Nexomon : Extinction เกมจับมอนสเตอร์พร้อมออกผจญภัย จำหน่ายแล้ววันนี้บน PlayStation 4 สามารถติดตั้งบน PlayStation 5 ได้ พร้อมอัพเดทภาษาไทย เร็วๆนี้!

1,455 views
Share

หลังจากที่ผู้จัดจำหน่ายเกม PQube และทีมพัฒนา VEWO Interractive ได้ประสบความสำเร็จจาก Nexomon ทั้งเสียงคำวิจารณ์บนแพลตฟอร์มต่างๆไม่ว่าจะเป็นบนสมาร์ตโฟนหรือบนคอมพิวเตอร์ทั้ง WindowsOS และ MacOS อย่างล้นหลาม ทำให้ PQube และ VEWO ร่วมกันส่ง Nexomon : Extinction อีกครั้งที่ในรอบนี้เปิดให้เล่นต่างๆใรหลายแพลตฟอร์มสามารถสัมผัสเกม RPG ผจญภัยจับมอนสเตอร์ได้ตามเครื่องเล่นที่ตนเองต้องการทั้ง PlayStation 4, Nintendo Switch, Xbox One และ PC ที่พิเศษสำหรับผู้ที่สั่งซื้อผ่าน PlayStation Store ใน PlayStation 4 นั้นสามารถนำ Nexomon : Extinction ไปติดตั้งบนเครื่องเล่น Next-Gen ได้เลยโดยไม่ต้องสั่งซื้อใหม่อีกรอบนึงใน PlayStation 5 

Nexomon : Extinction มีเนื้อเรื่องที่ให้ผู้เล่นสามารถเล่นได้อย่างสนุกสนานยาวนานมากกว่า 20 ชม และเควสย่อยอีกมากมายเพิ่มความสนุกและท้าทายอีกมากมายให้ได้เดินทางเมืองที่มีความหลากหลายภูมิประเทศทั้งเมืองที่มีแต่ความเขียวขจี, เมืองที่อยู่ใต้โลกพิภพที่มีแต่ลาวาอันร้อนละอุ และเมืองที่มีแต่หิมะตกอยู่ตลอดเวลา พร้อมมอนสเตอร์คู่ใจที่ออกเดินทางร่วมกันและสามารถจับเหล่ามอนสเตอร์ที่พบตามเส้นทางเพื่อฝึกฝน เลี้ยงดูให้มีความสามารถมากขึ้นเพื่อช่วยเหลือในทุกสถานการณ์ในการผจญภัยในโลกของ Nexomon 

Nexmon : Extinction เกมผจญภัยพร้อมกับจับเหล่ามอนสเตอร์กว่า 300 ชนิดในสไตล์ RPG สุดคลาสสิค  พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้บน PlayStation 4 และสามารถนำติดตั้งบน PlayStation 5 เครื่องเล่นเกมแห่งอนาคตต่อได้อีกเช่นกันในราคาเพียง 690 บาท พร้อมรองรับอัพเดทภาษาไทย เร็วๆนี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ PlayStation Store 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่