รายการ Night City Wire ตอนล่าสุด เปิดประวัติ Johnny Silverhand พร้อมข้อมูลและเกมเพลย์ใหม่! ของ Cyberpunk 2077

4,278 views
Share

ผู้พัฒนา CD PROJEKT RED ได้ปล่อยวิดีโอใหม่จากเกม Cyberpunk 2077 หลายตัว ที่มุ่งเน้นการเล่าประวัติของร๊อคเกอร์ในตำนาน Johnny Silverhand ที่รับบทโดยนักแสดง Keanu Reeves รวมไปถึงแสดงเกมเพลย์และภาพเบื้องหลังการผลิตเกมในรายการ Night City Wire ตอนล่าสุด

NCW#5 VOD: https://youtu.be/TCKfebVQFhU

รายการเปิดมาด้วยคลิปตัวอย่างใหม่อันดุเดือด ที่มุ้งเน้นไปที่ตัวละคร Johnny Silverhand และความสัมพันธ์อันลึกซึ้งที่เขามีกับตัวเอกของเกมอย่าง V ตามด้วยคลิปเบื้องหลังกระบวนการสร้าง ที่จะพาคุณไปพบกับนักแสดง Keanu Reeves ผู้ซึ่งมาเล่าถึงการสวมบทบาทตัวละครชาวร็อคจอมขบถแห่งเมือง Night City พร้อมกับแสดงภาพการถ่ายทำในขั้นตอน Motion Capture และการอัดเสียงพากย์ด้วย


Keanu Reeves: https://youtu.be/wXHWeHxLDcs

Johnny Silverhand: https://youtu.be/rPppjjvjQlk

ในคลิปวิดีโอ Score and Music ผู้พัฒนา Marcin Przybyłowicz (The Witcher 3: Wild Hunt), P.T. Adamczyk (GWENT: The Witcher Card Game, Thronebreaker: The Witcher Tales), และ Paul Leonard-Morgan (Dredd, Limitless, Battlefield: Hardline) พร้อมกับเหล่านักดนตรีรับเชิญอีกหลายชนิด จะร่วมกันพูดถึงขั้นตอนการสร้างดนตรีประกอบที่ช่วนสร้างบรรยากาศให้กับเกม

Score and Soundtrack: https://youtu.be/H4cIgzh9tEg

เกมเมอร์ที่อยากจะหาเสียงเพลงมาเซ็ตอารมณ์ก่อนพบกับเกม Cyberpunk 2077 ด้วยตัวเอง สามารถหาฟังเพลงประกอบอัลบั้ม Original Score EP ประกอบไปด้วยเพลง 6 เพลง (ความยาวรวม 22 นาที) โดยสามารถหาฟังเพลงจากอัลบั้มได้ทางแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งและ/หรือจัดจำหน่ายเพลงชั้นนำทั่วไป

Original Score EP: http://www.soundline.biz/Cyberpunk2077OriginalScoreEP

ในคลิปวิดีโอ JALI จะมุ่งเน้นไปที่การแสดงออกถึงเทคโนโลยีสุดล้ำที่อยู่เบื้องหลังหน้าตาตัวละครและการขยับปาก (lip sync) อันสมจริงของเกม Cyberpunk 2077 ด้วย ภายในวิดีโอจะอธิบายถึงสมรรถภาพของเทคโนโลยี JALI ที่ทำให้การแสดงของเกมสมจริงสำหรับภาษาในเกมทั้ง 11 ภาษา

JALI: https://youtu.be/fa3_Mfqu8KA

ก่อนจะจากกัน ภายในรายการยังได้เปิดเผยคลิปตัวอย่าง Gameplay Trailer ตัวใหม่สำหรับเกม Cyberpunk 2077 ที่แสดงเกมเพลย์ถึง 5 นาทีเต็ม และแสดงให้เห็นถึงแง่มุมต่างๆ ของโลกในเกมที่รอให้ผู้เล่นได้สำรวจเมื่อเกมวางจำหน่าย โดยภายในคลิปตัวอย่างยังมีภาพจากเกมที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนอีกด้วย!

Gameplay Youtube Links: https://youtu.be/BO8lX3hDU30

Cyberpunk 2077 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 10 ธันวาคมนี้สำหรับ PC, Xbox One, และ PlayStation 4 โดยจะมีเวอร์ชั่นสำหรับ Google Stadia วางจำหน่ายภายในปีนี้ด้วย เกมจะรับรองการเล่นบนเครื่องคอนโซล Xbox Series X และ PlayStation 5 ทันทีที่เครื่องวางจำหน่าย และจะมีการมอบเกม Cyberpunk 2077 เวอร์ชั่นปรับปรุงสำหรับคอนโซลรุ่นใหม่โดยเฉพาะให้กับผู้ที่ซื้อเกมเวอร์ชั่น Xbox One, PS4 ในอนาคตแบบฟรีๆ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม สามารถติดตามได้ทาง Facebook, Twitter, และทางเว็บไซต์ cyberpunk.net

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access