Assassin’s Creed Valhalla เตรียมอัพเดทแพทช์เซ็นเซอร์ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ

3,071 views
Share

Ubisoft ได้ประกาศว่า Assassin’s Creed Valhalla ทำยอดขายในช่วงต้นได้อย่างร้อนแรง และเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับคำวิจารณ์สูงสุดในช่วงฤดูกาลนี้ จากคะแนนวิจารณ์ที่เป็นบวกและเสียงตอบรับจากผู้เล่นที่ได้สัมผัสก่อน จึงทำให้ Assassin’s Creed Valhalla ทำยอดขายในสัปดาห์แรกได้มากกว่าเกม Assassin’s Creed ภาคอื่นในช่วงเวลาเดียวกัน โดย Assassin’s Creed Valhalla ยังเป็นเกม Ubisoft PC ที่ทำยอดขายช่วงวางจำหน่ายได้สูงสุดในปัจจุบัน ทำสถิติยอดขายสูงสุดบน Ubisoft Store ด้วยเสียงตอบรับจากผู้เล่นบนเครื่องเน็กซ์เจนนี่เองที่ ACV ได้ทำตามคำมั่นสัญญาและใช้ขุมพลังเครื่องใหม่อย่างเต็มที่

“นอกจากนั้นแล้ว จะมีการอัปเดตคอนเทนต์ที่ถูกเซ็นเซอร์บนแพลตฟอร์ม PS4/PS5 ในแพทช์ใหม่ในอนาคต ซึ่งจะให้ผู้เล่นที่อยู่นอกภูมิภาคที่โดนเซ็นเซอร์สามารถเลือกระดับความรุนแรงและเลือดได้เอง โปรดติดตามการอัปเดตเพิ่มเติมและเราจะแจ้งข่าวสารให้ได้ทราบกันบนเพจ Ubisoft ในสัปดาห์ต่อ ๆ ไป”

“พวกเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรู้เสียงตอบรับจากผู้เล่น และต้องการขอบคุณแฟน ๆ สำหรับแรงสนับสนุนอันยอดเยี่ยม การส่งมอบเกมนี้ท่ามกลางภาวะโรคระบาดทั่วโลกถือเป็นความสำเร็จของทีม และมันก็สุดยอดที่ได้เห็นผู้เล่นสนุกสนานกันขนาดนี้” กล่าวโดย Julien Laferrière, โปรดิวเซอร์ของ Assassin’s Creed Valhalla. “ช่วงวางจำหน่ายยังเป็นแค่จุดเริ่มต้น และเราก็มีแผนงานคอนเทนต์อีกมากมายสำหรับ Assassin’s Creed Valhalla ที่จะทำให้ผู้เล่นได้ดำดิ่งในมหากาพย์ไวกิ้งไปอีกนาน”

ณ ตอนนี้ผู้เล่นก็ได้ออกผจญภัยกันไปมากมายแล้วใน Assassin’s Creed Valhalla, โดยเดินทางกันมากกว่า 4 ล้านกิโลเมตร, สร้างชุมชน (อาคารกว่า 55 ล้านหลังถูกปลดล็อกนับตั้งแต่เกมวางจำหน่าย) และได้ดื่มด่ำไปกับวัฒนธรรมนอร์สและแซกซอนผ่านเกมลูกเต๋า Orlog (ผู้เล่นชนะเกม Orlog ไปแล้วกว่า 3.5 ล้านเกม) หรือแม้แต่เพลิดเพลินไปกับการดื่มเหล้าเคล้าการดวลฝีปาก (ผู้เล่นกว่า 1.8 ล้านคนชนะเกมดื่มเหล้าอย่างน้อยหนึ่งครั้ง)

นำทีมพัฒนาโดย Ubisoft Montreal2, Assassin’s Creed Valhalla ส่งมอบประสบการณ์อันจับใจให้แก่ผู้เล่นโดยการรับบทเป็น Eivor, ขุนศึกไวกิ้งในตำนาน, ผู้รอนแรมมาจากนอร์เวย์เพราะสงครามอันไม่จบสิ้นและทรัพยากรที่ร่อยหรอในศตวรรษที่เก้า ผู้เล่นจะได้พลิกฟื้นรูปแบบการต่อสู้อันดุดันของนักรบไวกิ้ง ด้วยระบบการใช้อาวุธคู่โฉมใหม่และสัมผัสฟีเจอร์เกมเพลย์ใหม่ ๆ เช่นการบุกปล้น, การโจมตีป้อมค่าย และการสร้างชุมชน รวมถึงการยกเครื่องระบบอัปเกรดอาวุธยุทโธปกรณ์ใหม่หมด การสร้างพันธมิตรทางการเมือง, การตัดสินใจด้านการศึกและตัวเลือกบทสนทนา จะส่งอิทธิพลต่อโลกของ Assassin’s Creed Valhalla, ดังนั้นผู้เล่นจะต้องเลือกอย่างชาญฉลาดเพื่อปกป้องบ้านและอนาคตของเผ่าตน

Assassin’s Creed Valhalla พร้อมให้เล่นบน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation 4, Epic Games Store และ Ubisoft Store บน Windows PC สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ assassinscreed.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่