Shadow Arena ประกาศ ‘สุดยอดผู้แข็งแกร่งเดือนตุลาคม’ จากการแข่งขัน Regional Cup

910 views
Share

ผู้เล่น ‘Douyu34272’ คว้าตำแหน่ง MVP พร้อมกับสุดยอดคะแนนจากการแข่งขัน Regional Cup รอบเดือนตุลาคมนี้  

– เปิดตัวคลิปวิดีโอตัวอย่างสนามรบใหม่ ‘สนามรบทีม 3 คน และเนื้อหาใหม่ ‘ไต่สวรรค์‘   

จากการประกาศผลการแข่งขัน Regional Cup ของเกม ‘Shadow Arena’ ในค่าย Pearl Abyss (CEO : Kyung In Jung) ผู้เล่น ‘Douyu34272’ เป็นผู้ที่สามารถคว้าทั้งตำแหน่ง MPV และผู้ชนะในการแข่งขันสำหรับเดือนตุลาคมนี้ 

.

การแข่งขัน Regional Cup ของเกม Shadow Arena นั้นเป็นการแข่งขัน PvP ที่มีรางวัลมูลค่ารวมทั้งหมดถึง 10 ล้านวอน โดยตัดสินอันดับจากคะแนนการรอดชีวิตและการกำจัดผู้เล่น จากการแข่งขันทั้งหมด 4 รอบด้วยกัน ซึ่งได้มีการดำเนินการแข่งขันในรอบคัดเลือกแบบกลุ่มไป เมื่อวันที่ 13-14 ตุลาคมที่ผ่านมา และได้ดำเนินการแข่งขันรอบตันสิน เมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมานี้ โดยมีผู้ผ่านการคัดเลือกจากรอบ Tryout  และรอบคัดเลือกแบบกลุ่ม ได้เข้าร่วมการแข่งขันรอบตัดสิน รวมทั้งหมด 40 ท่าน 

.

            ผู้เล่น ‘Douyu34272’ ได้ทำการคว้าทั้งตำแหน่งผู้ชนะและตำแหน่ง MPV มาได้ จากการใช้วีรชน ‘โอโลเอน’ ที่เชี่ยวชาญในด้านการโจมตีระยะไกล พร้อมกับได้รับรางวัลสำหรับผู้ชนะ รวมมูลค่าทั้งหมด 3 ล้านวอน 

.

ในการแข่งขันรอบ Tryout นั้น แม้ผู้เล่น ‘Bambolina’ จะสามารถคว้าตำแหน่งผู้ชนะมาได้ในสัปดาห์ที่ 2 ของการแข่งขันรอบ Tryout แต่น่าเสียดายที่ในการแข่งขัน Regional Cup รอบตัดสินนั้น กลับคว้าได้เพียงอันดับที่ 2 ส่วนผู้เล่นชาวอเมริกัน ‘Mime’ นั้น ถึงแม้จะผ่านเข้ารอบมาได้ด้วยคะแนนที่ไม่สูงมากเท่าไหร่ แต่ก็สามารถเร่งทำคะแนนได้เป็นอย่างดีในรอบที่ 3 และคว้าตำแหน่งผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายมาได้ จึงทำให้ผู้เล่นดังกล่าวสามารถคว้าอันดับที่ 3 มาได้นั่นเอง 
  

ในขณะเดียวกัน หลังจากสิ้นสุดการแข่งขัน Regional Cup ทางทีมงานก็ได้มีการเปิดตัวคลิปวิดีโอตัวอย่างสนามรบใหม่ ‘สนามรบทีม 3 คน’ ซึ่งเป็นสนามรบแบบทีม ที่สามารถมีผู้ร่วมทีมได้สูงสุดถึง 3 ท่านนั่นเอง ในส่วนของเนื้อหาใหม่ ‘ไต่สวรรค์’ ทางทีมงานก็ได้มีแผนที่จะเพิ่มคลิปวิดีโอให้ทุกท่านได้รับชมในอนาคตด้วยเช่นกัน 

Visit the official website, Discord, Facebook, YouTube, and Twitter for more information.   

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!