Black Desert Mobile เปิดตัว ‘เส้นทางศักดิ์ศรี ซีซั่น 2’

1,027 views
Share

วันที่ 28 ตุลาคม 2563 ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ — บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดตัว ‘เส้นทางศักดิ์ศรี ซีซั่น 2’ อย่างเป็นทางการ ในเกม Black Desert Mobile โดยเหล่านักผจญภัยจะสามารถเพิ่มคะแนนให้กับตระกูลของตนเองได้ จากการต่อสู้อันดุเดือดกับเหล่ามอนสเตอร์   

.

‘เส้นทางศักดิ์ศรี’ ในครั้งนี้ ได้กลับมาพร้อมกับลักษณะใหม่ๆ อย่าง ‘รอยแยกที่ 8’, ‘ตราสัญลักษณ์ ซีซั่น 2’ และ ‘หลักฐานแห่งศักดิ์ศรี’ ซึ่งนักผจญภัยจะสามารถเข้าร่วมต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ โดยการใช้ตัวละครจากตระกูลของตนได้ สูงสุดถึง 6 ตัวละคร และสามารถใช้ ‘ตราสัญลักษณ์’ ที่ได้รับเป็นรางวัล เพื่อเพิ่มพลังโจมตี และพลังป้องกันให้กับเหล่าตัวละครในตระกูลได้ อีกทั้งยังสามารถนำ ‘หลักฐานแห่งศักดิ์ศรี’ และ ‘ตราสัญลักษณ์’ จากซีซั่น 1 มาสืบทอด หรือเสริมประสิทธิภาพให้กับไอเทมจากซีซั่นใหม่ได้อีกด้วย    

.

ในขณะเดียวกัน เทศกาลฮาโลวีนก็ได้ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ทางทีมงานจึงได้มีการจัดกิจกรรมพิเศษมากมาย เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลดังกล่าว เริ่มต้นที่ภารกิจสุดพิเศษจาก ‘GM สปู๊ค’ ที่จะคอยทำการสุ่มมอบภารกิจพิเศษต่างๆ พร้อมกับรางวัลสุดพิเศษ ให้กับเหล่านักผจญภัย จนถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 นี้ ต่อด้วย ‘กิจกรรม เรียงภาพปริศนาฮาโลวีน’ ที่มาพร้อมกับรางวัลพิเศษมากมาย รวมไปถึงไอเทมลิมิเต็ด อย่าง ‘[เกราะม้า] โครงกระดูก’ รวมไปถึงบรรยากาศการเฉลิมฉลองเทศกาลฮาโลวีน ที่จะถูกจัดขึ้นภายในเกมตลอดช่วงสัปดาห์นี้   

.

ไม่เพียงเท่านั้น ทางทีมงานยังได้มีการอัพเดทสิ่งต่างๆ มากมายภายในตัวเกม เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่านักผจญภัย ได้สร้างความแข็งแกร่งให้กับตนเอง อย่างเช่น ‘ฮาดุม คจาคาร์’, ‘ซากหักพังโบราณ ระดับ 12’ และพื้นที่ใหม่ ‘สวนของราชาปราสาทครอน’ อีกด้วย 

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่ เว็บไซต์ทางการ 

เกี่ยวกับ Black Desert  

Black Desert เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน  

เกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss 

บริษัท Pearl Abyss ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และได้พัฒนาเกม Black Desert เกมรูปแบบ MMORPG บน PC, มือถือ และคอนโซล รวมไปถึงเกม Shadow Arena ที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาในรูปแบบ PC และคอนโซล ซึ่งล้วนจัดว่าเป็นเกมที่มีคุณภาพระดับโลกพร้อมกราฟิกที่สวยงามตระการตา ที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือ ทุกอย่างในเกมถูกสร้างขึ้นด้วยเครื่องมือ และโปรแกรมที่พัฒนาขึ้นเองภายในบริษัท นอกจากนี้ในปี 2563 บริษัทยังได้พัฒนาโปรเจคใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Crimson Desert, DokeV และ PLAN 8 และด้วยแผนการการพัฒนามากมาย บวกกับความพยายามที่ไม่มีขีดจำกัด ทำให้บริษัทเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง และได้ก้าวสู่การเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้นำจากภูมิภาคเอเชียในตลาดเกม ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับบริษัทได้ที่ www.pearlabyss.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้
NIKKE แง้มอัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 1.5 ปี ชวนดูไลฟ์สตรีม 20 เมษานี้! พร้อมอัปเดตนิกเกะคนใหม่ ‘เบย์’ เชียร์ลีดเดอร์สาว ในอีเวนต์ One More Time
เลเวลอัปไม่หยุดยั้ง ! สมัคร iQIYI VIP พรีเมียม รายปี ในราคาพิเศษ รับไอเทมฟรีจาก Solo Leveling:ARISE !
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7