Cris Tales ประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายเป็นช่วงต้นปี 2021 พร้อมลงครบทุกแพลตฟอร์มทั้ง PS5 และ PS4

1,168 views
Share

Cris Tales ประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายเป็นช่วงต้นปี 2021 พร้อมลงครบทุกแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X, Xbox One, Nintendo Switch, Google Stadia, PC และรองรับภาษาไทยบนคอนโซล

ในวันนี้ Cris Tales เกม JRPGs แบบคลาสสิคที่หลายคนรอคอยได้มีการประกาศเลื่อนการจัดจำหน่ายโดยคุณ Carlos Rocha Silva ผู้บริหาร Dreams Uncorporated และ SYCK ที่พัฒนาเกม Cris Tales ตั้งแต่ช่วงปี 2014 ดังต่อไปนี้. 

“ สำหรับแฟนเกม Cris Tales ทุกคนขอขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจในเกมของเรา เราเริ่มพัฒนา Cris Tales ในปี 2014 และเราหวังว่ามันจะชัดเจนสำหรับพวกคุณทุกคนว่านี่เป็นงานที่พวกเรารัก ทีมงานส่วนใหญ่ที่นี่กลายเป็นเพื่อนกันโดยเชื่อในสิ่งที่เราคิดว่าอาจเป็นความฝันที่เป็นไปไม่ได้นั่นคือความฝันที่จะสร้างวิดีโอเกมที่เป็นการแสดงความเคารพต่อยุคทองของ JRPGs และยังเป็นประสบการณ์ที่สร้างสรรค์อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับเกมประเภทนี้ เราไม่เคยเชื่อเลยว่า Cris Tales จะเข้าถึงผู้ชมได้มากมายและผู้คนก็จะชื่นชอบความฝันและการเล่นเกมมากที่สุด.

นั่นคือเหตุผลที่เราอยากจะบอกทุกคนที่รอการเปิดตัว Cris Tales กับ Modus Games ว่าเราได้ทำการตัดสินใจที่ยากลำบากในการเลื่อนวันวางจำหน่าย Cris Tales จากวันที่ 17 พฤศจิกายน 2020 ไปเป็นช่วงต้นปี 2021.

เราเป็นสตูดิโอพัฒนาวิดีโอเกมขนาดเล็กตั้งอยู่ใน เมืองบูการามังกา ประเทศโคลอมเบีย. Cris Tales เป็นโปรเจ็กต์ที่ใหญ่ที่สุดที่เราเคยทำมาและเราต้องการทำให้มันถูกต้อง อย่างที่คุณทราบกันดีว่าพื้นที่ส่วนใหญ่และผู้คนในเกมจะต้องถูกสร้างขึ้นอย่างน้อยสามครั้งถ้าไม่มากไปกว่านั้นเพื่อแสดงอดีต, ปัจจุบันและอนาคตที่แตกต่างกัน ดังนั้นในทางหนึ่งก็เหมือนกับการพัฒนาวิดีโอเกมที่แตกต่างกันสามเกมในเวลาเดียวกัน.

ด้วยการเปิดตัวเดโม่สำหรับคอนโซลเราได้เห็นพวกคุณบางคนให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับแนวทางบางอย่างที่เราต้องการกล่าวถึงด้วยและเราต้องการให้การผจญภัยของ Crisbell ได้รับการบรรยายในวิธีที่ดีที่สุด.

Crisbell และเพื่อนร่วมการผจญภัยต้องเผชิญกับความท้าทายอะไรบ้าง? การต่อสู้ใดที่จะเปลี่ยนเวลาในอาณาจักรคริสตอลลีส์ ? ความโกรธเกรี้ยวของจักรพรรดินีแห่งกาลเวลาจะครองโลกหรือไม่? เราอยากให้คุณสนุกกับการค้นหาคำตอบทั้งหมดที่จักรวาล Cris Tales กำลังจะเสนอให้คุณ. “ 

Cris Tales นั้นจะถูกจัดจำหน่ายช่วงต้นปี 2021 นี้ในทุกแพลตฟอร์มทั้ง PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X, Xbox Series S, Xbox One, Nintendo Switch, และ PC พร้อมรองรับภาษาไทยบนคอนโซล. 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ :  Cris Tales

Facebook : https://www.facebook.com/RipplesTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่