THE SIMS 4 SNOWY ESCAPE เก็บเสื้อผ้าเตรียมเที่ยวท้าความหนาวพร้อมกัน 13 พ.ย.นี้

4,348 views
Share

ตะลุยไปยังโลกแห่งการท่องเที่ยวที่ได้แรงบันดาลใจมาจากประเทศญี่ปุ่นในภาคเสริมใหม่ล่าสุด สำหรับทั้งบนพีซี และเครื่องเกมคอนโซล

เรดวูดซิตี แคลิฟอร์เนีย, 21 ตุลาคม 2563 – วันนี้ บริษัท Electronic Arts Inc. (NASDAQ: EA) และ Maxis™ ประกาศว่า The Sims™ 4 Snowy Escape Expansion Pack* พร้อมให้ผู้เล่นทั่วโลกดาวน์โหลดแล้ว ทั้งบนพีซี (PC) แมค (Mac) ผ่านแพลตฟอร์ม Origin™ และ Steam รวมถึงบนคอนโซลผ่านเครื่องเอ็กซ์บ็อกซ์ วัน (Xbox One) และ เพลย์สเตชัน 4 (PS4™) ในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ โดยภาคเสริมภาคที่ 10 นี้ จะนำผู้เล่นไปพบกับโลกอันสงบและงดงามของภูเขา Komorebi อันเป็นสถานที่ใหม่เพื่อชาวซิมส์ที่สนใจท่องเที่ยวพักผ่อนจากชีวิตประจำวัน หรือชาวซิมส์ที่ต้องการหาที่อยู่ในฝันแห่งใหม่ซึ่งสถานที่ใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้กิจกรรมต่างๆ ที่เปิดให้ชาวซิมส์ทำนั้นจะมีตั้งแต่แช่บ่อน้ำร้อนออนเซ็น ทำสมาธิกับการเดินสงบจิตใจ หรือทดสอบขีดจำกัดของคุณด้วยกีฬาแสนตื่นเต้น (และอันตรายในบางที!) อย่างการเล่นสกี สโนวบอร์ด และปีนเขา

“ทีมงาน The Sims ต้องการที่จะเปิดโลกใหม่ๆ ให้แฟนๆ ชาวซิมส์ได้เล่นกับชีวิตได้หลากหลายมากขึ้น และ The Sims 4 Snowy Escape จะมาตอบโจทย์ด้วยการมอบอิสระให้ชาวซิมส์ได้เลือกการผจญภัยในแบบของพวกเขาเองในโลกใหม่นาม ภูเขา Komorebi” เกรแฮม นาร์ดัน (Graham Nardone) ผู้อำนวยการสร้างของ The Sims 4 Snowy Escape กล่าว โดยเขาเสริมอีกว่า “ไม่ว่าตัวซิมส์ของคุณจะอยากไถลไปตามเนินหิมะ หรือลุยออกนอกเส้นทางของภูเขา หรือจะผ่อนคลายกับบรรยากาศระหว่างการไต่เขา และอิ่มเอมไปกับวันพักผ่อน หรือจะสร้างบ้านในฝันหลังใหม่ก็ตาม ภาคเสริมนี้จะมีสิ่งที่ตอบโจทย์ความสนุกของทุกคน”

สถานที่ใหม่นี้จะเป็นสถานที่แรกใน The Sims 4 ที่จะมีทั้งบ้านสำหรับอยู่อาศัยและบ้านเช่าสำหรับนักท่องเที่ยวโดย ภูเขา Komorebi จะมีย่านที่อยู่อาศัยหลัก 3 ย่านมอบแก่ชาวซิมส์ที่ต้องการท่องเที่ยวหรือสร้างบ้านใหม่ที่นี่ ซึ่งผู้เล่นจะได้รับตัวเลือก Create a Sim ใหม่มากกว่า 130 ตัวเลือก สำหรับการสร้างสไตล์ที่หลากหลายมากขึ้น พร้อมยังสามารถมอบความอบอุ่นให้ร่างกายซิมส์ โดยมีทั้งเสื้อผ้าสำหรับประกอบกิจกรรมหน้าหนาว และเสื้อผ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมญี่ปุ่นทั้งแบบดั้งเดิมและแบบโมเดิร์น นอกจากนี้ ภาคเสริมนี้ยังมีเฟอร์นิเจอร์ทั้งแบบดั้งเดิมและแบบโมเดิร์นให้กับผู้เล่นที่ต้องการแต่งบ้านและอาคารของพวกเขาให้แปลกใหม่และโดดเด่น โดยมีทั้งประตูโชจิ หน้าต่าง และบานเลื่อน อีกทั้งยังมีเสื่อทาทามิ และตะเกียงกระดาษให้เลือกด้วย ทั้งนี้ผู้เล่นสามารถสร้างโอเอซิสในแบบของตัวเอง โดยใช้น้ำพุตกแต่ง ปลาแฟนซีคาร์ป (หรือปลา Koi) พร้อมสวนหินใต้เงาของร่มไม้จากต้นเมเปิ้ลญี่ปุ่น

ชาวซิมส์ทุกเพศทุกวัยสามารถค้นพบกิจกรรมสนุกๆ ในภูเขาหิมะ Komorebi นี้ได้ ไม่ว่าจะเป็นกีฬาเอ็กซ์ตรีมฤดูหนาว อย่างสกีหิมะบนเนินสูง สโนวบอร์ด และลากเลื่อนหิมะ โดยชาวซิมส์ที่กล้าหาญทั้งหลายสามารถพัฒนาทักษะปีนเขาเพื่อท้าทายความสูงของยอดเขา Komorebi ได้ด้วย นอกจากนี้ ชาวซิมส์ที่สนใจกับกิจกรรมผ่อนคลายสามารถเดินป่าชมวิวสวยงามของภูเขาและป่าไผ่ได้อย่างอิ่มเอม และทิ้งปัญหาชีวิตทั้งหลายไว้ในบ่อน้ำพุร้อนรวมถึงทานอาหารและเครื่องดื่มแบบใหม่ เช่น ทานหม้อสุกี้รอบโต๊ะโคทัตสึ

ในภาคเสริม The Sims 4 Snowy Escape ยังได้แนะนำฟีเจอร์ Lifestyles และ Sentiments ใหม่ ด้วยการเพิ่มให้บุคลิกและความสัมพันธ์ของตัวซิมส์มีความลุ่มลึกกว่าเดิม โดยเป็นครั้งแรกในเกมที่ Lifestyles จำนวน 16 แบบจะถูกแสดงออกตามการกระทำและนิสัยของตัวซิมส์ ซึ่งจะเปลี่ยนพฤติกรรมของตัวซิมส์ในเกมส์ได้มากยิ่งกว่าการเลือกลักษณะนิสัยตอนแรกเริ่มใน Create a Sims ในส่วนของฟีเจอร์ Sentiments จะแสดงให้เห็นว่าตัวซิมส์สองคนสามารถรู้สึกอย่างแตกต่างกันต่อเหตุการณ์ที่ประสบร่วมกัน และจะส่งผลระยะยาวให้กับความสัมพันธ์ของตัวซิมส์นั้นๆ และการสร้างปฏิสัมพันธ์ทางสังคมระหว่างกัน

ภาคเสริม The Sims 4 Snowy Escape ได้รับการจัดเรตติ้งในระดับ T (Teen) คือเกมที่เหมาะสำหรับวัยรุ่นโดยคณะกรรมการจัดเรตสื่อซอฟต์แวร์บันเทิงของสหรัฐอเมริกา หรือ ESRB วางจำหน่ายในราคา 39.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ

  • สามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับการสั่งซื้อล่วงหน้า (Pre-order) ได้ที่ TheSims.com
  • สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ The Sims™ 4 ได้ที่ @TheSims บน Twitter, Instagram, TikTok และกดไลก์เพจได้ที่ Facebook

*จำเป็นต้องมีเกม The Sims™ 4 (จำหน่ายแยกต่างหาก) และการอัปเดตเกมทั้งหมดในการเล่นภาคเสริมนี้ สำหรับผู้เล่นบนระบบพีซี (PC) กรุณาตรวจสอบความต้องการขั้นต่ำของระบบพีซีเพื่อรองรับการเกมนี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access