(รีวิว) 3 Kingdoms Extreme ขีดสุดมหาสงคราม 3 ก๊ก สุดยอด Strategy Game กับ 7 เหตุผลที่อยากให้คุณได้ลองด้วยตัวเอง

15,495 views
Share

            “3 Kingdoms Extreme ขีดสุดมหาสงคราม 3 ก๊ก” อีกหนึ่งเกมมือถือที่เพิ่งเปิดให้บริการเวอร์ชั่นภาษาไทยเต็มรูปแบบไปสดๆ ร้อนๆ ซึ่งตัวเกมเปิดให้บริการโดยค่ายผู้ให้บริการอย่าง “ดีซี เพอร์เฟค” โดยเกมนี้จะเป็นแนว Action PRG ผสมผสานความเป็น Strategy Game โดยใช้ธีมของมหาสงคราม 3 ก๊กมาเป็นเนื้อเรื่องหลัก เอาเป็นว่าในวันนี้เราก็จะมาดูกันว่า เกมนี้มีจุดเด่นและความน่าสดใจอะไรบ้าง กับ 7 เหตุผลที่คุณควรโหลดเกมนี้มาลองเล่นกัน

1.เนื้อเรื่องเข้มข้น พบเจอกับเหล่าขุนพลในตำนาน 3 ก๊กมากมาย

แน่นอนว่าธีมเกมเป็น 3 ก๊ก สิ่งที่ผู้เล่นจะได้พบเจอก็คือ เหล่าขุนพลในตำนานต่างๆ ที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดีจากเรื่อง 3 ก๊ก ตัวเกมมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้นน่าติดตาม ผู้เล่นสามารถเข้าถึงเนื้อเรื่องได้ง่ายด้วยอนิเมชั่นและตัวละครที่น่ารักสดใส สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย ได้พัฒนาเมืองและกองทัพของตัวเองเพื่อตะลุยด่านต่างๆ สร้างกองกำลังในแบบฉบับของตัวเองได้อย่างอิสระไปพร้อมกับการต่อสู้ภายในเกมที่มีระบบมากมายรองรับ

2.เสียงพากย์ภาษาไทยเต็มรูปแบบ

อีกหนึ่งจุดเด่นที่ทำให้ผู้เล่นรู้ได้เลยว่า ค่ายผู้ให้บริการอย่าง “ดีซี เพอร์เฟค” ใส่ใจกับผู้เล่นขนาดไหน เพราะเสียงพากย์ตัวละครต่างๆ ภายในเกม เป็นภาษาไทยแทบทั้งหมด ทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงเนื้อเรื่องและบทของตัวละครได้ต่างๆ ได้ง่ายมากยิ่งขึ้นและอินไปกับการจัดทัพและเล่นตัวละครที่ชื่นชอบได้อย่างไม่มีเบื่อ

3.การจัดทัพที่มีความอิสระสูงและไร้ข้อจำกัด

ถ้าใครที่เคย Strategy Game ธีม 3 ก๊กเกมอื่นๆ ก็จะทราบกันดีว่า เกมแนวนี้จะมีข้อจำกัดในเรื่องของการจัดทีมและบางเกมจะจำกัดการใช้ตัวละครแค่ในก๊กเดียวกันเท่านั้น ถึงจะทำให้กองกำลังที่เราสร้างเก่งแบบถึงขีดสุด แต่… ในเกม “3 Kingdoms Extreme ขีดสุดมหาสงคราม 3 ก๊ก” นั้นจะใช้ระบบที่เรียกว่า “ระบบสนันสนุน” ซึ่งทำให้ผู้เล่นสามารถจัดทัพได้อย่างอิสระมากยิ่งขึ้น และถึงแม้จะไม่ใช้ตัวละครที่อยู่ในก๊กเดียวกันทั้งหมดก็ยังสามารถสร้างทีมที่แสดงประสิทธิภาพสูงสุดให้ออกมาได้แบบง่ายๆ ลืมขีดจำกัดในเรื่องของการเล่นแค่ก๊กเดียวเหมือนเกมอื่นๆ ไปได้เลย

4.อัพเกรดขุนพลง่าย โยกย้ายอย่างอิสระ

การอัพเกรดขุนพลต่างๆ ภายในเกม “3 Kingdoms Extreme ขีดสุดมหาสงคราม 3 ก๊ก” นั้น บอกเลยว่าทำได้ง่ายมากๆ ทำให้ผู้เล่นสามารถปั้นตัวละครที่ชื่นชอบได้หลายตัวและสามารถจัดทีมผสมได้มากยิ่งขึ้น สามารถสร้างรูปแบบการเล่นที่หลากหลายได้มากกว่าเดิม ทีเด็ดของเกมนี้ก็คือ คุณสามารถย้ายระดับของตัวละครด้วยระบบ “ถ่ายทอด” ได้อย่างอิสระโดยไม่เสียเพชรแม้แต่เม็ดเดียว แถมยังได้วัตถุดิบที่เกินคืนมาครบจำนวนอีกด้วย

5.ระบบสงครามและการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นสุดมันส์

ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของเกมนี้เลยก็ว่าได้ เพราะภายในเกมมีระบบการทำสงครามระหว่างผู้เล่นให้ร่วมต่อสู้กันเยอะมากๆ เรียกได้ว่าเยอะจนเล่นได้ทั้งวันแบบไม่เบื่อกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นลานประลอง, สงครามมณฑล, สงครามกองทัพ, ศึกทีม และอื่นๆ อีกมากมาย แน่นอนว่าเมื่อชนะสงครามได้ก็จะได้รับไอเทมตอบแทนเป็นจำนวนมาก

6.กาชาขุนพลไม่เกลือ สุ่มขุนพลระดับสูงได้ง่ายจนเหลือใช้

บอกคำเดียวว่าให้ลืมเกมกาชาเกลือๆ จากเกมอื่นที่เคยผ่านมาไปได้เลย เพราะกาชาสุ่มขุนพลในเกมนี้จะทำให้คุณได้สัมผัสกับการมีตัวละครเหลือใช้กันเลยทีเดียว เพราะการสุ่มกาชาตู้ขุนพลนั้นจะเน้นการออกขุนพลมากกว่าการออกวัตถุดิบ คุณสามารถปั้นขุนพล 3 ดาวเป็น 6 ดาวได้แบบง่ายๆ หรือแม้แต่ขุนพลระดับหายาก 4 ดาว ก็ออกมาแบบรัวๆ จนบางครั้งต้องย่อยทิ้งกันเลยทีเดียว

7.กิจกรรมเยอะ แจกเพชรเยอะ สายฟรีอยู่ง่าย สบายตัว

บอกเลยข้อนี้ผมเองชอบมากๆ (ชอบเป็นการส่วนตัวเลย) เพราะเกมนี้มีกิจกรรมแจกไอเทมเยอะมากๆ เยอะแบบที่ว่าคุณสามารถหาเพชรระดับ 10,000+ เพชรได้แบบง่ายๆ เลยทีเดียว เพราะกิจกรรมต่างๆ ที่มีภายในเกมแทบจะทุกกิจกรรม จะมีการแจก “เพชร” แบบไม่มีกั๊กกันเลยทีเดียว แถมมีการแจกตั๋วสุ่มขุนพลระดับสีเหลืองให้เยอะมากในช่วงต้นเกม นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมแจกขุนพลระดับสูง แจกไอเทมในการอัพเกรดตัวละคร และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าสายฟรีเล่นเกมนี้ได้แบบง่ายๆ สบายตัวเลยหล่ะ

        ทั้งหมดที่กล่าวมานั้น ผมบอกเลยว่าคุณไม่จำเป็นต้องเชื่อหรืออ่านข้อหัวทั้งหมดให้เสียเวลา แนะนำว่าให้เข้าไปโหลดตัวเกมมาลองเล่นกันเองดีที่สุด รับประกันได้เลยว่าคุณจะได้สัมผัสกับความสนุกและความแปลกใหม่หลายอย่างจาก “3 Kingdoms Extreme ขีดสุดมหาสงคราม 3 ก๊ก” อย่างแน่นอน สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมผ่านลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 เข้าร่วมสงครามกันเลยตอนนี้ที่ :  

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมที่น่าสนใจอื่น ๆ เพิ่มเติมของเกม 3 Kingdoms Extreme ขีดสุดมหาสงคราม 3 ก๊ก ได้ที่ : https://www.facebook.com/3KingdomsExtreme/

Facebook :             https://www.facebook.com/3KingdomsExtreme/

Twitter :                https://twitter.com/ExtremeKingdoms

Website :               http://www.3kex.in.th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่