดาห์ โดยทัวร์นาเมนต์แรกจะเริ่มวันที่ 6 ธันวาคม 2563 ในช่วงเวลาตลอดสองวัน ผู้เล่นอันดับสูงสุด 1,024 คนจากแต่ละเซิร์ฟเวอร์ภูมิภาคของ LoR จะสามารถร่วมแข่งขันกันเพื่อชิงรางวัลใหญ่มูลค่า $10,000ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศไปทั่วโลกนอกจากนั้นแล้ว ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะมีโอกาสได้รับหลังการ์ดพิเศษโดยการเอาชนะ 4 เกมในช่วงทัวร์นาเมนต์

.

“ทัวร์นาเมนต์ประจำฤดูกาลเป็นสุดยอดการแข่งขันของ Legends of Runeterra เฉพาะคนที่ฝีมือดีที่สุดของที่สุด” กล่าวโดย Jeff Jew ผู้อำนวยการผลิต “เรารู้ว่าผู้เล่นของเรารอคอยการแข่งขันที่เข้าถึงง่ายมาโดยตลอด และต่างตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าใครจะเป็นผู้ชนะในทัวร์นาเมนต์ประจำฤดูกาล”

.

ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ประจำฤดูกาลได้สองวิธี: โหมดจัดอันดับและลานประลอง เล่นให้ติดอันดับผู้เล่นหนึ่งใน 700 คนของโหมดจัดอันดับในเซิร์ฟเวอร์ของคุณตอนจบในแต่ละฤดูกาล และคุณจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์อัตโนมัติ ในลานประลอง ผู้เล่นอีก 324 คนจะได้รับสิทธิ์ก็ต่อเมื่อได้รับชัยชนะ 7 ครั้งในการเดิมพันสูงของลานประลองโอกาสสุดท้าย ซึ่งจะมีการประเมินผลงานของผู้เล่นจากลานประลองครั้งก่อนตลอดช่วงฤดูกาลด้วย

.

หากคุณต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมหรือดาวน์โหลด Legends of Runeterra โปรดไปที่ www.playruneterra.com และติดตามเราได้ที่:

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้
Athenian Rhapsody เกมสไตล์ Comedy RPG เปิดตัว 14 พฤษภาคม
Fate/Samurai Remnant ปล่อย DLC ใหม่ล่าสุด Record’s Fragment: Yagyu Sword Chronicles
Caravan Stories โบกมือลา เตรียมปิดให้บริการบน Switch 13 มิถุนายนนี้
Stellar Blade ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น
One Piece Odyssey: Deluxe Edition กำลังเปิดทะเลใน Nintendo Switch