พบกับฟังก์ชั่นความสะดวก และกิจกรรมมากมาย ใน Shadow Arena

3,372 views
Share

วันที่ 20 พฤศจิกายน 2563 ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ — บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศปรับปรุงและอัพเดทระบบใหม่ๆ ที่จะมาช่วยอำนวยความสะดวก อย่างเช่น ‘ระบบ Ping’ สำหรับสนามรบทีม 3 คน รวมไปถึงอัพเดท ‘รางวัลเชื่อมต่อเกม’ โดยผู้เล่นทุกท่านสามารถร่วมสัมผัสการเล่นเกม พร้อมกับการสื่อสารที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพได้แล้ว วันนี้ ใน Shadow Arena 

.

‘ระบบ Ping’ ที่ถูกนำมาอัพเดท เพื่อยกระดับประสิทธิภาพในการเล่นเกม สำหรับสนามรบทีม 3 คนในครั้งนี้ เป็นระบบที่ช่วยให้ผู้เล่นที่อยู่ในระยะไกลสามารถใช้งาน Ping ได้มากขึ้น โดยผู้เล่นสามารถค้นหาตำแหน่งของสมาชิกทีมได้อย่างรวดเร็ว แม้ไม่ได้ใช้งานการสนทนาด้วยเสียง 

.

ยิ่งไปกว่านั้น ทางทีมงานยังได้อัพเดท ‘รางวัลเชื่อมต่อเกม’ ในรูปแบบใหม่ที่มาพร้อมกับรางวัลมากมาย โดยผู้เล่นที่เชื่อมต่อเข้าเกมครบ 21 วัน จะสามารถรับ ‘ใบสุ่มรับ Razer’ และ ‘ใบสุ่มรับ RTX 3080’ ได้จนถึงวันที่ 17 ธันวาคม 2563 นี้ ซึ่งระบบจะทำการสุ่มผู้โชคดีเพื่อมอบรางวัล จากบรรดาผู้เล่นทุกท่านที่ได้รับใบสุ่มรับดังกล่าวโดยอัตโนมัติ รวมถึงผู้เล่นทุกท่านที่ร่วมกิจกรรมนี้จะได้รับสกินสุดพิเศษ 2 อันเป็นรางวัลด้วยเช่นกัน 

.

ไม่เพียงเท่านั้น การแข่งขัน ‘The Asia Champions Showdown’ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีม 3 คน กำลังจะถูกจัดขึ้น ในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2563 นี้ โดยจะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ผ่านทาง ช่อง Twitch ทางการของเกม Shadow Arena ซึ่งทีมที่สามารถคว้าชัยชนะจากการแข่งขันครั้งนี้ไปได้ จะได้รับสกินพิเศษ, ฉายาภายในเภม และซิลเวอร์จำนวนมากอีกด้วย 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, Discord, Facebook, YouTube, และ Twitter    

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น