HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่งไร้สาย Cloud II Wireless

4,157 views
Share

HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่งไร้สาย Cloud II Wirelessหูฟังเกมมิ่งที่ขายดีและโดดเด่นที่สุดจาก HyperX ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ใหม่ สวยงาม แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ถึง 30 ชั่วโมงและโดดเด่นใส่สบายแบบ HyperX

.
กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – 21 ตุลาคม 2563 – HyperX แผนกเกมส่วนหนึ่งของ Kingston Technology วันนี้ เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง HyperX Cloud II Wireless ที่สร้างขึ้นจากหูฟังระดับตำนานอย่าง Cloud II สวมใส่สบาย ให้ประสิทธิภาพและความทนทาน โดยหูฟังไร้สาย Cloud II นี้ มาพร้อมคุณสมบัติใหม่มากมาย เช่นเดียวกับในรุ่นที่ผ่านมา ซึ่งมียอดจำหน่าย ที่สูงระดับ 4 ล้านชุด ตั้งแต่วันที่เริ่มจำหน่าย

HyperX-Cloud-II-Wireless-In1.png

 “เป้าหมายของเราคือ มอบความสะดวกสบายและเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของหูฟัง HyperX Cloud ในเวอร์ชั่นไร้สาย” HyperX กล่าว “หูฟัง HyperX Cloud Wireless ออกแบบมาบนพื้นฐานของหูฟังระดับตำนานอย่าง Cloud II ที่เปิดตัวไปครั้งแรกในปี 2558 และเขย่าวงการด้วยการออกแบบที่โดดเด่น สวมใส่สบายและให้คุณภาพเสียงอันยอดเยี่ยมที่สุดในหูฟังระดับราคาเดียวกัน”
ตัวหูฟังได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์เสียงในเกมได้อย่างสมจริง Cloud II Wireless มาพร้อมระบบเสียงรอบทิศทาง1 7.1 ที่ปรับแต่งโดย HyperX และไดรเวอร์ 53มม. ที่ให้เสียงได้อย่างสมบูรณ์และสดใส สำหรับการเล่นเกม รวมถึงการทำงานและการเรียนรู้จากที่บ้าน โดยเป็นหูฟังไร้สายระดับเกมมิ่ง ที่ใช้การส่งสัญญาณความถี่ 2.4GHz และให้การใช้งานจากแบตเตอรี่ได้ยาวนานถึง 30 ชั่วโมง2 และระยะการเชื่อมต่อสูงสุดกว่า 20 เมตร3

HyperX-Cloud-II-Wireless-In2.jpg

Cloud II Wireless ประกอบด้วยโครงสร้างอะลูมิเนียมที่มีความทนทาน พร้อมแถบคาดศีรษะที่ปรับได้ หุ้มด้วยวัสดุแบบหนัง ที่มีความยืดหยุ่นและเมมโมรีโฟมที่นุ่มนวล เพื่อความสบายในการสวมใส่อันเป็นเอกลักษณ์ของ HyperX หูฟังใช้ไดรเวอร์ขนาด 53 มม. ที่ได้รับการปรับแต่งมาโดยเฉพาะ เพื่อให้เสียงในการเล่นเกมได้อย่างประทับใจ และเพื่อความสะดวกมากยิ่งขึ้น ตัวหูฟังจึงออกแบบให้ชุดควบคุมอยู่บนหูฟังในการปรับเสียง ปิดและเปิดใช้งานไมโครโฟน รวมถึงระบบเสียงรอบทิศทาง1 7.1 สำหรับบอกตำแหน่งเสียงได้ดียิ่งขึ้น

ชุดหูฟังนี้ ประกอบด้วย ไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนที่ถอดออกได้ ซึ่งช่วยลดเสียงรบกวนจากด้านหลังและให้เอฟเฟกต์เสียงที่ดีภายในเกมและการสนทนาผ่านออนไลน์ได้อย่างราบลื่น ไมโครโฟนออกแบบให้มีความยืดหยุ่น เพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับตำแหน่งไมโครโฟนได้ง่ายดาย และหูฟังยังมีคุณสมบัติแสงไฟ LED บนไมโครโฟน เพื่อแสดงสถานะการปิดเสียง และการใช้ตรวจเช็คไมโครโฟนในตัว

หูฟังเกมมิ่ง Cloud II Wireless สามารถใช้งานได้กับ PC, PS4™และ Nintendo Switch และยังได้การรับรองโดย TeamSpeak™ และ Discord เพื่อการสนทนาได้อย่างราบลื่น หูฟังยังทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ HyperX’s NGENUITY
รวมถึงโฟมที่เป็นตัวกรองบนไมโครโฟนซึ่งเป็นออพชั่นเสริม

ความพร้อมในการจำหน่าย
หูฟังเกมมิ่ง HyperX Cloud II Wireless พร้อมจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา 20 พฤศจิกายนนี้ ส่วนในภูมิภาคอื่น ๆ จะเริ่มต้นจำหน่ายในไตรมาสแรกของปี 2564

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!