ไรออท เกมส์ ยกขบวนรสสัมผัสที่แท้จริงของ Honeyfruit จากเกมใหม่ล่าสุด League of Legends: Wild Rift มาสู่ประเทศไทยเป็นที่แรก

39,358 views
Share

จากซ้ายไปขวา: คุณณภัทร ตรีเมธาวี Community and Social Media Specialist จาก Riot Games Southeast Asia (ที่ 2 จากซ้าย) เชฟไมเคิล โฮแกน หัวหน้าเชฟของโรงแรม Bangkok Marriott Marquis Queens Park (ที่ 3 จากซ้าย) และ คุณอิศรา พวงชมภู Community and Social Media Specialist จาก Riot Games Southeast Asia (ที่ 2 จากขวา)

กรุงเทพฯ (11 พฤศจิกายน 2563) – ไรออท เกมส์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขอเชิญชาวกรุงเทพฯ ก้าวเข้าสู่โลกแห่ง League of Legends: Wild Rift และสัมผัสรสชาติที่แท้จริงที่ถูกนำออกมาจากเกมไปพร้อมกัน เพื่อฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกม League of Legends: Wild Rift ในประเทศไทย

ในระหว่างวันที่ 11 – 15 พฤศจิกายน 2563 ทุกท่านจะได้ชิมรสชาติของ Honeyfruit ซึ่งเป็นทั้งสัญลักษณ์และผลไม้ในตำนานที่ทุกคนชื่นชอบจาก League of Legends: Wild Rift เกม MOBA ยอดนิยม ซึ่งในเกมนั้นผลไม้ชนิดนี้เป็นส่วนสำคัญแห่งชัยชนะที่หอมหวาน การพลิกเกมอันดุเดือด และการเอาชนะอย่างชาญฉลาด แม้ในเวอร์ชันของจริงที่จับต้องได้นั้นจะไม่มีคุณสมบัติในการรักษาใดๆ แต่ว่าต่อมรับรสของคุณจะได้สัมผัสกับมนต์ขลังอันน่าตื่นเต้น โดยในระหว่างวันที่ 11-15 พฤศจิกายนนี้ ไรออท เกมส์ จะนำรถเข็น Honeyfruit ไปจอดที่สถานที่ 5 แห่งทั่วกรุงเทพมหานคร ซึ่งเหล่าผู้เล่น Wild Rift และเพื่อนๆ ทุกคนที่มาร่วมงานจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่แปลกใหม่ไปพร้อมๆ กัน

สำหรับ Honeyfruit ที่นำมาเสิร์ฟภายในรถเข็นนั้นจะผ่านการปรุงรสโดยทีมเชฟ ซึ่งจะผสมผสานวัตถุดิบสุดลับเพื่อสร้างสรรค์รสชาติแห่งความสดชื่นอย่างน่าอัศจรรย์ บ้างก็ว่ามันมีรสชาติหวานดั่งน้ำผึ้ง บ้างก็สัมผัสได้ถึงความหอมของมินต์และความเผ็ดร้อนคล้ายกับพริก แต่เหนืออื่นใดแล้วนั้น สิ่งที่พิเศษเหนือกว่าผลไม้ใดๆ ก็คือ รสชาติที่มีมิติและเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งจะค่อยๆ ปรากฏออกมาและสร้างความประหลาดใจและรื่นรมย์เมื่อได้ลิ้มลองนั่นเอง นอกจากจะได้เพลิดเพลินกับ Honeyfruit อย่างเต็มอิ่มแล้ว ผู้ร่วมกิจกรรมยังสามารถนั่งพักผ่อนและร่วมเล่นเกม Wild Rift สักเกมหรือสองเกม กับเพื่อนๆ และคนที่คุณรักด้วยอินเทอร์เนตไวไฟ (Wi-Fi) ฟรีภายในสถานที่จัดงาน

จัสติน ฮูล็อก ผู้จัดการทั่วไปของไรออท เกมส์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง ไตหวัน และ มาเก๊า กล่าวว่า “เราอยากใช้โอกาสนี้ในการนำโลกแห่ง League of Legends: Wild Rift มาให้ผู้เล่น Wild Rift และทุกคนในสังคมได้ร่วมสัมผัสไปด้วยกัน เราพยายามมองหาช่องทางในการมีส่วนร่วมกับผู้เล่นด้วยวิธีการใหม่ๆ และทันสมัยอยู่เสมอ ซึ่งเราก็หวังว่าทุกคนจะได้เพลิดเพลินกับรสชาติที่แท้จริงของ Honeyfruit ไปด้วยกัน”

รถเข็น Honeyfruit จะมาจอดในสถานที่ต่างๆ ตามวันและเวลาที่ระบุด้านล่างดังต่อไปนี้

วันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 เวลา 16.00 – 21.00 น. ที่ สามย่านมิตรทาวน์

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2563 เวลา 16.00 – 23.00 น. ที่ ตลาดนัดรถไฟรัชดา

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2563 เวลา 16.00 – 23.00 น. ที่ ตลาดเจเจกรีน 2

วันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 เวลา 11.00 – 21.00 น. ที่ สยามสแควร์

วันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 เวลา 11.00 – 20.00 น. ที่ เดอะเซอร์เคิล

League of Legends: Wild Rift เป็นเกมแนว 5v5 MOBA (เกมต่อสู้ออนไลน์แบบหลายคน) ที่สามารถเล่นบนแพลทฟอร์มแอนดรอยด์ (Android) ไอโอเอส (iOS) และคอนโซล (Console) ซึ่งถูกสร้างและพัฒนาโดยไรออท เกมส์ สำหรับเวอร์ชัน Open Beta นั้นได้มีการเปิดตัวในประเทศไทยและประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2563

ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/wildriftTH และ wildrift.leagueoflegends.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!