[LOL Wild Rift] นินจาแห่งเงามืด ZED นักฆ่าไร้เสียงสุดโหด

3,508 views
Share

มาพบกับนินจาแห่งเงาอีกครั้งใน LOL Wild Rift กับแชมเปี้ยน ZED ผู้เป็นนักล่าตำแหน่งเลนกลางที่มีพลังทำลายสูงมากในชนิดที่ว่าใครเจอเป็นต้องหนีห้ามไปสู้ด้วยเด็ดขาด งานนี้ใครที่ชื่นชอบเป็นนักล่าต้องเข้ามาลองแล้ว โดยจะมีอะไรน่าสนใจกันบ้างพร้อมแล้วไปชมกันได้เลย

สกิล

Contempt for the Weak
การโจมตีของ Zed ต่อศัตรูที่มีพลังชีวิตน้อยกว่า 50% จะสร้างโบนัสความเสียหายเท่ากับ 7% ของพลังชีวิตสูงสุดของพวกมัน

Razor Shuriken
Zed และเงาของเขาโยนดาวกระจายออกไปแต่ละอันสร้างความเสียหายกายภาพ 80 หน่วย แก่ศัตรูตัวแรกที่โดน และสร้างความเสียหายกายภาพ 48 หน่วย แก่ศัตรูตัวอื่นที่อยู่ในเส้นทาง

Living Shadow
ติดตัว : zed ได้รับ Energy 35 หน่วย เมื่อใดก็ตามที่สกิลของเขาโดนศัตรูตัวเดียวกันสองครั้ง เขาจะได้รับ Energy เพียงครั้งเดียวต่อการใช้สกิลหนึ่งครั้ง

กดใช้ : เงาของ Zed พุ่งไปข้างหน้า และจะคงอยู่ในตำแหน่งนั้นเป็นเวลา 4.5 วินาที กดใช้ Living Shadow อีกครั้งเพื่อให้ Zed สลับตำแหน่งกับเงาของเขา

Shadow Slash
Zed และเงาของเขาฟันรอบตัวพร้อมกันแต่ละร่างจะสร้างความเสียหายกายภาพ 70 หน่วย แก่ศัตรูอยู่ใกล้เคียง และสโลว์พวกมัน 25% เป็นเวลา 1.5 วินาที

แชมเปี้ยนศัตรูแต่ละตัวที่โดน Zed พันจะช่วยลดคูลดาวน์ของ Living shadow ลง 2 วินาที

Death Mark
Zed จะไม่ตกเป็นเป้าหมายชั่วขณะและเขาจะพุ่งไปหาแชมเปี้ยนศัตรูเป้าหมายพร้อมทำเครื่องหมายเอาไว้หลังผ่านไป 3.5 วินาที เครื่องหมายนี้จะทำงานและสร้างความเสียหายกายภาพเท่ากับ 64 หน่วย บวกด้วย 25% ของความเสียหายทั้งหมดที่ Zed ได้สร้างไว้ในระหว่างที่เครื่องหมายนี้อยู่

ITEM

RUNE

ข้อดี

ZED เป็นนักล่าที่สามารถเก็บศัตรู 1 ตัวได้ในเวลาไม่นาน ใครที่แอบไปเจอ 1-1 บอกเลยว่าเป็นต้องหนี แถมมีสกิลหลบหลีกได้ดีหาตัวจับยาก พร้อมกับดาเมจอันรุนแรงมากๆ

ข้อเสีย

เล่นค่อนข้างยากต้องมีการคำนวนระยะเวลาสกิลพอสมควร ทำให้ต้องใช้เวลาในการฝึกซ้อมเป็นอย่างมาก อาจทำให้ผู้เล่นอยากจะเลิกเล่นตัวนี้ไปสะก่อน

ติดตามข่าวสารได้ที่
https://wildrift.leagueoflegends.com/th-th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่