Ghostrunner พร้อมวางจำหน่ายให้ลุยแล้ววันนี้บน PC PS4 และ Xbox One

1,066 views
Share

505 Games และ All in! Games ร่วมด้วยทีมพัฒนา One More Level, 3D
Realms, และ Slipgate Ironworks ประกาศพร้อมให้แฟนๆ ได้ลุยกันแล้ววันนี้สำหรับเกม Ghostrunner ซึ่งวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการให้เล่นกันทั้งบน PC Steam, PS4 และ Xbox One เรียบร้อยแล้ว

ใครที่รอเล่นเกม Ghostrunner ซึ่งเป็นเกมแนวแอ็คชั่นไซเบอร์พังค์ มีการต่อสู้ที่รวดเร็วและยังมีกราฟิกที่สวยงาม ตัวละครแต่ละตัวก็มีการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ผสมความเป็นนินจาญี่ปุ่นเข้ากับโลก Sci-fi ล้ำยุค ล่าสุดตัวเกมออกมาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ บน PS4, Xbox One รวมถึงบน PC ทั้ง Steam, Epic Games Store และ GOG ส่วนบน Nintendo Switch นั้นจะออกตามมาภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยตัวเกมนั้นใช้ Unreal Engine 4 ในการพัฒนาและยังรองรับเทคโนโลยีของ RTX แบบจัดเต็ม ซึ่งรวมถึง Ray tracing เพิ่มความสวยงามและสมจริงของเงาสะท้อนวัตถุต่างๆ ได้แบบ Real-Time ด้วย

Ghostrunner คือส่วนผสมระหว่างเกม Mirrior’s Edge ที่เน้นการฟรีรันนิ่งกับปีนป่ายเข้ากับเกม Dishonored ที่เน้นเรื่องการลอบฆ่า ส่วนเป้าหมายและความท้าทายของเกมนี้คือการทำเวลาให้ดีที่สุดเพื่อที่จะผ่านด่านนั้นๆ ได้ โดยที่ห้ามโดนถูกโจมตี แต่เราเองก็สามารถที่จะฆ่าศัตรูได้ในการโจมตีเพียงครั้งเดียว (one-hit-one-kill) เช่นกัน ใครชอบเกมแอ็คชั่นมุมมอง FPS ที่เน้นการเล่นแบบรวดเร็วก็ลองไปหาซื้อมาเล่นกันได้เลย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://ghostrunnergame.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่