Anno 1800 เผย DLC ที่เล่นใหญ่สุด ดินแดนอันสง่างามใน Lands of Lions

2,542 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า Anno 1800 ซึ่งเป็นภาคล่าสุดในแฟรนไชส์เกมสร้างเมืองและกลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จ ได้ปล่อย DLC ใหม่คือ Lands of Lions ที่รวมอยู่ในซีซันพาส 2 บน Windows PC เชื้อเชิญผู้เล่นเดินทางสู่ภูมิภาค Enbesa โดย Lands of Lions เป็นคอนเทนต์ที่เล่นใหญ่ที่สุดของ Anno 1800 เท่าที่ปล่อยมา ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ของคอนเทนต์ใหม่จำนวนมากทั้งระดับประชากร, สิ่งปลูกสร้าง, กลไกเกมเพลย์ และอีกมากมาย

Lands of Lions มาพร้อมมิติใหม่ของโลก Anno 1800 เชื้อเชิญผู้เล่นมาพบกับ Enbesa ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความรุ่งโรจน์ของแอฟริกันตะวันออก สภาพอากาศที่แห้งแล้งได้นำพาองค์ประกอบใหม่ ๆ มาให้เกมเพลย์ ระบบชลประทานที่จะช่วยผู้เล่นให้บรรเทาสภาพแวดล้อมอันโหดร้ายของ Enbesa ร่วมกับศูนย์วิจัยใหม่ที่กระตุ้นผู้เล่นให้ค้นหาและคิดค้นเทคโนโลยีการสร้าง, ไอเทมหรือการค้นพบครั้งสำคัญ เพื่อช่วยทำให้เป้าหมายสำเร็จลุล่วง ผู้เล่นจะสามารถเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์เนื้อเรื่องที่กินระยะเวลานานกว่า 10 ชั่วโมงโดยทำหน้าที่คอยช่วยเหลือ Ketema จักรพรรดิของ Enbesa ผู้มอบหมายผู้เล่นให้สร้างเมืองหลวงแห่งใหม่ ป้องกันอิทธิพลภายนอกที่จะครอบงำประเทศ และเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมกับประวัติศาสตร์อันรุ่มรวยของ Enbesa โดย Lands of Lions จะมาพร้อมกับกลไกเกมเพลย์ใหม่, ระบบชลประทานและศูนย์วิจัย รวมถึงระดับพลเมืองใหม่ 2 ระดับและ 1 ระดับพลเมืองใหม่ใน Old World, ห่วงโซ่การผลิตใหม่ เช่น ชาฮิบิสคัสกับโทรศัพท์, สิ่งปลูกสร้างใหม่กว่า 90 อย่าง, เควสต์ประจำเกาะ 3 เควสต์, ไอเทมใหม่ 134 ชิ้น และอีกมากมาย

นอกจาก DLC Land of Lions แล้ว Anno 1800 ยังได้รับคอนเทนต์ฟรีของ เกมอัปเดต 9 ซึ่งจะมีการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้เล่นเกมในทุกด้าน ให้ข้อมูลที่สำคัญ และไม่ต้องเสียเวลาคลิกมากกว่าที่เคย เกมอัปเดต 9 จะมีส่วนพัฒนาที่ชุมชน Anno Union ร้องขอ เช่น การเลือกตำแหน่งจอดเรือที่เดินทางในระหว่างเซสชัน, การพัฒนาการทำงานของเมนูเส้นทางการค้า และการอัปเดตข้อมูลทั่วไปทางสถิติรวมถึงระบบหนังสือพิมพ์

Anno 1800 พัฒนาโดย Ubisoft Mainz นี่เป็นเกมที่จะมอบโอกาสอันไม่สิ้นสุดให้ผู้เล่นได้พิสูจน์ทักษะตัวเองในฐานะผู้ปกครอง ผู้เล่นสามารถสร้างมหานครขนาดมหึมา, วางเครือข่ายโลจิสติกส์ที่มีประสิทธิภาพ, ตั้งรกรากในทวีปใหม่อันห่างไกล, ส่งคณะสำรวจท่องโลก และเอาชนะฝ่ายตรงข้ามด้วยการทูต, การค้า หรือการรบ แผนคอนเทนต์หลังวางจำหน่ายของ Anno 1800 จะมอบการผจญภัย, ชาลเลนจ์ และเครื่องมือใหม่ ๆ ให้ผู้เล่นด้วย โดยซีซัน พาส 2 จะประกอบด้วยสาม DLC คือ Seat of Power, Bright Harvest และ Lands of Lions นอกจากนี้ การอัปเดตอย่างสม่ำเสมอจะมอบคอนเทนต์ใหม่ๆ ฟรีให้ผู้เล่นทุกคน

เป็นเวลานานกว่าสองปี ที่ Anno 1800 ได้เชิญผู้เล่นให้มาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์และพัฒนาเกมด้วยการให้เสียงตอบรับผ่าน Anno Union จนถึงตอนนี้ มีบล็อกที่เผยแพร่แล้วมากกว่า 250 บล็อก มีคอมเมนต์แล้วกว่า 18,000 คอมเมนต์ที่โพสต์ และมีการจัดตั้งการโหวตของชุมชน 6 ครั้ง การร่วมมือกันระหว่างผู้เล่นและสตูดิโอช่วยให้ทีมพัฒนาสามารถสร้างเกมและเพิ่มฟีเจอร์ตามที่ชุมชนร้องขอได้

Anno 1800 พร้อมให้เล่นแบบดิจิทัลแล้วบน Ubisoft Store และ Epic Games สำหรับ Windows PC โดยคุณสามารถสั่งซื้อ Lands of Lions ที่เป็นส่วนหนึ่งของซีซันพาส 2 ของ Anno 1800 ในราคา 24.99 euros หรือซื้อแยกต่างหากในราคา 17.99 euros และ DLC นี้พร้อมให้ผู้เล่นที่เป็นเจ้าของซีซันพาส 2 ดาวน์โหลดแล้ว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Anno สามารถติดตามได้ที่ https://annogame.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sclash เกมต่อสู้ซามูไร 2.5D เตรียมลงให้เล่นเวอร์ชั่นคอนโซล 2 พฤษภาคมนี้
Metaphor: ReFantazio เตรียมจัดรายการพิเศษ 23 เมษายนนี้
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve